สต๊อก ตรงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ บัญชีเป๊ะ!!!

197 views

ZORT x Accrevo สต๊อกตรงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบัญชีเป๊ะ!

นอกเหนือจากการบริหารจัดการสต๊อกและออเดอร์แล้ว วันนี้!! คุณยังสามารถจัดการบัญชีบนระบบ ZORT ได้ง่ายๆ ผ่านพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านบัญชี อย่าง AccRevo ที่จะเข้ามาช่วยลดขั้นตอนการทำงาน และสามารถยกระดับคุณภาพธุรกิจของคุณให้ดีกว่าเดิมอย่างไร ไปดูกัน ^^

1.ส่งข้อมูลจาก ZORT ได้เลย ไม่มีสะดุด

หากคุณมีการบริหารจัดการสต๊อก และออเดอร์บน ZORT ไม่ต้องลงข้อมูลซ้ำซ้อน เพียงแค่กดอัปเดตข้อมูลการทำงานและส่งต่อข้อมูลมายังระบบ AccRevo ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลโดยอัตโนมัติ

2.ไม่ต้องพิมพ์เอกสาร หมดปัญหาเอกสารหาย

เรามีระบบส่งเอกสารออนไลน์ไปยังนักบัญชีและสามารถช่วยลดขั้นตอนการบันทึกบัญชีเบื้องต้นก่อนที่นักบัญชีทําการตรวจสอบ คุณจึงไม่จำเป็นต้องปริ้นต์เอกสารเพื่อไปส่งสำนักงานบัญชีอีกต่อไป !! ดังนั้นผู้ประกอบการ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยากในการใช้งาน พร้อมยังยกระดับคุณภาพธุรกิจของคุณให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

3.บริหารการเงินทันใจ ไม่ต้องรอลุ้นสิ้นปี

ถ้าหากอยากจะรู้เรื่องงบบัญชีไม่ต้องรอสิ้นปี เพราะใช้ Accrevo วันนี้!! คุณสามารถดูงบบัญชีได้เลยสิ้นเดือน และยังสามารถดูรายงานทางการเงินออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้นำข้อมูลทางบัญชีไปใช้ในการช่วยบริหารธุรกิจของคุณได้อย่างรวดเร็ว

4.มั่นใจ บัญชีแม่นยำและถูกต้อง

เพราะ AccRevo เป็นแพลตฟอร์มบัญชี “On Cloud” ที่ได้รับรองมาตรฐานจากกรมสรรพากร พร้อมจับคู่สำนักงานบัญชีที่ใช่ให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ และยังให้คำปรึกษาอย่างรู้ลึก รู้จริง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าบัญชีของคุณจะถูกต้องแม่นยำอย่างแน่นอน

5.ปิดงบบัญชีได้เลย

ข้อมูลด้านบัญชีทั้งหมดของคุณ จะส่งไปยังนักบัญชีและถูกบันทึกข้อมูลโดยอัตโนมัติ เพื่อลดข้อผิดพลาด การสูญหาย พร้อมยังช่วยตรวจสอบเอกสารของคุณได้อย่างครบถ้วน สามารถปิดงบบัญชีได้อย่างรวดเร็ว
ครบ จบ ในที่เดียวขนาดนี้ จะรอช้าอยู่ทำไม ติดต่อมาได้เลย

                                                         สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 02-026-6423
อีเมล: [email protected]
Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x