ขนส่งกับ ZORT มั่นใจ ดีกว่าชัวร์ !

214 views

ทำไมถึงต้องเลือก ZORT มาเป็นผู้ช่วยในการขนส่งพัสดุ? มาดูกันเลยว่าเราช่วยร้านค้าของคุณได้ยังไงบ้าง

 

1. ระบบขนส่งหลากหลาย

 

ที่ ZORT เรามีตัวเลือกในการขนส่งที่หลากหลาย ให้ร้านค้าสามารถเลือกวิธีจัดส่งได้ตามสะดวก

  • ส่งพัสดุแบบ Drop-off เมื่อใช้บริการส่งพัสดุด้วยไปรษณีย์ไทย ไม่ต้องเสียเวลาเข้าคิวให้ยุ่งยาก ร้านค้าสามารถชำระเงินผ่านระบบของ ZORT พิมพ์ใบปะหน้าพัสดุ แล้วสามารถนำพัสดุไปส่งที่จุด Drop-off ใกล้บ้านท่านได้เลย
  • บริการรับพัสดุถึงบ้าน มีของเยอะแค่ไหนก็ส่งได้สะดวกสุด ๆ เพราะร้านค้าสามารถเรียกพนักงานมารับพัสดุถึงที่บ้านได้ทันที ด้วยบริการจาก LINEMAN CJ Logistics และ Ninja Van
  • บริการเก็บเงินปลายทาง สำหรับร้านค้าที่เจอปัญหาลูกค้าไม่กล้าสั่งของออนไลน์เพราะกังวลเรื่องการชำระเงินก่อนเห็นสินค้าจริง หมดห่วงได้เลย เพราะที่ ZORT เรามีบริการส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง ให้ร้านค้าและลูกค้าของคุณแฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย

นอกจากนี้เรายังมีตัวเลือกในการขนส่งดี ๆ อีกเพียบ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/2QfYp8T

 

2. ขนส่งได้ในราคาที่ถูกกว่า

 

การที่ร้านค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นจะเท่ากับว่ามีเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น เมื่อใช้บริการขนส่งกับ ZORT เรามีทางเลือกที่ให้ร้านค้าสามารถส่งสินค้าได้ในราคาที่ถูกกว่า ไม่ว่าจะเป็นการส่งแบบ EMS หรือลงทะเบียน หรือหากใช้บริการการขนส่งแบบอื่นๆ อย่างบริการเรียกเก็บเงินปลายทาง ร้านค้าก็สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมในราคาที่ถูกลงอีกด้วย ประหยัดขึ้นเห็น ๆ สนใจสอบถามราคาค่าขนส่งแอดไลน์เราได้เลยที่ Line : @zort

 

3. สะดวก รวดเร็ว ครบทุกขั้นตอน

 

นอกจาก ZORT จะช่วยให้ร้านค้าประหยัดค่าใช้จ่ายได้แล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาและลดขั้นตอนยุ่งยากในการขนส่งให้ร้านค้าได้ด้วยนะ เพราะเมื่อใช้บริการขนส่งกับเรา ร้านค้าไม่ต้องมากรอกชื่อที่อยู่ผู้รับของพัสดุแต่ละชิ้นเองเวลาไปส่งของ แต่สามารถใส่ข้อมูลลงไปในระบบแล้วพิมพ์ใบปะหน้าออกมาแปะพัสดุ พร้อมทั้งคำนวณค่าใช้จ่ายในการขนส่งและได้ Tracking No. ออกมาให้ร้านค้าแจ้งลูกค้าของท่านได้ทันที จะติดตามสถานะการจัดส่งก็ง่ายดายเพราะสามารถเช็คผ่านทางระบบของ ZORT ได้เลย มีผู้ช่วยดีขนาดนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้วนะ

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

โทร : 02-026-6423
อีเมล:[email protected]

Line: @zort

 

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x