ซอร์ทเอาท์ จับมือเป็นพันธมิตรกับธนาคารกสิกรไทย

1,141 views

บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด จับมือเป็นพันธมิตรกับธนาคารกสิกรไทย

 

       บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัดเข้าร่วมในโครงการ K SME Good to Great เป็นปีที่สอง อัพธุรกิจผลิตอาหารและเครื่องสำอาง และธุรกิจค้าปลีกเก่งให้โต พร้อมเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท
ภายในงานแถลงข่าว นางสาวจิตราวิณี วรรณกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วย 8 องค์กรพันธมิตรแถลงข่าวการจัดโครงการ K SME Good to Great ปีที่สอง จัดคอร์สอัพธุรกิจเก่งให้โตด้วยการสัมมนาให้ความรู้ แคมป์อบรมเชิงลึก และการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว เสริมความแข็งแกร่งให้แก่ผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจผลิตอาหารและเครื่องสำอาง และกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ผู้ร่วมโครงการ 10 ราย ที่แข็งแกร่งที่สุดจะได้รับเงินรางวัลในการพัฒนาธุรกิจด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีรวม 1 ล้านบาทจากธนาคารกสิกรไทย พร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากพันธมิตรของโครงการ

 

ธนาคาร กสิกรไทย

 

       นายสวภพ ท้วมแสง กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อการขายมีโอกาสและช่องทางมากขึ้น การบริหารจัดการข้อมูลจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการดำเนินธุรกิจ เพราะทำให้เราสามารถนำข้อมูลไปใช้ในการวิเคราะห์และตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับเอสเอ็มอีที่เข้าร่วมโครงการจะได้ตัวช่วยในการทำธุรกิจ อย่างครบถ้วนตั้งแต่การติดต่อกับลูกค้าไปจนถึงการปิดการขาย ทำให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.ksmegoodtogreat.com

ขอขอบคุณทางธนาคารกสิกรไทยที่ให้ ZORT ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของ SME ไทย 🙏

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 02-026-6423
อีเมล: [email protected]

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x