Flash Express คืออะไร? ขนส่งสีเหลืองแบรนด์นี้ให้บริการดีไหม?

14,819 views

ในปัจจุบันมีตัวเลือกบรษัทขนส่งสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซมากมายทั่วไทย และหนึ่งในม้ามืดที่เรียกได้ว่าเป็นบริษัทยูนิคอร์นแห่งปีต้องขอยกนิ้วให้ Flash Express! ด้วยความน่าสนใจและบริการอันโดดเด่นทำให้ในบทความนี้เราจะขอหยิบยกข้อมูลของ Flash ขนส่งชื่อดัง เจ้าของฉายา “ขนส่งสีเหลือง” มาให้นักอ่านทำความรู้จักกันแบบครอบคลุมทุกมิติ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลยดีกว่า!

Flash Express คืออะไร?

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (Flash Express) คือ ผู้ให้บริการด้านขนส่งด่วน รวมไปถึงบริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ที่มาพร้อมคอนเซปต์เจ๋ง ๆ อย่าง “คิดถึง ส่งถึง In mind In delivery” นำทีมก่อตั้งโดยโดยนายคมสันต์ แซ่ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยให้บริการอย่างครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัด ให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงบริการขนส่ง Flash Express ได้ทั่วประเทศไทย

บริการจาก Flash Express มีอะไรบ้าง?

หากจะถามว่า Flash Express ดีไหม และบริการจากขนส่งสีเหลืองเจ้านี้มีอะไรบ้าง ลองตามมาดูข้อมูลที่เรารวบรวมมาให้กันเลยดีกว่า

ตัวเลือกบริการที่หลากหลาย

Flash Express มีตัวเลือกบริการด้านขนส่งด้วย รวมไปถึงบริการด้านโลจิสติกส์ (Flash Logistics) ที่ให้บริการรับส่งสินค้าขนาดใหญ่, บริการการด้านคลังสินค้า (Flash Fulfillment) ดูแลจัดเก็บสินค้า บริการตัวแทนรับส่งพัสดุ (Flash Home) และ บริการด้านการเงิน (Flash Money) ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครอบคลุมคนทำธุรกิจทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์เลยทีเดียว

ส่งพัสดุถึงมือรวดเร็วทันใจ

Flash Express ให้บริการส่งพัสดุถึงมือผู้รับภายในวัดถัดไป แบบรวดเร็วทันใจทั้งผู้ส่งและผู้รับ นอกจากนี้ยังมีบริการรับพัสดุถึงหน้าร้านของผู้ขาย ทำให้ร้านค้าไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวส่งของเอง เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยประหยัดเวลาไปได้อีกมาก

ค่าส่ง Flash Express สมเหตุสมผล

ขนส่งเจ้านี้มีบริการเก็บเงินปลายทาง และราคาค่าส่งของ Flash Express นั้นก็เป็นราคามาตรฐานทั่วไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะทาง และน้ำหนักของพัสดุ แต่แน่นอนว่าเหตุผลที่ขนส่งเจ้านี้ครองใจผู้ใช้บริการคือ ทาง Flash Express มักจะมีโปรโมชันมานำเสนอลูกค้าอยู่เสมอ อาทิ โปรโมชันลดราคา 20% ทุกวันอาทิตย์ เป็นต้น

คราวนี้เราลองมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับคำถามที่พบบ่อยจาก Flash Express กันบ้างดีกว่า

ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Flash Express

  • Flash Express เบอร์โทรอะไร?
    หากต้องการติดต่อสอบถามสามารถ โทร 1436 ตั้งแต่เวลา 08:00น.-20:00น. วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • Flash Express คิดค่าส่งยังไง?
    ค่าขนส่งนั้นขึ้นอยู่กับระยะทางและน้ำหนักของพัสดุที่ต้องการส่ง
  • Flash Express ใช้เวลาส่งกี่วัน?
    หากอยากรู้ว่าส่ง Flash Express กี่วันถึงสามารถเช็คได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
    ส่งในกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 1-3 วัน
    ส่งต่างจังหวัด ใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน
  • วันอาทิตย์ Flash Express ส่งของไหม?
    Flash Express ให้บริการขนส่งตลอด 365 วัน ซึ่งนี่ถือเป็นจุดแข็งของบริษัทขนส่งเจ้านี้เลยทีเดียว

จากข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมดสามารถบอกได้เลยว่า Flash ขนส่งเจ้านี้นั้นมีจุดแข็งที่โดดเด่นสุด ๆ ในเรื่องของการให้บริการแบบตลอด 365 วัน อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย เรียกได้ว่าขนส่งเจ้านี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่อาจจะได้ไม่มีวันหยุดตามวันทั่ว ๆ ไป แถมยังใช้เวลาในการจัดส่งอย่างรวดเร็ว รับรองได้ว่าพัสดุจากร้านค้าจะส่งถึงมือทันใจลูกค้าอย่างแน่นอน!

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x