ZORT x DART ปลอดล็อกศักยภาพ เพิ่มยอดขายธุรกิจด้วยระบบ DART Dashboard Report

443 views

ยกศักยภาพธุรกิจ พร้อมเพิ่มยอดขายด้วย ระบบ DART DASHBOARD REPORT

ในโลกแห่งการทำธุรกิจออนไลน์ที่การแข่งขันสูงขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจากสภาพทางเศรษฐกิจหรือคู่แข่งขันจากต่างประเทศ ซึ่งการที่ผู้ประกอบการจะขยายธุรกิจ้ให้ประสบความสำเร็จและยั่งยืน การเข้าใจข้อมูลการขาย นำไปวิเคราะห์ และใช้ในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดคือกุญแจสำคัญ

 

ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกออนไลน์ เข้าใจถึงความต้องการของผู้ประกอบการ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท คอราไลน์ จำกัด (CORALINE) ผู้ให้บริการที่ครบวงจรด้านข้อมูล BIG DATA เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ทรงพลังสำหรับผู้ประกอบการ DART แพลตฟอร์มระบบ DASHBOARD REPORT อัจฉริยะ มาเป็นเครื่งมือช่วยให้ผู้ประกอบการให้สามารถรู้ถึงข้อมูลเชิงลึกในธุรกิจของคุณในทุกมิติ ด้วยการเชื่อมต่อข้อมูล API จากระบบ ZORT กับ DART ผู้ประกอบการจะสามารถเข้าถึง DASHBOARD REPORT ี่ละเอียด เข้าใจง่าย ช่วยให้คุณเห็นภาพรวมของธุรกิจ เจาะลึกข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็ว และนำข้อมูลไปใช้ได้จริง   

 

ระบบ DART คืออะไร? เครื่องมือ DASHBOARD REPORT วิเคราะห์ข้อมูลการขายเชิงลึกที่ทุกธุรกิจต้องมี    

DART เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยผู้ประกอบการ วิเคราะห์ข้อมูลสำคัญในการทำธุรกิจ ทั้งด้านการขายการจัดการสต๊อกสินค้า สินค้าค้างสต๊อก การวิเคราะห์ยอดขายตามพื้นที่  การเปรียบเทียบช่องทางการขาย วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า และการวัดผลในแคมเปญ วัดผลแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงสามารถคาดการณ์โน้มแนวการตลาดได้ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถนำข้อมูลไปวางกลยุทธ์เพิ่มยอดขาย ขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  เหมาะกับธุรกิจที่มีสินค้าบริการที่หลากหลาย มีข้อมูลจำนวนมากที่ต้องการดูข้อมูลภาพรวมและรายละเอียดเชิงลึกได้อย่างสะดวก รวดเร็ว โดยไม่ต้องการเสียเวลาและทรัพยากรในการสร้างรายงานหรือพัฒนาระบบแสดงข้อมูลเอง 

 

6 DASHBOARD REPORT เสริมประสิทธิภาพ ตัดสินใจธุรกิจอย่างแม่นยำด้วย ระบบ DART 

ประโยชน์ของ DART DASHBOARD REPORT  ไม่ใช่แค่รายงานธรรมดา แต่เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นความได้เปรียบทางธุรกิจ พร้อมทั้งสามารถเจาะลึกข้อมูลเฉพาะที่ต้องการ ช่วยค้นพบ INSIGHT ที่ซ่อนอยู่ ด้วย DASHBOARD REPORT 6 รูปแบบ นำไปสู่การตัดสินใจที่แม่นยำ  

 

 

SALES OVERVIEW DASHBOARD  

แสดงข้อมูลเชิงลึกให้ติดตามและวิเคราะห์ยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำเสนอข้อมูลยอดขายแบบแยกย่อยตามคุณสมบัติต่างๆ เช่น แบรนด์ คอลเลคชัน ขนาด สี และโมเดล พร้อมทั้งแสดงการเปรียบเทียบเปอร์เซ็นต์การเพิ่มขึ้นหรือลดลงของยอดขายในแต่ละเดือน ช่วยให้คุณเห็นเทรนด์การขายในแต่ละช่วงเวลาได้ชัดเจน นอกจากนี้ยังช่วยในการวางแผนการขายโดยเปรียบเทียบค่าเป้าหมายกับยอดขายจริง ทั้งหมดนี้ทำงานอัตโนมัติ ช่วยประหยัดเวลาในการสร้างรายงานและวิเคราะห์ภาพรวมการขาย ทำให้คุณสามารถวัดผลและปรับกลยุทธ์การขายได้อย่างรวดเร็ว 

 

 

STOCK MANAGEMENT DASHBOARD  

แสดงข้อมูลเชิงลูกของสต๊อกสินค้า ช่วยให้ผู้ประกอบการบริหารจัดการสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแสดงจำนวนสินค้าในสต๊อกปัจจุบันแยกตามหมวดหมู่ต่างๆ เช่น แบรนด์ คอลเลคชัน ขนาด และสี พร้อมทั้งแสดงอัตราการคงค้าง (STOCK TURNOVER RATIO) เพื่อให้คุณเห็นการหมุนเวียนของสินค้าและตัดสินใจได้ทันก่อนเกิด DEADSTOCK นอกจากนี้ยังช่วยในการตัดสินใจสั่งสินค้า ป้องกันสินค้าขาดแคลนทำให้เสียโอกาสในการขาย รวมถึงช่วยในการวางแผนเคลียร์สินค้าค้างคงคลังนานๆ ได้ง่ายขึ้น ทำให้คุณสามารถลดต้นทุนและป้องกันปัญหาสินค้าขาดหรือเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

 

SALES BY LOCATION DASHBOARD  

ช่วยผู้ประกอบการวิเคราะห์ยอดขายตามพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถดูยอดขายและปริมาณการขายแยกตามพื้นที่หรือสาขา เปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่างพื้นที่ต่างๆ และวิเคราะห์การเข้าถึงตลาดในแต่ละแห่ง ข้อมูลเชิงลึกนี้ช่วยในการตัดสินใจเกี่ยวกับการขยายธุรกิจหรือเพิ่มการมีอยู่ในพื้นที่ปัจจุบัน ทำให้คุณสามารถวางแผนการตลาดและกระจายสินค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณระบุพื้นที่ที่มียอดขายต่ำและปรับปรุงประสิทธิภาพได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้การบริหารจัดการยอดขายตามพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น 

 

 

SALES BY CHANNEL DASHBOARD  

วิเคราะห์ประสิทธิภาพของช่องทางการขายต่างๆ โดยนำเสนอข้อมูลผ่านกราฟที่แสดงยอดขายและปริมาณการขายแยกตามแต่ละช่องทาง ช่วยในการคุณสามารถปรับปรุงกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพการขายี นอกจากนี้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้ยังช่วยในการวางแผนการกระจายสินค้าให้สอดคล้องกับผลการขายในแต่ละช่องทาง ทำให้คุณสามารถเปรียบเทียบและปรับปรุงประสิทธิภาพของช่องทางการขายต่างๆ ได้อย่างแม่น

 

 

DEAD STOCK ANALYSIS  

เสริมการจัดการสินค้าค้างสต๊อกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแสดงข้อมูล STOCK MOVEMENT ทำให้สามารถบริหารจัดการสินค้าได้ก่อนที่จะเสื่อมสภาพหรือหมดอายุ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณวางแผนลดต้นทุนสินค้าที่ไม่มีการเคลื่อนไหวหรือขายได้ช้า ระบุสินค้าที่ขายไม่ออกได้อย่างแม่นยำ ช่วยลดการสูญเสียและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่จัดเก็บ ส่งผลให้การบริหารสินค้าคงคลังของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

 

 

CAMPAIGN AND PROMOTION DASHBOARD 

ประเมินประสิทธิภาพการตลาดโดยนำเสนอข้อมูลยอดขายจากแคมเปญและโปรโมชันในแต่ละช่วงเวลา ทำให้คุณสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ของแต่ละกิจกรรมได้อย่างละเอียด นอกจากนี้ยังแสดงภาพรวมรายได้และตัวชี้วัดสำคัญ เช่น ยอดขายที่เพิ่มขึ้น ค่าใช้จ่ายในการทำการตลาด และผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถวัดผลและปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดในอนาคตให้เป็นไปอย่างแม่นยำและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น 

 

ระบบ DART DASHBOARD REPORT ใช้งานได้อย่างไร    

สำหรับร้านค้าที่ต้องการใช้งานระบบ DART DASHBOARD REPORT เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลการขาย เจาะลึกข้อมูลเชิงลึกของของการทำธุรกิจอย่างละเอียด สามารถทำตามวิธีการใช้งานได้ที่นี่ : วิธีการใช้งาน ระบบ DART DASHBOARD REPORT 

 

 

DART คือเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการข้อมูลเชิงลึกเพื่อขยายธุรกิจอย่างมั่นคง ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจธุรกิจได้อย่างลึกซึ้ง และนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจที่รวดเร็วและแม่นยำ เพื่อผลลัพธ์ในการเพิ่มยอดขาย ลดต้นทุน และทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน พิเศษ!! สำหรับลูกค้า ZORT 20 ร้านแรก รับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อแพ็กเกจระบบ DART 

 

ู้ประกอบการที่สนใจใช้ระบบ DART DASHBOARD REPOR สามารถทดลองใช้งานฟรีได้ที่ Mydart.ai  หรือกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน เพื่อแจ้งความสนใจได้เลย