Logistplus – บริการ Fulfillment เก็บ-แพ็ค-ส่ง

440 views

       ขอแนะนำ Logistplus (โลจิสท์พลัส) พันธมิตรคนล่าสุดของ ZORT  ที่ครบเครื่อง แน่นทั้งคุณภาพและบริการ มาทำความรู้จักกันไปพร้อม ๆ กันเลย

 

Logistplus

 

Logistplus คือใคร?

       โลจิสท์พลัส คือผู้ให้บริการ เก็บ-แพ็ค-ส่ง หรือ Fulfillment และระบบ Logistics ครบวงจร ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดระบบการขนส่งและการควบคุมสินค้าคงคลังให้แก่ผู้ค้าส่งรายใหญ่และบริษัทชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 20 ปี

 

       นอกจากด้าน Supply Chain แล้ว ยังมีความชำนาญในด้านการวางแผนวิธีการและกระบวนการที่ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายโดยรวมต่ำที่สุดอีกด้วย

 

บริการทั้งหมด

 

       โลจิสท์พลัส ให้บริการด้านการขนส่งและกระจายสินค้าที่ครอบคลุมทั้ง 5 ด้านดังนี้

 

       1.) บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ Logistics

       มีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวางแผนกลยุทธ์ด้านการกระจายสินค้าและบริหาร Supply Chain รวมไปถึงให้บริการ Outsource โดยทีมงานมืออาชีพ

 

       2.) บริการด้านคลังสินค้า

       ให้บริการจัดเก็บดูแลสินค้าด้วยคลังสินค้าพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมจัดหาคลังสินค้าที่สะดวกและเหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้ารายนั้น ๆ มากที่สุด 

 

       3.) บริการด้านการกระจายสินค้า

       มีบริการคัดแยกสินค้าเพื่อกระจายไปยังจุดหมายโดยไม่เก็บเข้าคลัง (Cross-Docking)และบริการจัดเก็บสินค้าก่อนการขนส่งพร้อมทั้งขนส่งสินค้าด้วยรถจัดส่งสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถ Pick-up หรือรถ 6 ล้อ รวมกว่า  100 คัน รวมถึงรถขนส่งจากบริษัทพันธมิตรอีกด้วย ทำให้สามารถกระจายสินค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลา

 

       4.) การบริหารด้วยระบบ Warehouse Management System (WMS) และ Transportation Management System (TMS)

       มีระบบดูแลการจัดเก็บและขนส่ง/กระจายสินค้าที่ทันสมัย สามารถสั่งออเดอร์และตรวจสอบสถานะการขนส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการระบบ QA ตรวจเช็คความถูกต้องของสินค้าในคลังอย่างต่อเนื่อง

 

       5.) บริการเสริมอื่น ๆ 

       นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ยังมีบริการเสริมอื่น ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดทำฉลากสินค้า (Labeling), บริการรัดสาย/wrap สินค้า, บริการติดบาร์โค้ด, บริการแพ็คของ ไปจนถึงบริการตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนจัดส่ง

 

ระบบความปลอดภัย

       นอกจากคุณภาพด้านการให้บริการแล้ว ความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญเป็นอันดับ 1 ผู้ประกอบการสามารถมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของคลังสินค้า ทั้งกล้องวงจรปิด ระบบ Key Card สำหรับเข้า-ออกจากคลัง รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลสอดส่องตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

****

       ZORT หวังว่าข้อมูลที่นำมาเสนอวันนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการทั้งหลายที่กำลังมองหาตัวช่วยในการเก็บ แพ็ค ส่งสินค้า สุดท้ายนี้ก็ขอฝากผู้ช่วยธุรกิจคนนี้ไว้พิจารณากันด้วยนะ แล้วติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ของ ZORT และ Logistplus เร็ว ๆ นี้ได้เลย หรือหากสนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่นี่

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x