เทคนิคตั้งชื่อเพจให้ปัง + วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ Facebook

5,384 views

เทคนิคตั้งชื่อเพจให้ปัง + วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ Facebook อัปเดตล่าสุด     

       เมื่อพูดถึงการขายสินค้าผ่านทางเพจ Facebook ร้านค้าส่วนใหญ่มักจะเทความสนใจไปที่การทำคอนเท้นท์ การแต่งรูปสินค้า หรือการทำโฆษณาเพจ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้า แต่รู้หรือไม่ว่า การเปลี่ยนชื่อเพจ ของร้านค้าเพียงเล็กน้อย ก็สามารถช่วยเพิ่มอัตราการเข้าถึงให้ลูกค้าค้นพบร้านค้าของเราง่ายขึ้นโดยที่ไม่ต้องลงทุนเลยแม้แต่บาทเดียว แล้วจะเปลี่ยนชื่อเพจยังไงนั้น? มาดูแนวทางการตั้งชื่อเพจร้านค้าให้ช่วยเพิ่มยอดขายพร้อม วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ ได้กันเลย

เทคนิค วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ

เทคนิคการตั้งชื่อเพจ Facebook

  1. ต้องง่ายต่อการค้นหา: เป้าหมายของการเปลี่ยนชื่อเพจคือเพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาเพจเราได้ง่ายและเร็วที่สุด จึงควรใช้คำที่สะกดได้ง่าย เลี่ยงการใช้อักขระพิเศษโดยไม่จำเป็น 
  2. ชื่อเพจมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร: หากร้านค้าต้องชื่อเพจที่เป็นชื่อทั่ว ๆ ไปมากเกินไป เมื่อลูกค้าค้นหาร้านของเรา อาจจะไปเจอร้านอื่นแทนและเกิดความสับสน เสียโอกาสในการขาย  ฉะนั้นร้านค้าของคุณควรมีชื่อที่แตกต่างจากเพจอื่น ๆ 
  3. เปลี่ยนชื่อเพจ Facebook ให้สื่อถึงธุรกิจหรือสินค้า: คนทั่วไปเมื่อถึงเวลาต้องการซื้อสินค้าสักชิ้น มักเริ่มจากการค้นหา Keyword สินค้าที่เขาต้องการ ดังนั้นการใส่ชื่อสินค้าหรือ Keyword ทีเกี่ยวข้องจะช่วยให้ลูกค้าค้นพบร้านค้าของเราได้ง่ายขึ้น และจะเป็นการทำเพจให้ขายดีมากยิ่งขึ้น

 

วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ ตั้งชื่อยังไงให้ปัง

 

วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ Facebook

       ร้านค้าสามารถเปลี่ยนชื่อเพจร้านค้าของตัวเองได้ง่าย ๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ไปยังเพจร้านค้าที่คุณดูแล
  2. เลือกที่เมนู “แก้ไขข้อมูลเพจ” ที่แถบเครื่องมือด้านซ้าย
  3. แก้ไขชื่อเพจตามที่ต้องการ
  4. บันทึก และรอ Facebook ทำการอนุมติ

 

วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ

 

       เพียงแค่ทำตามวิธีการเปลี่ยนชื่อเพจง่าย ๆ 4 ขั้นตอนนี้แล้วรอดูการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้เลย ส่วนร้านค้าออนไลน์เจ้าไหนกำลังมองหาตัวช่วยในการจัดการสต๊อกและคำสั่งซื้อสินค้าจากช่องทางต่าง ๆ ทักหาทีมงานของ ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกสินค้าเพื่อขอรับคำแนะนำและทดลองใช้งานระบบฟรี 15 วันกันได้เลย

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort 

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x