10 ไอเดียซื้อของขวัญวันพ่ออย่างไรให้ถูกใจ

377 views

เปิด 10 ไอเดียของขวัญเซอร์ไพร์วันพ่ออย่างไรให้ถูกใจและใช้งานได้จริง

อีกไม่กี่เดือนก็ใกล้วันที่ 5 ธันวาเข้ามาแล้ว ลูก ๆ หลานคนก็เริ่มเตรียมหาของขวัญสักชิ้นดี ๆ เพื่อมอบให้เป็นของแทนใจแสดงถึงความรักความห่วงใย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้พ่อดี วันนี้เราเลยจะมาแชร์ 10 ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์คุณพ่อแบบสุดฟิน อินกับแบบสุด ๆ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นต้องมาติดตาม

10 ไอเดียของขวัญวันพ่อ

หากไม่รู้จะซื้ออะไรให้พ่อดีวันนี้เราจะมาแชร์ 10 ไอเดียของขวัญวันพ่อที่นำไปใช้ได้จริงเหมาะกับการเซอร์ไพร์ที่รับรองว่าต้องถูกใจคุณพ่ออย่างแน่นอน 

แพ็กเกจตรวจสุขภาพ

การตรวจสุขภาพประจำปีเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เหมาะกับคุณพ่อเพื่อช่วยให้เรารู้ทันโรคร้ายและรับมือโรคต่าง ๆ ได้ทันท่วงทีซึ่งมีหลายแบบให้เลือก 

  • โปรแกรมการตรวจพื้นฐานจะเหมาะกับกลุ่มที่อายุน้อยกว่า 30 ปี
  • โปรแกรมการตรวจสุขภาพประจำปีเหมาะกับกลุ่มอายุ 30 – 40 ปี
  • โปรแกรมที่เหมาะกับกลุ่มอายุ 40 ปีขึ้นไปที่ยังไม่มีความผิดปกติ
  • โปรแกรมที่เหมาะกับกลุ่มอายุ 40 ปีขึ้นไปที่เน้นการตรวจที่ละเอียดแบบเชิงลึกมากกว่าโปรแกรมข้างต้น 
  • โปรแกรมที่เหมาะกับกลุ่มอายุ 60 ปีขึ้นไปเน้นการตรวจการทำงานของระบบต่างๆอย่างละเอียด

ซึ่งราคาจะเริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 3,000 – 30,000 บาทต่อโปรแกรมขึ้นอยู่กับความละเอียดในการตรวจซึ่งสามารถเลือกโปรแกรมอื่น ๆ ให้สอดคล้องตามความต้องการได้ 

เสื้อโปโล

ไอเท็มหนึ่งในเสื้อผ้าชิ้นสำคัญของคุณผู้ชายซึ่งจะช่วยให้คุณพ่อดูลุค Active เสริมบุคลิกได้อย่างง่ายดายซึ่งมีหลายเนื้อผ้าให้เลือกทั้งแบบ Semi-Casual และ Versatile ซึ่งมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น แต่ไม่ว่าราคาไหนก็ถูกใจคุณพ่ออย่างแน่นอน 

นาฬิกาข้อมือ

เสริมลุคสมาร์ท ดูสปอร์ตและช่วยสร้างระเบียบเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารซึ่งแต่ละท้องถิ่นจะมีเวลาต่างกันซึ่งกลายเป็นไอเท็มหนึ่งที่อยู่คู่กายทั้งยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ผู้สวมใส่ รวมถึงนาฬิกาบางเรือนยังสามารถซื้อเก็บสร้างมูลค่าในอนาคตได้อีกด้วย

กระเป๋าสตางค์

ของขวัญที่นำไปใช้ประโยชน์ได้จริงทั้งเก็บเงินสด ไว้พกบัตรสำคัญติดตัวซึ่งมีทั้งแบบทรงยาว ทรงสั้น กระเป๋าใส่เหรียญ กระเป๋าสตางค์แบบสะพายข้าง กระเป๋าสตางค์แบบห้อยคอและแบบอื่น ๆ ที่สามารถเลือกให้เข้ากับลุคของคุณพ่อ เสริมความเท่ ดูคูลและใช้งานจริง

ต้นไม้มงคล

ขึ้นชื่อว่าต้นไม้ยังไงก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่บ้านให้ดูดี ได้ใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งไม้มงคลที่คนโบราณเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมความเป็นอยู่ให้กับผู้ที่อยู่อาศัยนั้นอยู่ดีมีสุข ปราศจากภยันอันตรายต่าง ๆ และเสริมฮวงจุ้ยให้บ้านมีพลังงานที่ดีไหลเวียนอยู่เสมอ 

เครื่องฟอกอากาศ

ไอเท็มที่เหมาะกับยุคนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากช่วยป้องกันสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ ช่วยกำจัดขนและสารก่อภูมิแพ้จากสัตว์เลี้ยง กำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์และลดความเสี่ยงอันตรายจากสารเคมีซึ่งจะช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ให้ไหลเวียนภายในห้องทำให้มีสุขภาพที่ดี 

อาหารบำรุงสุขภาพ

รู้หรือไม่การเลือกอาหารบำรุงสุขภาพจะช่วยให้ผู้รับประทานได้เลือกกินอาหารที่หลากหลายครบ 5 หมู่ พร้อมสารอาหารจำเป็นอื่น ๆ ต่อร่างกายในปริมาณที่เหมาะสมเช่น ผลไม้ กรดไขมันดี วิตามินบี 12 วิตามินดี ไฟเบอร์ โพแทสเซียม แมกนิเซียมและไขมันซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยส่งผลดีต่อสุขภาพ เสริมภูมคุ้มกัน ให้ห่างไกลจากโรคต่าง ๆ และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น

Gift Voucher

เป็นบัตรที่สามารถนำไปใช้หรือแลกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ตามรายละเอียดและเงื่อนไขที่ระบุไว้บนบัตร นิยมมอบให้กันเป็นรางวัล หรือมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้อื่นในโอกาสต่างๆ ทั้งบัตรกำนัลโรงแรม ร้านอาหาร หรือร้านค้าต่าง ๆ

อุปกรณ์กีฬา

เหมาะกับคุณพ่อสายกีฬาซึ่งอาจจะซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ลูกบอล ไม้แบดมินตัน ไม้เทนนิส ถุงมือ ตาข่าย รวมไปถึงอุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ รวมไปถึงชุดกีฬาต่าง ๆ  

ไวน์

ทิ้งท้ายด้วยไวน์ที่เหมาะในการเลือกเป็นของขวัญให้คุณพ่อเนื่องจากมีคุณประโยชน์ในการชะลอความแก่ ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ ป้องกันมะเร็ง ลดปริมาณคอลเลสเตอรอล ป้องกันความจำเสื่อม รวมถึงปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ที่ดื่มไวท์เพียงวันละแก้วก็เพียงพอแล้ว

ทั้ง 10 ไอเดียของขวัญวันพ่อนั้นสามารถนำไปใช้งานได้จริง อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ บุคลิกให้ดูดี ทันสมัยและยังตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลสุขภาพเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ห่างไกลจากโรคโดยสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมซึ่งรับรองว่าไม่ว่าคุณจะเลือกอะไร ของขวัญแบบไหนยังไงก็ถูกใจคุณพ่ออย่างแน่นอน

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

โทร 02.026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x