598 views

“Fulfillment” คืออะไร? ทำความรู้จักกับบริการ เก็บ-แพ็ค-ส่ง

 

       หลายท่านอาจเคยได้ยินคำนี้กันมาแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะปรับใช้กับร้านค้าของเราได้ยังไง วันนี้ ZORT ขอแนะนำอีกเครื่องมือสร้างรายได้ เพิ่มโอกาสทางการขายให้กับธุรกิจของคุณ

       Fulfillment บริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่ง ที่ช่วยให้ร้านค้าจัดการการขายได้ง่ายขึ้น โดยทางร้านจัดการเฉพาะเรื่องการขายสินค้าเท่านั้น ส่วนเรื่องการดูแลพื้นที่เก็บสต๊อก การแพ็คสินค้า และบริการจัดส่ง จะเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการ Fulfillment หรือที่เรียกง่าย ๆ ว่า บริการ “เก็บ แพ็ค ส่ง ” นั่นเอง

เก็บ

 

 

       ผู้ให้บริการ Fulfillment จะเก็บสินค้าของคุณ ไว้ที่คลังสินค้าที่ออกแบบมาสำหรับร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ พร้อมทั้งตรวจเช็คสต๊อกให้อีกด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าหาย หรือไม่มีที่เก็บ

 

แพ็ค

 

 

       เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาในระบบ ผู้ให้บริการ เก็บ แพ็ค ส่ง “Fulfillment” จะหยิบสินค้า เลือกกล่องพัสดุขนาดเหมาะสม และนำออกไปบรรจุหีบห่อและพิมพ์ที่อยู่ของผู้รับสินค้าปลายทางแปะหน้ากล่อง และแพ็คสินค้าตามรายการที่ลูกค้าสั่งมาทั้งหมด

 

ส่ง

 

 

       ขั้นตอนสุดท้าย หลังจากที่แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว ผู้ให้บริการ Fulfillment จะส่งสินค้าตามที่อยู่ของลูกค้า พร้อมแจ้งเลข tracking no ให้ร้านค้าสามารถติดตามการขนส่งได้อย่างมั่นใจ

       รู้จักกับบริการ Fulfillment ไปแล้ว อยากใช้บ้างแล้วใช่ไหมล่ะ

       ZORT มีพันธมิตรด้าน Fulfillment ดี ๆ ที่สามารถเชื่อมต่อระบบกับ ZORT ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยนะ หากสนใจ สามารถติดต่อเราเพื่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 02-026-6423
อีเมล: [email protected]

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x