ส่องเทรนด์ธุรกิจการตกแต่งบ้านที่เริ่มต้นได้ง่าย ๆแค่ขายของบน nocnoc

385 views

NOCNOC คืออะไร ทำไมผู้รับเหมาถึงนิยม และหากอยากขายของบน NOCNOC ต้องเริ่มอย่างไร?

 

หากคุณคือหนึ่งในคนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องบ้าน หรือรับงานก่อสร้างแต่ยังไม่เป็นที่รู้จัก วันนี้เราจะมาแนะนำเว็บไซต์ขายของบน NOCNOC ซึ่งคืออะไร ใครเป็นผู้ริเริ่ม บริการมีอะไรบ้าง พร้อมจุดเด่นของเว็บไซต์และทำไมผู้รับเหมาถึงนิยม แล้วหากอยากขายของบน nocnoc ต้องเริ่มอย่างไร? ทั้งหมดนี้จะพาคุณไปหาคำตอบร่วมกันกับเราที่รับรองว่าอ่านจบขายของบน NOCNOC ได้อย่างแน่นอน 

 

 

NOCNOC คืออะไร 

 

NocNoc.com แพลตฟอร์มซื้อขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ที่มาพร้อมบริการติดตั้งแบบครบวงจรด้วยจุดเด่นที่นำเอา AI เข้ามาช่วยยกระดับวงการก่อสร้างให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้นและยังเป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่างผู้ผลิต ร้านค้า ผู้ให้บริการและเจ้าของบ้านเข้าด้วยกันอย่างตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 

NOCNOC ของใคร

 

โดยจุดเริ่มต้นของ NOCNOC เกิดมาจากแนวคิดของบริษัท บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจเครือ SCG โดยคุณชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารที่มองเห็น Painpoint ของตลาดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีมูลค่ามากถึง 4.8 แสนล้านบาท แต่กลับมีสัดส่วนการขายผ่านออนไลน์ > 1% จึงเห็นเป็นโอกาสในการรสร้างรายได้ผ่านมุมมองของแนวโน้มตลาดออนไลน์ที่ยังเติบโตขึ้นได้อีก

 

บริการของ NOCNOC

สำหรับบริการหลักของแพลตฟอร์ม NOCNOC ในปัจจุบันจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ๆ ที่ให้บริการ ดังนี้

 

  • Home Improvement จะเน้นสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง ปูพื้น หรือสินค้าสำหรับการตัดแต่ง ต่อเติม ติดตั้ง หรือใช้เวลาในการประกอบเป็นเวลานาน อาทิ การปูพื้นห้องน้ำและการทาสีผนัง 
  • Home & Living จะเน้นสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ข่าวของเครื่องใช้ ของตกแต่งสำหรับทุกพื้นที่ภายในบ้านที่ประกอบสำเร็จ หรือสามารถประกอบได้ง่าย อาทิ เก้าอี้ เตียง ผ้าม่าน โคมไฟ สินค้าไลฟ์สไตล์ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มที่มีจุดขายและโดดเด่นของงานดีไซน์ทำให้เติบโตเร็วแซงกลุ่มอื่น ๆ 
  • Home Appliance จะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ชุดเครื่องเสียงโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ต่าง ๆ เป็นต้น 

 

 

จุดเด่นที่ NOCNOC ต่างจากแพลตฟอร์มอื่น 

มาต่อกันที่จุดเด่นซึ่งเป็นจุดขายของ NOCNOC ที่ต่างจาก Marketplace อื่น ๆ เลยนั่นก็คือ

 

“Goal และ Value”

 

Goal การอยากช่วยคนทำบ้านให้ง่ายขึ้น ซึ่งหากมองอาจจะคล้ายกับเจ้าอื่น ๆ แต่วิธีการที่ NOCNOC จะพาไปถึงนั้นต่างกันออกไปทำให้สิ่งที่พาผู้บริโภคไปถึงจึงต่างกัน 

 

Value หรือการสร้างคุณค่าผ่าน Ecosystem ของการทำบ้าน ให้ครบจบในที่เดียว รวมถึงการพัฒนาเรื่องของ Service ที่พยายามจัดหาช่างฝีมือดี งานมีคุณภาพโดยลูกค้าสามารถพูดคุยราคาต่อรองกับช่าง รวมถึงการรีวิว หรือฟีดแบ็กกลับมาเพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุง รวมถึงการันตีหากมีปัญหาเกิดขึ้น

 

ข้อดีสำหรับผู้ใช้บริการ/ผู้ขาย 

  • เป็นการตลาดออนไลน์ที่เน้นให้บริการครบเรื่องบ้านทั้งวัสดุตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์และสินค้าก่อสร้างต่าง ๆ 
  • มีการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมเพื่อช่วยให้ผู้ขายเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ
  • มีระบบที่ช่วยผู้ขายในการจัดส่งสินค้าทั้งขนาดเล็กและใหญ่ได้ทั่วประเทศ
  • รองรับระบบการจ่ายเงินที่ครอบคลุมทุกช่องทางที่ให้คุณมั่นใจถึงสะดวกและปลอดภัย
  • ได้ข้อมูลเชิงลึกจากระบบวิเคราะห์ยอดขาย AI ที่ทำให้ผู้ขายเข้าใจตลาดได้มากขึ้น

 

 

สนใจขายของบน nocnoc เสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง 

สมัครมาร่วมงานกับ Nocnoc

1. สมัครบัญชีผู้ขายใหม่กับ NocNoc ที่ https://nocnoc.com/seller/regn 

2. กรอกข้อมูล หรือเลือกเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook หรือ Google หรือ

  • กรอกอีเมล์ 
  • รหัสผ่าน 
  • เบอร์มือถือ 
  • เลือกประเภทผู้ขาย นิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา
  • กดยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ 
  • สร้างบัญชี

3. จากนั้นให้กรอกข้อมูลผู้ขาย 

4. พร้อมส่งเอกสารตามที่กำหนด 

 

ฉันต้องใช้เอกสารอะไรเพื่อประกอบการสมัครบ้าง?

โดยเอกสารที่ผู้ขายจะต้องอัพโหลดเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาขั้นตอนการสมัคร ได้แก่ หนังสือรับรองบริษัทและใบภ.พ.20 สำหรับผู้ขายนิติบุคคล และสำเนาบัตรประชาชนสำหรับผู้ขายที่ลงทะเบียนแบบบุคคลธรรมดา 

 

การขายสินค้าบน NocNoc มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง?

สำหรับผู้ขายที่ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถเริ่มต้นขายสินค้าบนเว็บไซต์ของเราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีระบบสนับสนุนจากทีมงานที่ช่วยให้คำปรึกาเพื่อการลงขายสินค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่นไม่ผิดกฎ หรือละเมิดกฎบางอย่าง 

 

โดยผู้ขายจะเสียค่าใช้จ่ายก็ต้อเมื่อสินค้าของท่านนั้นสามารถขายได้และมีการส่งมอบสำเร็จซึ่งจะคิดอัตราค่าธรรมเนียมการชำระเงินอยู่ที่ 2.14% และการธรรมเนียมการขายสินค้าอยู่ที่ 5.35 – 10.70% ซึ่งขึ้นอยู่กับหมวดของสินค้า

 

ฉันจะได้รับเงินจากการขายสินค้าเมื่อใด?

ส่วนการรับเงินของผู้ขายจะได้รับเงินค่าสินค้าและบริการไม่เกิน 15 วันนับ โดยนับจากวันที่ผู้ซื้อได้รับสินค้า หรือบริการครบถ้วน

 

 

การขายของบน NocNoc จึงเป็นช่องทางหนึ่งที่เหมาะกับการซื้อวัสดุก่อสร้าง หรือสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจรด้วยช่างติดตั้งมืออาชีพที่ให้คงคอนเซปต์ที่เน้นการพาลูกค้าไปถึงจุดหมายเรื่องบ้านที่วางไว้และสร้างคุณค่าผ่าน Ecosystem ของการทำบ้าน ให้ครบจบในที่เดียวพร้อมการพัฒนาบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด รวมถึงการสมัครขายสินค้ากับเราที่มีการคัดสรรอย่างมีขั้นตอน แถมไม่เสียค่าใช้จ่าย ๆ ใด ๆ จะจ่ายก็ต่อเมื่อเมื่อการสั่งซื้อสำเร็จที่ในวันนี้ให้คุณสมัครขายสินค้ากับเราฟรีซึ่งค่าใช้จ่ายจะเกิดขึ้นเมื่อการสั่งซื้อสำเร็จ

.

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x