“เลขมงคลค้าขายรวย” เสริมดวงรับทรัพย์ให้ปังตลอดปีในทุกเรื่อง

23,695 views


ตัวเลขมงคลกับความเชื่อของคนไทยเป็นสิ่งคู่กัน เพราะศาสตร์ในเรื่องของตัวเลขนั้นมีพลังงานที่ช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ พร้อมความหมายของแต่ละเลขที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเลขมงคลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้ในการเลือกตัวเลขมงคลไทยต้องถูกโฉลกกับวันเกิด เพื่อเสริมพลังดวงชะตาให้แข็งแกร่ง และอื่น ๆ ให้ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำมาค้าขาย เรื่องของเลขค้าขาย เลขร่ำรวย หรือแม้กระทั่งเลขเรียกทรัพย์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ส่งผลในการค้าขายให้ปัง ๆ แบบไม่หยุด วันนี้เรามีตัวเลขมงคลค้าขายมาแนะนำให้กับเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าสายมู ให้ได้หยิบจับตัวเลขเหล่านี้เสริมดวงกันให้เต็มที่ รับกำไรแบบล้น ๆ ตลอดทั้งปี ซึ่งมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง ?

 

ตัวเลขเสริมดวงค้าขายประจำวันเกิดมีอะไรบ้าง ? 

อย่างที่บอกไปข้างต้นวันเกิดของแต่ละคนจะมีตัวเลขที่ถูกโฉลก และเสริมดวงในเรื่องต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป มาดูกันว่าในแต่ละวันมีตัวเลขอะไรเสริมเรื่องไหนบ้าง



คนเกิดวันจันทร์ ลักษณะนิสัยเป็นคนอ่อนไหว อ่อนโยน และขี้สงสาร ทำให้ใจอ่อนในเกือบทุกเรื่อง หรือเรียกว่าเป็นคนขี้เกรงใจ เพราะเป็นคนมองโลกในแง่ดีมีความเข้าอกเข้าใจอื่น ทำให้ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็สามารถปรับตัวได้ง่าย ซึ่งตัวเลขมงคล หรือเลขโชคลาภของคนที่เกิดวันจันทร์มีอยู่ด้วยกันหลัก ๆ ดังนี้ 

เลข 4 กับ 5 ช่วยเสริมในเรื่องของการสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ให้ดี และประสบความสำเร็จที่ตั้งเอาไว้ มีผู้หลักผู้ใหญ่ค่อยช่วยเหลือ

เลข 2 กับ 5 เป็นเลขมงคลค้าขายรวย ช่วยเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและกำไรไหลมาเทมาไม่หยุด ไม่ว่าจะค้าขายอะไรก็มีแต่กำไรเข้ามาเรื่อย ๆ 

เลข 6 เสริมเสน่ห์ให้ตัวเองและเป็นที่ประทับใจกับคนรอบตัว อีกทั้งยังเป็นเลขรวยที่ทำให้มีโชคลาภอีกด้วย 



คนเกิดวันอังคาร ลักษณะนิสัยเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว มีความอดทน เข้มแข็ง กล้าได้กล้าเสีย มีความขยันเป็นที่สุด และเป็นคนตรงไปตรงมา เวลาอยู่กับใครก็จะมีแต่คนเอ็นดูและชอบ ซึ่งตัวเลขมงคล หรือเลขแห่งโชคลาภของคนที่เกิดวันอังคารมีอยู่ด้วยกันหลัก ๆ ดังนี้ 

เลข 3 กับ 5 เสริมในเรื่องของการแก้ปัญหาในเรื่องงานได้ดี พร้อมกับไหวพริบที่ทำให้   

เรื่องต่าง ๆ ผ่านไปได้อย่างราบรื่น และยังช่วยทำให้เข้ากับเพื่อร่วมงานและผูกมิตรกับ   

คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น

เลข 2, 5, 8 เป็นตัวเลขรวยและเลขค้าขายดี เสริมโชคลาภในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น   

ในเรื่องของการลงทุน ติดต่อค้าขาย และเจรจาให้สำเร็จที่ตั้งใจไว้ 

เลข 6 เลขมงคลที่ช่วยเสริมความอ่อนหวานในชีวิตรักให้กับคนมีคู่ให้ดียิ่งขึ้น



คนเกิดวันพุธ ลักษณะนิสัยจะโดดเด่นในเรื่องของการพูดคุยและเจรจา ไม่ว่าจะพูดคุยกับใครหรือผูกมิตรก็ทำได้ง่าย ๆ เป็นคนไม่ชอบความขัดแย้ง ทำให้ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็เข้ากับทุกคนได้หมด ที่สำคัญเป็นคนมีความคิดโลดแล่นและรวดเร็ว ซึ่งตัวเลขมงคล หรือเลขโชคลาภของคนที่เกิดวันพุธมีอยู่ด้วยกันหลัก ๆ ดังนี้ 

เลข 4 กับ 5 เสริมบุคลิกภาพให้ดูมีความน่าเคารพนับถือ ไปไหนมาไหนมีแต่คนเมตตา พร้อมกับมีผู้ใหญ่ค่อยช่วยอยู่เสมอ 

เลข 2 กับ 6 เลขค้าขายเสริมรายได้ให้หมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะลงทุนอะไรก็มีแต่ความมั่นคงมากยิ่งขึ้น 

เลข 6 อีกหนึ่งเลขมงคลค้าขายร่ำรวย เพราะช่วยเสริมเสน่ห์สร้างความประทับใจในการค้าขายและกับคนรัก 



คนเกิดวันพฤหัสบดี ลักษณะนิสัยเป็นคนใฝ่รู้รักการเรียน ชอบหาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเองเสมอ มีความเป็นผู้นำและมีความอดทน ซึ่งตัวเลขมงคล หรือเลขโชคลาภของคนที่เกิดวันพฤหัสบดีมีอยู่ด้วยกันหลัก ๆ ดังนี้ 

เลข 1, 3, 9 ตัวเลขมงคลที่เสริมพลังหนุนดวงการงานและธุรกิจให้รุ่งเรือง พร้อมเพิ่มบารมี เสริมอำนาจให้มีแต่คนนับถือ 

เลข 6 กับ 2 เลขมงคลค้าขายรวยแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย เพิ่มโชคด้านการเงิน ทำธุรกิจหรือค้าขายอะไรก็มีแต่กำไร 

เลข 4 กับ 6 ช่วยเสริมในเรื่องของความรักให้ราบรื่น เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง



คนเกิดวันศุกร์ ลักษณะนิสัยเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงสดใส ชอบเข้าสังคม หลงใหลกับงานศิลปะประเภทต่าง ๆ ชอบความสวยความงาม มีความเป็นอิสระในการใช้ชีวิต ซึ่งตัวเลขมงคล หรือเลขโชคลาภของคนที่เกิดวันศุกร์มีอยู่ด้วยกันหลัก ๆ ดังนี้ 

เลข 3 กับ 5 เสริมบารมีและอำนาจ เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้ที่ได้เห็นและพูดคุย ช่วย   

ให้การทำงานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีคนค่อยสนับสนุนหรือช่วยเหลือตลอดเวลา

เลข 5 กับ 6 เสริมดวงการงานและการเงิน ช่วยให้เงินไม่รั่วไหลและเก็บเงินได้มากขึ้น 

เลข 2 กับ 4 ช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ทำให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาอยู่เสมอ

 


คนเกิดวันเสาร์ ลักษณะนิสัยเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และค่อนข้างเด็ดเดี่ยวเมื่อลงมือทำอะไรลงไปแล้ว ที่สำคัญหากใครทำดีด้วยก็จะดีกลับแบบสุด ๆ แต่ถ้าใครทำไม่ดีใส่ก็จะจำฝังใจ ซึ่งตัวเลขมงคล หรือเลขโชคลาภของคนที่เกิดวันเสาร์มีอยู่ด้วยกันหลัก ๆ ดังนี้ 

เลข 1, 7, 8, 9 ส่งเสริมความเป็นผู้นำและดวงบริวารในการทำงาน กระตุ้นความสามารถในตัวให้ออกมาได้เรื่อย ๆ ตั้งเป้าหมายก็จะประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี 

เลข 4 กับ 8 คู่เลขมงคลเสริมโชคด้านการเงิน การค้าขาย การลงทุน และกิจการต่างประเทศ เพิ่มโอกาสและแนวคิดใหม่ ๆ ในการต่อยอดสิ่งที่มีให้ดีขึ้น 

เลข 8 เสริมความอ่อนโยนและเสน่ห์ให้ดูเป็นคนสนุกสนาน ใครเห็นก็อยากที่จะรู้จักและอยู่ใกล้มากขึ้น 



คนเกิดวันอาทิตย์ ลักษณะนิสัยเป็นคนค่อนข้างใจร้อน หุนหันพลันแล่นไม่ชอบรออะไรนาน ๆ และที่สำคัญเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นที่สูงมาก เรียกได้ว่ากล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงที่จะทำ ตรงไปตรงมาในทุกเรื่องไม่ปิดบัง ซึ่งตัวเลขมงคล หรือเลขโชคลาภของคนที่เกิดวันอาทิตย์มีอยู่ด้วยกันหลัก ๆ ดังนี้ 

เลข 4 กับ 5 คู่เลขมงคลประจำวันอาทิตย์ ที่ช่วยเสริมให้คู่ค้าธุรกิจแน่นแฟ้นมากขึ้น เพิ่มความเป็นผู้นำให้โดดเด่น ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือค้าขายกับใครก็เข้ากันได้ดีอย่างราบรื่น 

เลข 6 เสริมการเงินให้มั่นคงอย่างมั่งคั่ง เพิ่มดวงโชคลาภให้มากขึ้น ไม่ว่าจะลงทุนทำธุรกิจใด ๆ ก็ตาม ก็มีแต่ความสำเร็จได้กำไร พร้อมกับเงินทองไหลมาเทมาไม่หยุด

เลข 2 กับ 5  เพิ่มเสน่ห์ให้คนที่ได้พบเจออยากเข้ามาทำความรู้จักมากขึ้น 


เลขคู่มงคลเสริมดวงค้าขายให้ได้กำไร

เลขมงคล 2 หลักต่อไปนี้ เป็นเลขที่ช่วยเสริมดวงให้กับคนทำธุรกิจและค้าขายปังไม่มีหยุด รับกำไรเน้น ๆ ตลอดทั้งปี สามารถใช้ได้ทุกคนมีติดไว้เพิ่มโชคลาภให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน มาดูกันว่าเลขมงคล 2 หลักร่ำรวยมีอะไรบ้าง


    • 56 รับโชครับทรัพย์ เสริมดวงเรื่องการเงินจากทั้งการค้าขายและโชคลาภ
    • 64 รับกำไรล้นกระเป๋า เสริมในเรื่องรายได้ให้เข้ามาในทุกทาง ทั้งโชคลาภ การลงทุน และการทำธุรกิจที่เข้ามาเรื่อย ๆ
    • 36 ค้าขายดีไม่มีสะดุด เน้นเสริมดวงในการค้าขายให้ลูกค้าติดหนึบ ลูกค้าติดใจ กลับมาซื้อแล้วซื้ออีกแบบไม่ขาดสาย
    • 24 เงินเข้ามากำไรเข้าไม่หยุด ไม่ว่าจะเจรจาหรือพูดคุยเกี่ยวกับค้าขายในด้านอะไร ก็ราบรื่นสมดั่งใจหวัง 

ไม่ว่าจะเป็นเลขมงคลประจำวันเกิด เลขมงคล 2 หลัก หรือเลขมงคล 3 หลัก ยังมีอีกหลายเลขที่จะช่วยเสริมดวงในการค้าขายให้กับคุณได้ปังตลอดปี ซึ่งตัวเลขเหล่านี้หากมีติดไว้ในชีวิต รับรองได้เลยเสริมดวงและสนับสนุนการขายให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องควบคู่ไปกับการวางแผนธุรกิจอย่างรอบคอบ ค่อยปรับตัวให้กับเทรนด์การตลาดที่เข้ามาอยู่เสมอ ที่สำคัญสินค้าและบริการต้องได้คุณภาพมาตรฐาน ถึงจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การค้าขายของคุณให้ดีมากขึ้น

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x