NEW!! บริการขนส่งแบบเติม Shipping Point ดีลสุดคุ้ม เซอร์วิสครบ

119 views

Shipping Point ทางเลือกขนส่งใหม่จาก ZORT เติม Point เรียกขนส่งพร้อมจ่ายค่าส่งได้เลย

การขนส่งสินค้า เป็นขั้นตอนการขายที่สำคัญสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่ใช้เวลา ใช้แรงและใช้ต้นทุน เพราะพ่อค้าแม่ค้าไม่เพียงแค่ต้องเหนื่อยแพ็คของ แบกของไปขนส่ง แต่ยังมีเรื่องของต้นทุนในการเดินทางอีกด้วย 

 

ด้วยปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องเจอ ZORT จึงได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ Shipping Point บริการจัดส่งพัสดุสุดสะดวกสบายแบบ All in One ชูจุดขาย เติมจ่ายง่าย ดีลสุดคุ้ม เซอร์วิสครบ 

 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สงสับว่าฟีเจอร์ Shipping Point คืออะไร แล้วมีการทำงานที่แตกต่างจากระบบ ZORT Logistic ของเดิมอย่างไร เดี๋ยวเราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับ Shipping Point กันให้มากขึ้น พร้อมทั้งเข้าใจวิธีการใช้ และข้อดีของฟีเจอร์ที่ร้านค้าออนไลน์ห้ามพลาด 

 

Shipping Point แตกต่างจากระบบ Logistic เดิมอย่างไร 

 

จากเดิม ZORT มีบริการส่งพัสดุแบบจ่ายเงินตรงกับขนส่งหรือ Direct Paymant เป็นการส่งพัสดุกับพาร์ทเนอร์ขนส่งชั้นนำในประเทศ โดยร้านค้าจะต้องทำการสมัครสมาชิกกับทางขนส่งก่อน จากนั้นจึงนำ ID ที่ได้จากขนส่งมาผูกกับระบบ ZORT เพื่อให้สามารถกดเรียกรถขนส่งให้มารับพัสดุและทำการจ่ายเงินค่าส่งกับผู้ให้บริการขนส่งโดยตรงได้เลย ซึ่งช่วยให้ร้านค้าทำงานได้สะดวก สามารถสร้างออเดอร์ พิมพ์ใบปะหน้าพัสดุ และส่งพัสดุ ได้ครบลูปการขายผ่าน ZORT ระบบเดียว  

 

การจัดส่งพัสดุด้วย Shipping Point คืออะไร ? 

 

Shipping Point หรือบริการเติม Point และเรียกขนส่ง คือฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก ZORT ที่พัฒนามาเพื่อเพิ่มทางเลือกขนส่งและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับร้านค้าและผู้ประกอบการ ที่จะทำให้คุณสามารถจัดการออเดอร์ และเรียกขนส่งมารับพัสดุได้ในที่เดียว ด้วยการใช้งานที่แสนง่ายดาย เพียงแค่มีบัญชี ZORT ก็สามารถเติม Point เลือกขนส่งที่ต้องการใช้งาน เรียกขนส่งเข้ารับพัสดุได้ถึงที่ และจ่ายค่าส่งด้วย Point ผ่านระบบ ZORT ได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องไปสมัครบัญชีเพิ่มกับบริษัทขนส่งแต่ละเจ้า ซึ่งขั้นตอนการใช้งานมีดังนี้ 

  1. เติมเงินเข้าระบบเพื่อรับ Shipping Point 
  2. กำหนดน้ำหนักพัสดุที่จะให้ขนส่งเข้ารับ 
  3. เลือกขนส่งที่ต้องการใช้บริการ  
  4. ระบบจะคำนวณค่าส่ง พร้อมหัก Point ที่มีอยู่เพื่อจ่ายเป็นค่าส่งพัสดุ 

 * จำนวน Shipping Point ที่หักในระบบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ตามการชั่งน้ำหนักจริงจากทางขนส่งเมื่อเข้ารับพัสดุ

อ่านรายละเอียดข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ : คู่มือการใช้งาน Shipping Point 

 

 

การจัดส่งพัสดุด้วย Shipping Point มีข้อดีอย่างไรบ้าง ?

  • สะดวกสบายเนื่องจาก Shipping Point สามารถใช้งานได้ในระบบ ZORT ดังนั้น ผู้ใช้จึงสามารถ ทั้งจัดการออเดอร์ และเรียกรถมารับพัสดุ ได้จบภายในช่องทางเดียว

  • ง่ายต่อการบริหารต้นทุนเมื่อสามารถทำในระบบเดียวกันได้ ข้อมูลจึงสามารถ Sync กันได้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้ผู้ขายสามารถเห็นต้นทุน กำไรในการขายได้อย่างชัดเจน และทำให้ปรับหรือบริหารต้นทุน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ดีลค่าส่งราคาดีShipping Point จะมีการดีลค่าขนส่งกับพาร์ทเนอร์ได้ในราคาพิเศษ ทำให้ได้เรทค่าส่งถูกกว่า การส่งแบบจ่ายเงินตรงกับขนส่ง

  • เช็คสถานะพัสดุได้แบบ Real-Timeเนื่องจาก Shipping Point เป็นการขนส่งภายในระบบ จึงทำให้สามารถติดตาม สถานะการขนส่งได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องไปติดตามขนส่งแยกกันแต่ละเจ้าให้ปวดหัว

  • เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านผู้ขายไม่จำเป็นจะต้องแบกพัสดุให้วุ่นวายอีกต่อไป เพราะสามารถเรียกรถมาเข้ารับพัสดุได้ ไม่มีขั้นต่ำ

  • รองรับบริการเก็บเงินปลายทาง (COD)ใช้ Shipping Point ร่วมกับบริการเก็บเงินปลายทางได้ เพียงแค่ลงทะเบียนในระบบ ใช้เอกสาร 2 – 3 อย่างเท่านั้น แถมยังได้รับเงินไว ภายใน 2 วันทำการเท่านั้น

  • เซอร์วิสดี มีทีมงานดูแลทุกวัน : ส่งพัสดุผ่าน Shipping Point มีทีมงาน Customer Support ให้บริการทุกวัน ไม่มีวันยุด พร้อมติดตามพัสดุและจัดการปัญหาต่าง ๆ แทนคุณได้ ตั้งแต่ การแก้ยอด COD และเช็กยอด COD ที่ได้รับในแต่ละวัน บริการเรียกรถขนส่ง แก้ไขที่อยู่จัดส่งที่ผิด บริการแย้งน้ำหนักกับขนส่ง และบริการแจ้งเคลมพัสดุที่ติดปัญหา โดยให้บริการเหมือนพนักงานขนส่งโดยตรง    

 

ลงทะเบียนส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ? 

 

หรับร้านค้าและผู้ประกอบการที่ต้องใช้บริการขนส่งเก็บเงินปลายทางผ่านระบบ Shipping Point จะต้องส่งทะเบียนสมัครการใช้งานจึงจะสามารถใช้บริการได้ โดยการลงทะเบียนส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ต้องช้เอกสาร ดังนี้

 

นิติบุคคล 

  • หนังสือรับรองบริษัท 
  • สำเนาสมุดบัญชีหลัก 
  • สำเนาบัตรประชาชนผู้มีอำนาจ 

 

บุคคลธรรมดา 

  • สำเนาบัตรประชาชน 
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร 

 

Shipping Point เรียกรถง่าย ติดตามสะดวก มีดีลค่าส่งราคาดี โปรโมชันปังทุกเดือน ใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกออนไลน์ สามารถเข้าไปทดลองใช้งานได้ที่

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort