ขายอะไรดีปี 2022 ของกินหรือสินค้า ลงทุนน้อย กำไรงาม มือใหม่ขายได้

6,280 views

หลังจากที่เศรษฐกิจโลกเริ่มชะลอตัวลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ส่งกระทบเป็นวงกว้างในสังคม ผู้คนก็มีกำลังจับจ่ายใช้สอยลดลง ด้วยรายได้ที่ลดลงแต่ในขณะที่รายจ่ายยังคงเท่าเดิมหรือมากกว่าเดิม จนทำให้กำลังซื้อเริ่มน้อยลง ซึ่งปัจจุบันหลายคนเริ่มสนใจมาทำธุรกิจส่วนตัวมากขึ้น โดยการขายของตามตลาดนัดบ้างหรือผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองไม่มากก็น้อย จนเราเห็นแม่ค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ส่วนใครอยากลองหันมาค้าขายดูบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเศรษฐกิจแบบนี้ขายอะไรดี ลงทุนน้อยกำไรดี วันนี้เราเลยอยากเสนอไอเดีย ขายอะไรดี ในงบที่มีอย่างจำกัด จะขายของกินอะไรดี กําไรดี หรือสินค้าอะไรที่ลงทุนน้อยได้กำไรดี มาดูกัน

 

ขายอะไรดี ลงทุนไม่ต้องเยอะ กำไรดีงาม สร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น

ขายอะไรดี คำถามยอดฮิตที่ได้ยินบ่อย ๆ หลายคนที่ประสบปัญหาทางการเงิน ต้องการหาอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น อยากจะลองค้าขายดูบ้าง เห็นคนอื่นทำแล้วได้เงินเยอะดี แต่ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้ ขายอะไรดี เงินทุนที่มีก็น้อยนิดจนไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง ขายอะไรดี ที่ไม่ต้องลงทุนเยอะ ได้กำไรดี พอเลี้ยงปากเลี้ยงท้องได้ คัดมาให้แล้ว!! ธุรกิจอะไรบ้าง ขายอะไรดี โดยได้แยกเป็นหมวดหมู่มาให้ งั้นไม่รอช้าแล้วมาดูกันเลย

ลงทุนขายอะไรดีประเภทอาหาร

 

ธุรกิจการทำอาหารขาย เป็นธุรกิจที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ใคร ๆ ก็ต้องกินด้วยกันทั้งนั้น และในหนึ่งวันก็ต้องกินหลายมื้อ แล้วจะขายของกินอะไรดี กําไรดี มาดูกัน

ข้าวเหนียวหมูปิ้ง

ทำอะไรขายดีตอนเช้า ลองมาขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง อาหารเช้ายอดนิยมที่ถูกปากคนไทย ทั้งเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างชอบกินเมนูนี้ จึงเห็นข้าวเหนียวหมูปิ้งขายอยู่แทบทุกตลาด ส่วนการลงทุนสามารถทำได้ด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ ลงมือหมักหมูปิ้งด้วยตัวเอง และ การซื้อแฟรนไชส์หมูปิ้งที่ทำให้มาสำเร็จรูป สามารถมาปิ้งขายได้เลย เพียงแค่ต้องมานึ่งข้าวเหนียวเอง

  • ต้นทุนลงข้าวเหนียวหมูปิ้งกรณีทำเอง โดยใช้เงินทุนเริ่มต้น 3,000 บาท สำหรับสิ่งที่จะต้องซื้อทุกวัน ได้แก่ เนื้อหมู 2 กิโลกรัม (กิโลกรัมละ 180 บาท) ซึ่งหมู 1 กิโลกรัม ก็ควรเสียบให้ได้อย่างน้อย 70 ไม้, ไม้เสียบ, ข้าวเหนียว ซื้อสัก 2 กิโลกรัม จะสามารถใส่ได้ประมาณ 60 ถุง, ถ่านย่าง, เครื่องปรุงในการหมักหมู, ถุงพลาสติก และอื่น ๆ การไปซื้อของก็ควรต้องให้อยู่ในงบเฉลี่ยแล้วไม่เกิน 3,000 บาท และในงบนี้ต้องรวมค่าเตาย่างไปด้วย แต่จะเป็นการลงทุนซื้อครั้งเดียว ทั้งนี้ หากคิดต้นทุนจริง ๆ แล้วก็จะใช้ประมาณ 1,000 บาท (ไม่รวมค่าเตาย่าง) และถ้าสามารถขายหมูปิ้งได้ 140 บาท ในราคาไม้ละ 10 บาท และข้าวเหนียว 60 ถุง ในราคาถุง 10 บาท ยอดขายก็ได้จะประมาณ 2,000 บาท

     

  • ต้นทุนลงข้าวเหนียวหมูปิ้งกรณีแฟรนไชส์ โดยราคาแฟรนไซส์หมูปิ้งมีราคาหลากหลาย เริ่มต้นตั้งแต่งบไม่เกิน 3,000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่นบาท ซึ่งการลงทุนครั้งแรกจะต้องราคาสูงหน่อย เนื่องจากจะได้อุปกรณ์ครบ สามารถเปิดร้านขายได้เลย พอครั้งต่อไปก็ซื้อแต่หมูปิ้งมาเท่านั้น

ขายแซนด์วิช

ถ้าทำอาหารอะไรไม่เป็นเลยสักอย่าง มีเงินทุนไม่มาก ควรเลือกขายอะไรดี พอทำกำไรได้บ้าง ลองขายแซนด์วิชเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทำกำไรดีมาก ๆ แถมยังทำง่ายไม่ต้องทำอาหารเป็นก็สามารถทำขายได้ ขายง่าย ขายดี และก็ยังลงทุนน้อยมาก สามารถทำแล้วไปขายที่ทำงาน เพื่อเป็นรายได้เสริมอีกทาง หรืออาจจะรับเป็นพรีออเดอร์สั่งก่อนแล้วค่อยทำพรุ่งนี้เช้าก็ไปส่งที่ทำงาน การขายแซนด์วิชเหมาะสำหรับคนต้องการหารายได้เสริม หรืออยากลงทุนน้อยกําไรดี ด้วยต้นทุนวัตถุดิบก็มีเพียงไม่กี่อย่าง สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือถ้าจะเน้นราคาถูก แนะนำให้ซื้อที่ แม็คโคร ราคาจะถูกมาก ๆ

  • ต้นทุนในการทำแซนด์วิช ซึ่งแซน์วิชแต่ละไส้อาจมีราคาต้นทุนไม่เท่ากัน แต่จะต้องพยายามให้ต้นทุนเฉลี่ยอยู่ที่ชิ้นละไม่เกิน 15-20 บาท เพื่อให้ตั้งราคาขายอยู่ที่ชิ้นละ 20-30 บาท

 

ข้าวไข่เจียว

ข้าวไข่เจียว เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่เหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้ขายอะไรดี ด้วยการที่ลงทุนน้อยกําไรดี อุปกรณ์ที่ใช้ก็ไม่ยุ่งยาก เพราะเป็นอุปกรณ์เครื่องครัวทั่วไปที่แทบทุกบ้านใช้กันอยู่แล้ว เมนูไข่เจียวเป็นเมนูยอดฮิตที่เกือบทุกตลาดจะต้องมีขาย อีกทั้งยังเป็นเมนูที่ขายดีเพราะเป็นเมนูที่กินง่าย ทำก็ยิ่งง่ายกว่า ใช้เวลาไม่นาน ยังมีท็อปปิ้งให้เลือกมากมาย และยังเป็นอีกเมนูที่ได้กำไรดีมาก ๆ

  • ต้นทุนการลงทุนข้าวไข่เจียวต่อกล่อง 
    • ไข่ไก่ เบอร์ 3 ต้นทุน 3 บาท/ฟอง
    • ข้าวสวย ต้นทุน 3 บาท/กล่อง
    • ท็อปปิ้ง ต้นทุน 2 บาท/อย่าง
    • น้ำมันพืช ต้นทุน 1 บาท/กล่อง
    • แก๊ส ต้นทุน 2 บาท/กล่อง
    • กล่องพลาสติก, ช้อนพลาสติก, ถุงพลาสติก ต้นทุน 2 บาท/กล่อง

สรุป ถ้าขายข้าวไข่เจียว 1 กล่อง โดยจะให้ไข่ไก่ 2 ฟอง และใส่ท็อปปิ้งได้ 1 อย่าง ต้นทุนเฉลี่ยอยู่ที่ 16 บาท/กล่อง สามารถขายได้ในราคากล่องละ 20 บาท แสดงว่าจะได้กำไรกล่องละ 4 บาท ยิ่งขายได้เยอะเท่าไหร่จะยิ่งได้กำไรมากขึ้นเท่านั้น

ลูกชิ้นทอด หรือ ลูกชิ้นปิ้ง

ถ้าถามว่าทําอะไรขายดี ลงทุนน้อย แนะนำให้ขายลูกชิ้นทอดหรือลูกชิ้นปิ้ง เป็นเมนูที่ขายดีอันดับต้น ๆ ก็ว่าได้ เพราะเป็นอาหารทานเล่นที่ขายง่าย ขายดี และได้กำไรค่อนข้างดี กำเงินแค่หลักพันก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจลูกชิ้นทอด/ลูกชิ้นปิ้งได้ ส่วนใครมีเงินลงทุนมากหน่อย อาจซื้อแฟรนไชส์เจ้าดังมาขายเลยก็ได้ หรือจะเลือกซื้อมาทำเองก็ได้ แล้วทำน้ำจิ้มรสเด็ดให้อร่อย แค่นี้ก็จะกลายเป็นอาชีพลูกชิ้นทอดร้อยล้านได้ในไม่ช้า

  • ต้นทุนการลงทุนลูกชิ้นทอด หรือ ลูกชิ้นปิ้ง
    • ลูกชิ้นหมู ต้นทุนเฉลี่ยอยู่ที่ 3.95 บาท/ไม้ ซึ่งใน 1 ไม้ มีลูกชิ้น 4 ลูก
    • น้ำจิ้ม, น้ำมันพืช, แก๊ส, ถุงพลาสติก และอื่น ๆ ต้นทุนเฉลี่ย 4 บาท

สรุป ต้นทุนในการขายลูกชิ้นทอด หรือ ลูกชิ้นปิ้ง ต่อไม้จะอยู่ที่ 7.95 บาท ซึ่งจะขายในราคาไม้ละ 10 บาท ได้กำไรอยู่ที่ 2.05 บาท/ไม้ และยิ่งขายจำนวนมากกำไรก็ยิ่งมากขึ้น ทั้งนี้ ราคาต้นทุนอาจเปลี่ยนแปลงตามราคาตลาด

หมึกย่างรสเด็ด

เมนูหมึกย่าง อาหารแนวสตรีทฟู้ดยอดฮิต ขายดิบขายดีบางเจ้าได้วันละหลักพันจนถึงหลักหมื่น ถูกปากคนไทยและต่างชาติ ใครที่อยากขายอาหารแต่ยังคิดไม่ออกว่าจะขายอะไรดี ลองมาขายหมึกย่าง เพราะไม่ต้องทำอะไรมาก ลงทุนก็ไม่สูงมากนัก แต่ยังได้กำไรดี และไม่ต้องทำอาหารเป็นก็สามารถเปิดร้านขายได้ แนะนำให้เลือกซื้อร้านขายส่งหรือปลีกกันที่ ร้านหมึกสดต๋อง&หนิง ปากน้ำ มีปลาหมึกให้เลือกหลายส่วน พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดขายให้ด้วย

  • ต้นทุนการลงทุนหมึกย่าง
    • หมึกเสียบไม้เล็ก เริ่มต้น 7 บาท สั่งขั้นต่ำ 100 ไม้ ต้นทุนเฉลี่ยอยู่ที่ 700 บาท
    • น้ำจิ้มเผ็ด 140/กิโลกรัม 
    • น้ำจิ้มหวาน 120/กิโลกรัม

สรุป ต้นทุนในการขายหมึกย่างพร้อมน้ำจิ้ม จะเฉลี่ยอยู่ที่ไม้ละ 9.6 บาท ขายอยู่ที่ไม้ละ 15-20 บาท ถ้าขายได้วันละ 100 ไม้ ในราคา 15 บาท จะได้กำไรไม้ละ 5.4 บาท ทั้งนี้ ต้องดูความเหมาะสมของปริมาณและคุณภาพของปลาหมึกด้วย

อาหารประเภทยำต่าง ๆ

เศรษฐกิจแบบนี้ขายอะไรดี ต้องนี่เลยเมนูยำต่าง ๆ เมนูยอดฮิต ถูกปากคนไทย ทุกเพศ ทุกวัย เป็นเมนูขายดีที่สามารถตั้งราคาได้สูง ถึงแม้ว่าราคาสูงแต่ถ้ารสชาติอร่อย คนซื้อก็พร้อมจ่าย จึงทำให้เป็นอีกกิจการที่ทำกำไรดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าใครอยากลงทุนเปิดร้านยำ แนะนำว่าควรเป็นคนที่พอมีฝีมืออยู่บ้าง หรือถ้าทำไม่เป็นเลยก็ต้องไปฝึกหัดทำให้คล่อง รสชาติจัดจ้าน และที่สำคัญมือต้องนิ่งทำกี่ครั้งรสชาติต้องใกล้เคียงกันทุกครั้ง เมื่อรสมือได้แล้ว วัตถุดิบที่นำมาใช้ทำเมนูยำต้องคุณภาพดี เน้นความสด ใหม่ สะอาด และอาจคิดเมนูแปลกใหม่ที่มีเฉพาะร้านตัวเองก็ได้ ส่วนต้นทุนการขายยำจะต้องแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ดังนี้

  • ต้นทุนในส่วนของอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น โต๊ะสี่เหลี่ยม หรือรถเข็น, ช้อนหรือส้อมพลาสติก, ถุงพลาสติก, ถ้วยโฟม และอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น หม้อลวก ตะกร้าใส่ของ เป็นต้น เฉลี่ยต้นทุนต้องไม่เกิน 1,000 บาท
  • ต้นทุนในส่วนของวัตถุดิบในการทำยำต่าง ๆ ได้แก่
    • กุ้งสด ปลาหมึกสด ปูสด หมูสับ ไก่สับ ไส้กรอก ลูกชิ้นปลา ปูอัด และอื่น ๆ ต้นทุนเฉลี่ยรวมต้องไม่เกิน 1,000 บาท
    • มาม่า 1 ลัง จะมี 30 ซอง ราคาเฉลี่ย 200 บาท
    • วุ้นเส้น ต้นทุนเฉลี่ย 60 บาท
    • เครื่องปรุงน้ำยำ เช่น น้ำปลา มะนาว พริกสด พริกป่น น้ำตาลทรายหรือน้ำเชื่อม ผงชูรส ผักต่าง ๆ เช่น ต้นหอมผักชี กระหล่ำปลี (ต้นทุนเฉลี่ยรวมแล้วไม่ควรเกิน 300 บาท)

ลงทุนขายอะไรดีประเภทสินค้าแฟชั่น

ขายอะไรดี ลงทุนน้อยกำไรดี ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทำอาหาร แนะนำให้เลือกสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ มาขายน่าจะเป็นอะไรที่ขายดี ขายง่าย เป็นของที่ไม่เน่าไม่เสีย สามารถเก็บสินค้าไว้ได้นาน และยังสามารถทำกำไรได้เป็นเท่าตัวจากต้นทุน

เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่นต่าง ๆ เป็นธุรกิจที่ซื้อมาขายไปรวดเร็วมาก สามารถทำกำไรได้เป็นเท่าตัว โดยเฉพาะเสื้อผ้าแฟชั่น หรือชุดทำงานสำหรับผู้หญิงเป็นอะไรที่ขายดีมาก ๆ ช่องทางการขายถ้ายังหาสถานที่ขายไม่ได้ ก็อาจจะเริ่มต้นโดยการไลฟ์สดขายเสื้อผ้าทางออนไลน์ หรือทำเพจขายเสื้อผ้าแล้วโพสต์รูปเสื้อผ้า พร้อมรายละเอียดของสินค้านั้น ๆ วิธีนี้เป็นการขายที่ได้รับความนิยม ช่วงแรก ๆ คนอาจจะน้อยหน่อย แต่สักพักเดี๋ยวคนดูเริ่มเยอะขึ้นเอง

  • แหล่งในการหาเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกมาขาย มีด้วยกันหลายแหล่งมาก ๆ เช่น
    • ห้างแพลตตินัม แฟชั่นมอลล์ (ประตูน้ำ) ที่นี่มีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายแนว ทุกเพศ ทุกวัย ราคาเริ่มต้น 50 บาท ส่วนใหญ่แล้วจะต้องซื้อส่ง 3 ตัวขึ้นไป ยิ่งซื้อเยอะราคาก็จะยิ่งถูก
    • ประตูน้ำ ตลาดเช้าตรงหน้าตึกใบหยก ตรงจุดนี้ก็เป็นแหล่งขายส่งเสื้อผ้าที่ราคาถูกมาก ๆ ซึ่งตลาดส่วนนี้จะเริ่มเปิดขายกันตั้งแต่เช้า 04.00 – 10.00 น. มีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายแนว ถ้าอยากได้เสื้อผ้าสวย ๆ แนะนำให้มาช่วงเช้าตั้งแต่ตลาดเริ่มเปิดได้ยิ่งดี
    • ตลาดจตุจักรกลางคืน ถือเป็นแหล่งขายเสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่งที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้านิยมมาซื้อแล้วนำไปขายต่ออีกที ซึ่งจะมีเสื้อผ้าแฟชั่นให้เลือกหลากหลายประเภท ซึ่งราคาก็จะถูกมาก ๆ ยิ่งซื้อเยอะเท่าไหร่ ราคาก็จะยิ่งถูกมาก โดยเฉพาะวันศุกร์จะมีเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ ๆ มาขายเยอะมาก แนะนำให้ไปเลือกช่วงเวลา ตี 1 ถึง ตี 4 ในคืนวันศุกร์ 
    • ตลาดโบ๊เบ๊ ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นแหล่งขายเสื้อผ้าราคาส่งที่ถูกมาก ๆ แต่อาจจะไม่ได้เน้นเสื้อผ้าที่เป็นแนวแฟชั่นมากนัก ส่วนใหญ่แล้วที่นี่ก็จะเน้นขายเป็น เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต กางเกง กระโปรง เป็นต้น 

เสื้อผ้ามือสอง

ส่วนใครที่ไม่ถนัดขายอาหารหรือขนมต่าง ๆ ลองหันมาขายเสื้อผ้ามือสอง เริ่มจากไลฟ์สดขายเสื้อผ้าของตัวเอง อาจจะขายให้คนใกล้ตัวอย่างเพื่อนสนิท คนรู้จัก สามารถราคาตั้งเองได้ อาจลดจากราคาจริงสัก 50-60% ก็คือต้องตั้งราคาไม่สูงจนเกินไป ต้องอย่าลืมว่าเป็นสินค้ามือสอง ยกเว้นเสื้อผ้าแบรนด์เนมก็อาจจะราคาสูงได้หน่อย ทั้งนี้ การนำเสื้อผ้าออกมาขายควรเลือกชุดที่สภาพดี สามารถใช้งานต่อได้จริง ซึ่งการขายเสื้อผ้าสองของตัวเองก็เป็นการเริ่มต้นธุรกิจจะได้มีเงินทุน จากนั้นค่อนหาเสื้อผ้ามือสองจากที่อื่นมาต่อ

  • แหล่งในการหาเสื้อผ้ามือสองราคาถูกมาขาย มีด้วยกันหลายแหล่งมาก ๆ เช่น
    • ตลาดโรงเกลือ ศูนย์รวมขายเสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่งขนาดใหญ่ มีสินค้าให้เลือกหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ และยังมีสินค้าแบรนด์เกรด Mirror, Hi-End ซึ่งจะมีทั้งสินค้ามือ 1 และสินค้ามือ 2 ราคาถูกมาก ๆ  
    • ตลาดปัฐวิกรณ์ อาณาจักรเสื้อผ้ามือสอง เป็นแหล่งเสื้อผ้ามือสองที่มีจุดเด่นด้วยราคาที่ถือว่าถูกมาก ๆ เริ่มต้นเพียงแค่ 5 บาทขึ้นไป มีเสื้อผ้ามือสองแฟชั่นให้เลือกหลายสไตล์ มีทั้งสไตล์ญี่ปุ่น สไตล์เกาหลี หรือเสื้อผ้าแฟชั่นของไทย โดยจะกองสูงมาก ๆ ให้เราเข้าไปค้นหาตามใจชอบเลย และยังมีสินค้ามือสองอื่น ๆ อีกมากมาย
    • Shinjuku Outlet แหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้ามือสองสไตล์ญี่ปุ่น เกาหลี และอเมริกา ซึ่งเสื้อผ้าที่นี่จะนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น มีเสื้อผ้าให้เลือกเยอะมาก ๆ เอกลักษณ์จุดเด่นของที่นี่จะเป็นการคิดราคาจะชั่งขายขีดละ 30 – 39 บาท นอกจากนี้แล้วบางสาขายังมีเสื้อผ้าแฟชั่นมือหนึ่งขายอีกด้วย

เครื่องประดับต่าง ๆ  

ขายอะไรดี ที่ลงทุนไม่ต้องเยอะ แต่ได้กำไรเพียบ เครื่องประดับ หรือ Accessories เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งเครื่องประดับที่ขายดีจะเป็นพวก สร้อยคอ ต่างหู กำไล แหวน กิ๊บติดผม ที่คาดผม สร้อยข้อมือ และนาฬิกาข้อมือ เป็นต้น สินค้าเหล่านี้สามารถขายได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย การลงทุนซื้อของมาขายไม่เยอะมาก แต่กลับทำกำไรได้เป็นเท่าตัว

  • แหล่งในการหาเครื่องประดับราคาถูกมาขาย เช่น
    • สำเพ็ง แหล่งช้อปปิ้งย่านใจกลางเมือง สำเพ็งมีเครื่องประดับให้เลือกเพียบ ทั้ง สร้อยคอ ต่างหู กำไล แหวน กิ๊บติดผม สร้อยข้อมือ แถมยังมีให้เลือกหลายราคา ฉะนั้น ถ้าคิดจะขายก็ต้องคิดก่อนว่าจะซื้อไปขายใคร เพื่อจะได้เลือกซื้อเครื่องประดับได้เหมาะสม
    • อินเทอร์เน็ต เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการหาเครื่องประดับแฟชั่นราคาถูกมาขาย ปัจจุบันจะมีด้วยกันหลายร้านมาก ๆ ราคาเริ่มต้น 10 บาทเท่านั้น และยิ่งซื้อจำนวนเยอะ ๆ ก็ยังสามารถต่อรองราคาส่วนลดได้อีก

ลงทุนสั่งสินค้าอะไรจากจีนมาขายดี

สินค้าจากประเทศจีนถือว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ด้วยความที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ราคาก็ค่อนข้างถูกมากจนถึงมากที่สุด แต่ถ้าใครคิดจะลงทุนสั่งสินค้าจากจีนมาขาย แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี งั้นลองมาดู

ของเล่นเด็ก

สินค้าประเภทของเล่นเด็กหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเด็ก นับว่าเป็นสินค้าที่ขายดีในทุกยุคทุกสมัยไม่มีตกเทรนด์แน่นอน แถมยังเป็นสินค้าสามารถทำกำไรได้เป็นเท่าตัว ยิ่งถ้าหาเจ้าขายส่งที่มีราคาถูก ก็จะยิ่งเป็นผลดีสำหรับคุณมากเท่านั้น โดยแหล่งในการของเล่นมาขายนั้น ต้องดูจากเว็บไซต์หรือออนไลน์ เช่น Alibaba, Facebook หรือตามโรงงานผลิต ซึ่งตรงนี้ต้องหาข้อมูลศึกษาเยอะ ๆ 

เคสโทรศัพท์มือถือ

ทําอะไรขายดี ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรเยอะ หากยังนึกไม่ออกมาจะสั่งสินค้าจากจีนอะไรมาขายดีในบ้านเราดีนั้น ขอแนะนำให้ลองดูเป็น เคสโทรศัพท์มือถือ หนึ่งในกลุ่มสินค้าที่ขายดีและได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะใครก็อยากได้เคสมาใส่มือถือเพื่อป้องกันรอย จุดเด่นของเคสโทรศัพท์มือถือที่นำเข้าจากจีนจะมีดีไซน์สวยงาม และมีราคาต้นทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น คุณสามารถซื้อแล้วนำมาอัพเอากำไรได้เยอะมาก ถ้าสนใจอยากจะขายลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์ขายของจีนกันได้เลย

เป็นยังไงบ้างกับไอเดีย ขายอะไรดี ลงทุนน้อยกำไรดี ใคร ๆ ก็สามารถค้าขายเป็นเจ้าธุรกิจได้ ซึ่งไอเดียทั้งหมดนี้ล้วนเป็นธุรกิจที่ขายดีใน 2022 ไม่ตกเทรนด์ ยังสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับคุณได้แน่นอน และถ้าใครสนใจเริ่มอยากลงทุนทำธุรกิจเล็ก ๆ แต่ไม่รู้ว่าเศรษฐกิจแบบขายอะไรดี ลองเอาไอเดียนี้เป็นแนวทางกันได้ ทั้งนี้ การเริ่มต้นธุรกิจค้าขายยุคนี้ไม่จำเป็นต้องมีเงินมากก็สามารถเปิดร้านเป็นของตัวเองได้ โดยอาศัยการทำการตลาดออนไลน์ ลงทุนค่าโฆษณาเล็กน้อย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นที่รู้จัก เพียงแค่นี้ก็สามารถขายของได้แล้ว และขอให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ เฮง ๆ ปัง ๆ กันทั่วหน้าทุกคน

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

โทร 02.026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x