รีวิว ระบบจัดการการขายสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

420 views

 

       วันนี้เราจะมารีวิว ZORT ระบบจัดการการขายสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายหลายช่องทางโดยเฉพาะ ตัวระบบทำอะไรได้บ้าง มาดูกันทีละข้อเลย

 

  • จัดการช่องทางขายออนไลน์ในที่เดียว

 

ระบบจัดการการขาย

 

     ZORT เป็นระบบจัดการสต๊อกและออเดอร์สินค้าที่เปรียบเสมือนกับตัวกลางในการรวบรวมออเดอร์จากช่องทางการขายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee, Line และ Facebook ไปจนถึงร้านค้าบนเว็บไซต์อย่าง WooCommerce, Ketshop Web, Shopify และ Magento เข้ามาไว้ในหน้าระบบของ ZORT เพียงที่เดียว ร้านค้าจึงสามารถประหยัดเวลาทำงานและจัดการช่องทางการขายทุกที่ได้ในจุดเดียว

 

  • ดูแลสต๊อกเป๊ะ 

 

ระบบจัดการการขาย

       

       ZORT ยังมีจุดเด่นในด้านการ Sync สต๊อกสินค้าจากช่องทางการขายต่าง ๆ มีการอัพเดตสต๊อกอัตโนมัติไปยังช่องทางการขาย ทำให้ร้านค้าทราบสต๊อกแท้จริงที่พร้อมขาย ทั้งยังมีการแจ้งเตือนสต๊อกสินค้าที่ใกล้จะหมด พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จึงหมดความกังวลได้เลยว่า ถ้าขายทั้งบน Lazada, Shopee แล้วสต๊อกจะมั่วรึเปล่า? ของจะพอขายมั้ย? เพราะระบบดูแลสต๊อกของเรามีความแม่นยำสูง สามารถเช็คแบบ Real-time ได้เลย

 

  • เชื่อมระบบขนส่งได้เลย

 

ระบบจัดการการขาย

 

       นอกจากจะเชื่อมต่อกับช่องทางการขายต่าง ๆ ได้แล้ว ZORT ยังสามารถเชื่อมต่อกับบริการขนส่งต่าง ๆ มากมาย เช่น ไปรษณีย์ไทย, Flash Express, EasyShip by KERRY, LINEMAN, Ninja Van และ อื่น ๆ ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้มากขึ้น เพราะสามารถทำการปริ๊นท์ใบแปะกล่องจากหน้าระบบของ ZORT ได้เลยทีละหลาย ๆ รายการ รวมถึงสามารถเรียกบริการขนส่งจากหน้าระบบ ZORT ให้เข้ามารับพัสดุได้เลยถึงหน้าประตูบ้าน แถมตอนนี้ใช้บริการ Flash Express ผ่าน ZORT สามารถเรียกพนักงานเข้ามารับพัสดุถึงที่ฟรีแม้ส่งเพียงชิ้นเดียว

 

  • รายงานผลภาพรวมธุรกิจฉับไว

 

ระบบจัดการการขาย

 

       ZORT มีฟีเจอร์การรายงานข้อมูลสำคัญทางธุรกิจในรูปแบบที่เข้าใจง่ายและเช็คได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น

    • รายงานกำไรและยอดขาย สามารถเลือกการแสดงผลของรายงานได้ทั้งแบบรายวัน รายอาทิตย์ หรือ รายเดือน
    • รายงานสินค้า ทราบได้ทันทีว่าสินค้าตัวไหนขายดี หรือสินค้าตัวไหนที่ไม่มีการเคลื่อนไหวเลยในช่วง 7 วัน, 1 เดือน หรือ 3 เดือน
    • รายงานลูกค้า เช็คได้ว่าลูกค้าส่วนใหญ่ของเรามาจากพื้นที่ไหนบ้าง ทำให้วางแผนทำการตลาดออนไลน์ได้ง่ายขึ้น รู้สัดส่วนลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่

 

  • ทำบัญชีสะดวก

 

ระบบจัดการการขาย

 

       ระบบ ZORT สามารถจัดเก็บเอกสารสำคัญทางการขายทุกอย่างไว้อย่างเป็นระบบ และอยู่ในรูปแบบที่สามารถส่งต่อไปให้สำนักบัญชีจัดการต่อได้เลย นอกจากนี้ ZORT ยังเชื่อมต่อกับระบบบัญชีได้ทั้ง PEAK และ AccRevo ให้การทำบัญชีกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปเลย

 

  • ใช้งานง่าย 

 

ระบบจัดการการขาย

 

       ข้อนี้สำคัญมาก ระบบ ZORT มีหน้าตาการใช้งานที่เข้าใจได้ง่าย สามารถเรียนรู้การใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทำให้ประหยัดเวลาในการเทรนพนักงานหรือเรียนรู้ระบบ หรือหากต้องการจัดอบรมสอนให้พนักงานของร้านค้า ก็สามารถขอรับการเทรนนิ่งจากเจ้าหน้าที่ของ ZORT ได้ฟรีที่ ZORT Office 

 

       หากพ่อค้าแม่ค้าคนไหนสนใจใช้งานระบบ สามารถสมัครทดลองใช้งานได้ฟรี 15 วันเลยที่นี่ 

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @zort หรือ โทร 02-026-6423

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x