รวมทุกขนส่งสำหรับ Same Day Delivery

3,128 views

ชนะใจลูกค้าด้วยขนส่งแบบ Same Day  ส่งของวันเดียวถึง!

ในยุคปัจจุบันต้องรับเลยว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ เพราะคนส่วนใหญ่หันมาชอปออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อของที่ห้าง ซึ่งในส่วนของผู้ประกอบการเองนั้นนอกจากจะต้องหมั่นคัดสรรและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาวางจำหน่ายแล้ว เรื่องของความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะช่วยทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและเอาชนะคู่แข่งได้


เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการดังกล่าวตอนนี้ทาง Logistic หลายๆ แบรนด์ได้มีการเปิดให้บริการขนส่งแบบ Same Day หรือ Same Day Delivery ซึ่งก็คือ การส่งพัสดุแบบวันเดียวถึง นั่นเอง โดยวันนี้เรามีบริการขนส่งแบบนี้ จาก 5 แบรนด์ดังมาฝากกัน มาดูกันเลยว่าจะมีเจ้าไหนน่าสนใจบ้าง 

1. Kerry Express

มีบริการส่งแบบ Same Day ส่งด่วนถึงทั่วไทยในวันถัดไป โดยให้บริการผ่านจุดบริการ Kerry ทุกสาขาทั่วพื้นที่ในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังมีบริการ Bangkok Sameday ที่ลูกค้าจะได้รับพัสดุในวันเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้ารับพัสดุจากผู้ประกอบการภายใน 2 ชั่วโมง

ค่าบริการ: เริ่มต้น 30 บาท


2. MAKESEND Delivery


MAKESEND Delivery คือหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่ง Same Day ส่งทุกอย่างวันเดียวถึง พร้อมบริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการความรวดเร็ว และร้านเค้ก ร้านเบเกอรี่โดยเฉพาะ ที่สำคัญคือไม่ว่าจะส่งกี่ชิ้น ทาง เมคเซ้น เดลิเวอรี่ ก็เข้ารับฟรี การันตีทุกออเดอร์ถึงก่อน 20.00 น. อย่างแน่นอน รองรับทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ค่าบริการ: เริ่มต้น 40 บาท


3.  SCG Express


ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารทะเล พืชผลทางการเกษตร หรือของสด เพราะทาง SCG Express มีบริการขนส่งพัสดุแบบ Same Day ด้วยรถจัดส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ค่าบริการ: เริ่มต้น 40 บาท


4. Lalamove



บริการขนส่งแบบ Same Day ที่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานสินค้าด่วน เพราะทาง Lalamove มีบริการส่งพัสดุด่วนภายใน 2 ชั่วโมง โดยให้บริการให้เขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยสามารถเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีตัวเลือกการจัดส่งที่หลากหลาย ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ รถ 5 ประตู และรถกระบะ

ค่าบริการ: 

  • ค่าส่งพัสดุโดยรถมอเตอร์ไซค์เริ่มต้น 48 บาท
  • รถ 5 ประตู เริ่มต้น 240 บาท 
  • รถกระบะเริ่มต้น 450 บาท

5. Grab Express


จัดส่งพัสดุได้ง่ายๆ ด้วยบริการขนส่งแบบ Same Day จาก Grab Express ที่ผู้ประกอบการสามารถส่งของด่วนถึงหน้าประตูลูกค้าได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมสินค้าทุกขนาดด้วยจักรยานยนต์ที่มีบริการในทุกภูมิภาคทั่วไทย และรถยนต์สำหรับบางภูมิภาค โดยของจะถูกส่งถึงที่หมายภายใน 40 นาที ในช่วงระยะทางเฉลี่ย 15 กิโลเมตร นอกจากนี้ ทาง Grab ยังมีบริการ GrabExpress 4 Hours หรือบริการจัดส่งพัสดุภายใน 4 ชั่วโมง ราคาเหมา 59  บาท ภายในระยะทาง 15 กิโลเมตร เหมาะสำหรับการส่งพัสดุที่มีจุดหมายปลายทางใกล้เคียงกัน เพื่อช่วยลดต้นทุนในการจัดส่ง ซึ่งสามารถเรียกส่งได้ยาว ถึง 6 โมงเย็น


ค่าบริการ: เริ่มต้น 40 บาท สำหรับ Grab Express และราคาเหมา 59 บาท สำหรับ GrabExpress 4 Hours

ทั้งนี้โดยส่วนใหญ่แล้วบริการส่งแบบ Same Day จะมีราคาขึ้นอยู่กับขนาดของพัสดุ และพื้นที่ปลายทาง ค่าบริการจึงมีราคาที่ค่อนข้างแน่นอนและมีมาตรฐาน เรียกได้ว่าการใช้บริการจัดส่งแบบ Same Day คืออีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้แบรนด์สามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ เพราะยิ่งสามารถส่งสินค้าได้เร็วที่สุด ในสภาพดีที่สุด ยิ่งกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำหรือบอกต่ออย่างแน่นอน นอกจากจะทำให้การดำเนินธุรกิจลื่นไหลแล้ว ยังสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะด้วย! 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x