เติมความหวานจนมดตอมด้วย 10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน

268 views

แฟนฟินเราก็อิน! 10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนปัง ๆ ทั้งชายหญิง

 

วันวาเลนไทน์ทั้งที จะให้ของขวัญวาเลนไทน์แฟนน้อยกว่านี้ได้ไง! ใกล้ 14 กุมภาพันธ์ทีไร หลายคนก็คงตื่นเต้นดีใจ แต่อีกหลายคนก็วุ่นวายใจ เพราะไม่รู้จะเลือกซื้ออะไรให้แฟนสุดที่รักเพื่อให้แฟนประทับใจไม่รู้ลืมดี สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อของให้แฟนวันวาเลนไทน์อยู่ วันนี้เรามีไอเดียเด็ด ๆ มาฝาก มีทั้งของวันวาเลนไทน์สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง เลือกซื้อตามลิสต์นี้ มัดใจแฟนอยู่หมัดแน่นอน มีอะไรบ้าง ตามมาดู!

 

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ สำหรับผู้หญิง

 

หนุ่ม ๆ ทั้งหลายต้องฟังทางนี้ ใครที่ลังเลไม่รู้จะเลือกซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดีให้คุณผู้หญิง คุณต้องลองสังเกตความชื่นชอบและพิจารณาลักษณะของแฟนคุณว่าเป็นสาวสไตล์ไหน จากนั้นก็ลองมาเลือกของขวัญวาเลนไทน์จาก 5 ลิสต์ข้างล่างได้เลย

 

 

1.ดอกไม้หรือตุ๊กตา

 

ของขวัญวาเลนไทน์ยอดนิยม ที่ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป ผู้หญิงหลาย ๆ คนก็ยังคงชื่นชอบและอยากได้อยู่ก็คงหนีไม่พ้นช่อดอกไม้และตุ๊กตา เพราะนอกจากของขวัญวาเลนไทน์ 2 อย่างนี้จะดูสวยงามและน่ารักแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ดูโรแมนติกเข้ากับเทศกาลวันแห่งความรักอีกด้วย สำหรับแฟนใครที่ชื่นชอบดอกไม้ คุณก็สามารถเลือกซื้อชนิดของดอกไม้ที่แฟนคุณชอบแล้วจัดช่อสวย ๆ ได้เลย หรืออาจจะเลือกซื้อเป็นดอกกุหลาบแดงสุดคลาสสิกที่เข้ากับช่วงวาเลนไทน์ก็ได้ 

 

แต่ถ้าแฟนของคุณไม่ได้อินหรือสนใจดอกไม้มากนัก ก็สามารถเลือกซื้อเป็นตุ๊กตาน่ารัก ๆ ให้แทนก็ได้ ยิ่งถ้าคุณซื้อตุ๊กตาที่เป็นตัวการ์ตูนที่แฟนคุณชื่นชอบแล้วล่ะก็ รับรองว่าเธอจะต้องร้องกรี๊ดด้วยความชอบออกมาแน่นอน ที่สำคัญหากคุณเลือกซื้อตุ๊กตาตัวการ์ตูนที่แฟนคุณชอบให้ ก็จะยิ่งเป็นการตอกย้ำความใส่ใจและการสนใจในรายละเอียดของเธออีกด้วย

 

 

2.การ์ดหรือของขวัญ DIY

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนสุดพิเศษที่เข้ากับเทศกาลแห่งความรักก็คือการ์ดหรือสิ่งของ DIY นั่นเอง เพราะของขวัญที่ดีที่สุดและน่าประทับใจนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นของมีค่า หากหนุ่ม ๆ คนไหนมีงบน้อยหรือต้องการของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลกให้แฟน หนุ่ม ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อของให้แฟนวันวาเลนไทน์เป็นของที่มีมูลค่าแพง ๆ เลย เพียงแค่คุณร่างไอเดียออกมาและหาเวลาว่างมาทำของ DIY ให้แฟนด้วยตัวเอง แค่นี้สาว ๆ ก็เป็นปลื้มแล้วล่ะ โดยคุณอาจจะลองเขียนถ้อยคำหวาน ๆ น่ารัก ๆ ลงไปในการ์ดให้แฟน หรืออาจจะประดิษฐ์เป็นของแทนใจให้สาว ๆ ก็ได้ เช่น สมุดทำมือ กรอบรูป DIY เคสมือถือ DIY เป็นต้น

 

 

3.ดินเนอร์อันแสนอบอุ่นและโรแมนติก

 

เพราะผู้หญิงบางคนอาจไม่ต้องการได้ของขวัญวาเลนไทน์หรือช่อดอกไม้ใด ๆ ยิ่งถ้าแฟนคุณเป็นผู้หญิงสายกินแล้วล่ะก็ การพาเธอไปดินเนอร์ใต้แสงดาวในร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ จะถือเป็นของขวัญอันน่าประทับใจและน่าจดจำสุด ๆ โดยคุณอาจจะเลือกร้านอาหารริมแม่น้ำหรือรูฟท็อปก็ได้ นอกจากจะเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการรับประทานอาหาร ช่วยให้คลายเครียดหายเหนื่อจากงานแล้ว ยังช่วยให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาอันแสนมีค่าร่วมกันและกระชับความสัมพันธ์ได้ดีด้วย

 

 

4.สกินแคร์และเครื่องสำอาง

 

สกินแคร์และเครื่องสำอางเป็นไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนมีและขาดไม่ได้เด็ดขาด! หากหนุ่ม ๆ คนไหนมองหาของวันวาเลนไทน์ดี ๆ และคุ้มค่าอยู่ เราขอแนะนำให้เลือกซื้อสกินแคร์หรือเครื่องสำอางที่แฟนคุณใช้หรือบ่นอยากได้มาเซอร์ไพรส์ รับรองว่าใครได้รับก็เป็นต้องถูกใจแน่นอน แต่การเลือกซื้อสกินแคร์และเครื่องสำอางเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เพราะผู้หญิงแต่ละคนมีสภาพผิว ปัญหากวนใจ และความต้องการในการบำรุงที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นจึงขอแนะนำว่าให้คุณสังเกตผิวหน้าของคุณแฟน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เธอใช้เป็นประจำให้ดีก่อน แล้วค่อยไปเลือกซื้อสิ่งที่เหมาะสมกับเธอมาให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์

 

 

5.คอร์สนวดหรือคอร์สสปา

 

ลองสังเกตดู หากแฟนของคุณเมื่อมีเวลาว่างมักจะไปร้านเสริมสวย ทำสปา หรือนวดผ่อนคลาย การซื้อคอร์สนวดหรือคอร์สสปาให้ดูจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์และเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะนอกจากคอร์สนวดหรือคอร์สสปาเสริมความงามเหล่านี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงคลายเครียดแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินของเธอไปได้มากเลยทีเดียว และที่สำคัญคุณยังจะได้แฟนที่ดูดีดูสวยขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ใครที่ไม่รู้ว่าวาเลนไทน์ให้อะไรดี ต้องลองคอร์สความงามเหล่านี้เลย

 

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ สำหรับผู้ชาย

 

ใครว่าของขวัญวาเลนไทน์สำหรับผู้ชายเลือกยาก วันนี้เรามีไอเดียของขวัญให้คุณผู้ชายสุดที่รักมาฝาก หากสาว ๆ คนไหนไม่รู้จะเลือกของขวัญวาเลนไทน์อะไรดีให้แฟนล่ะก็ ต้องตามมาดูลิสต์ของขวัญข้างล่างนี้เลย

 

1. แก็ดเจ็ตและอุปกรณ์ไอที

สิ่งที่ผู้ชายหลายคนอยากได้ก็คงหนีไม่พ้นแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ เพราะเป็นสิ่งที่สามารถนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง ๆ โดยไอเทมยอดฮิตอันดับต้น ๆ ก็คือ Smartwatch ที่มีมากมายหลายแบรนด์และหลายรุ่นให้เลือกซื้อ ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นเครื่องประดับแล้ว Smartwatch แบรนด์ต่าง ๆ ยังมีฟังก์ชันอัจฉริยะมากมายที่เชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแก็ดเจ็ตยอดฮิตอื่น ๆ ที่สาว ๆ สามารถเลือกซื้อให้แฟนได้อีกเพียบ เช่น หูฟังไร้สาย หรือกล้องถ่ายรูป เป็นต้น ซึ่งก่อนเลือกซื้อสาว ๆ ก็จะต้องพิจารณาไลฟ์สไตล์ของแฟนตัวเองด้วยว่าเหมาะสมกับแก็ดเจ็ตชิ้นไหนมากกว่ากัน

 

 

2.กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์ถือเป็นไอเทมยอดนิยมที่สาว ๆ มักซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน ซึ่งนอกจากกระเป๋าสตางค์จะเป็นของขวัญที่น่าประทับใจที่สะท้อนให้เห็นความใส่ใจในรายละเอียดของคุณแล้ว ยังถือเป็นไอเทมที่ใช้งานได้จริง และสามารถใช้ได้ทุกวันอีกด้วย ถือเป็นของขวัญที่คุ้มค่าแก่การลงทุนซื้อให้หนุ่ม ๆ อย่างยิ่ง และมั่นใจได้เลยว่าหากคุณเลือกวัสดุและสีของกระเป๋าสตางค์ได้ถูกใจหนุ่ม ๆ แล้วล่ะก็ เขาจะรู้สึกขอบคุณและรักคุณเอามาก ๆ เลยล่ะ

 

 

3.อุปกรณ์สำหรับเล่นเกม

สิ่งที่หนุ่ม ๆ หลายคนอินและชื่นชอบเอามาก ๆ เลยก็คือเกม สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนับสนุนให้แฟนเล่นเกม หรือมีความสุขที่ได้เห็นเขาทำสิ่งที่ชอบล่ะก็ การซื้ออุปกรณ์สำหรับเล่นเกมเป็นของขวัญวาเลนไทน์ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย ซึ่งสาว ๆ สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่แฟนยังขาดอยู่ได้เลย เช่น PlayStation หูฟัง คีย์บอร์ดเกมมิ่ง เก้าอี้สำหรับนั่งเล่นเกมสบาย ๆ เป็นต้น บอกได้คำเดียวเลยว่าถ้าซื้ออุปกรณ์เหล่านี้ให้สายเล่นเกม หนุ่ม ๆ จะต้องเป็นปลื้มมาก ๆ ชัวร์

 

 

4.อุปกรณ์ออกกำลังกาย

และสำหรับแฟนหนุ่มของใครเป็นสายออกกำลังกายฟิตหุ่น หนึ่งของวันวาเลนไทน์ให้แฟนที่เราอยากแนะนำมาก ๆ เลย ก็คือ อุปกรณ์ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่ง รองเท้าเทรนนิ่ง ชุดออกกำลังกาย ดัมเบล เชือกกระโดด ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง รวมทั้งเวย์โปรตีนหรืออาหารเสริมที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เป็นต้น ขอกระซิบบอกว่าอุปกรณ์ออกกำลังกายเหล่านี้ถูกใจหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและดูแลรูปร่างแน่นอน

 

 

5.คอร์สฟิตเนส

หากสาว ๆ คนไหนอยากเห็นแฟนหนุ่มมีสุขภาพดีและมีรูปร่างที่ฟิตเป๊ะเว่อร์ เราขอแนะนำให้คุณลองซื้อคอร์สฟิตเนส แทนการซื้อของให้แฟนวันวาเลนไทน์ดูนะ เพราะนอกจากคอร์สฟิตเนสจะกระตุ้นให้แฟนของคุณอยากดูแลสุขภาพของตัวเองแล้ว ยังเป็นการแอบบอกเป็นนัย ๆ อีกว่าคุณห่วงสุขภาพของเขา และที่สำหรับการซื้อคอร์สหรือสมัครสมาชิกฟิตเนสให้เปรียบเหมือนกันยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เพราะนอกจากคุณจะได้แฟนที่สุขภาพดีขึ้นแล้ว คุณยังจะได้แฟนที่มีกล้ามเนื้อชัดสวย มีหุ่นดีน่ากอดอีกด้วย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง มีแต่ของดี ๆ ควรค่าแก่การซื้อทั้งนั้นเลยใช่ไหม สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าวาเลนไทน์ให้อะไรดี ก็สามารถเลือกซื้อจากไอเดียข้างต้นที่เราแนะนำไปได้เลย เพียงเท่านี้คุณก็จะหมดปัญหาว่าเลือกของขวัญวาเลนไทน์อะไรดีแล้ว ที่สำคัญคุณจะสามารถเลือกซื้อของขวัญที่ถูกใจให้แฟนได้ด้วย!

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x