ไม่รู้จะขายอะไรดีช่วงสงกรานต์ สงกรานต์ขายอะไรดี เรามีคำตอบ

281 views

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันหยุดสงกรานต์ 2565 หลายคนแพลนไปเที่ยววันหยุดยาวเนื่องจากปีนี้วันหยุดสงกรานต์ได้หยุดยาวกัน 5 วัน แต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย ที่ปีนี้ไม่สามารถเล่นน้ำในวันสงกรานต์เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างได้เพิ่มเติมในช่วงนี้ ด้วยการขายของวันสงกรานต์  หากใครไม่รู้ว่าขายอะไรดีในช่วงสงกรานต์ บทความนี้ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว ลองพิจารณาดูกันนะ

แล้วช่วงนี้ขายอะไรดีละ ?

เสื้อฮาวาย 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเสื้อฮาวายได้กลายเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่ทุกคน ทุกเพศต้องมีติดตู้ เพราะอากาศของประเทศไทยทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ที่ชายหาดทะเลทุกวัน โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ ที่ร้อนที่สุดของปี ไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าการใส่เสื้อฮาวาย เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าเอาไปขายมาก ๆ และยังมีโอกาสในการเป็นรายได้เสริมระยะยาวเนื่องจากเสื้อฮาวายขายได้ตลอดทั้งปี

แว่นกันแดด

เหมาะกับการนำไปขายคู่กันกับเสื้อฮาวาย แว่นเป็นเครื่องแต่งกายที่มีอันเดียวไม่เคยพอสำหรับใครหลาย ๆ เป็นอุปกรณ์ถนอมสายตาของคุณจากแสงแดดที่แรงจ้าในหน้าร้อนของไทย

ครีมกันแดด

 

หน้าร้อนแบบนี้ครีมกันแดดนี่แหละเป็นสิ่งของที่ขายดี หากไม่อยากผิวไหม้ ไม่มีอะไรจะช่วยถนอมผิวได้ดีไปกว่าครีมกันแดด สงกรานต์มีหลายคนมีแพลนไปเที่ยวทะเลทำให้ครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้แต่อย่าลืมว่า กรมอุทยานแห่งชาติ ได้ประกาศ ห้ามใช้ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของสารอันตรายทำให้ปะการังฟอกขาว  แนะนำว่าให้หาครีมกันแดดที่มีส่วนผสมที่ได้รับอนุญาตมาขาย จะเป็นการเพิ่มยอดขายและรักษ์โลกไปในตัว

แก้วเก็บความเย็น

เทศกาลวันหยุดยาวทั้งทีก็ต้องมีการเดินทาง การมีเครื่องดื่มคู่ใจไว้จิบระหว่างทางเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนเตรียมพร้อมไว้ การที่จะทำให้เครื่องดื่มไม่เสียรสชาติ ก้ต้องมีแก้วเก็บความเย็นที่จะเก็บความอร่อย สำหรับใครไม่รู้จะขายอะไรดีช่วงสงกรานต์ เราขอแนะนำอันนี้

ของขวัญวันสงกรานต์

สงกรานต์ปีนี้เล่นน้ำไม่ได้ และถือเป็นวันครอบครัวการมีของขวัญไปให้คนที่เรารัก เป็นสิ่งของแทนใจ ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องมีติดไม้ติดมือ สำหรับใครที่จะขายดอกไม้ หรือ สินค้าที่ต้องการแช่เย็น เรามีวิธีส่งมาให้อ่าน บริการจัดส่งของแช่เย็นทั่วประเทศ

สังฆทาน

ปีใหม่ไทยทั้งที ก็ต้องเข้าวัดทำบุญตามประเพณี  หากมีทำเลดี ๆ ใกล้วัด รับรองว่าขายออกแน่นอน

จบไปแล้วสำหรับการแนะนำของที่น่าเอาไปขายในช่วงสงกรานต์ บางอย่างอาจจะเป็นรายเสริมได้ในระยาว สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เรียกได้ว่าเป็นการลองตลาดเลยทีเดียว มาถึงตรงนี้แล้วใครยังนึกไม่ออกว่าช่วงนี้ขายอะไรดี แนะนำว่าให้ลองคิดถึงสิ่งที่เราถนัดหรือสิ่งที่ชอบก่อนนะ

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

โทร 02.026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x