ต้อนรับปีใหม่ขายอะไรดี?กับ 10 ไอเท็มสุดฮอตที่ช่วยสร้างกำไรถูกใจคนซื้อ

483 views

เปิดลิสต์ 10 ไอเท็มของขวัญปีใหม่ที่เหมาะสำหรับขายสร้างกำไร หรือให้เป็นของขวัญแทนใจคนที่คุณรัก 

เหลือไม่กี่เดือน หลายคนคงเริ่มวางแผนใช้วันลาหยุดยาวเพื่อกลับบ้านปีใหม่ไปหาคุณพ่อปลายปีนี้ แต่จะไปมือเปล่าก็คงจะไม่ว้าวเท่าไร ต้องมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดไม้ติดมือกันไปบ้าง หรือบางคนอาจจะมองเห็นช่องทางในการสร้างรายได้กับ 10 ไอเท็มของขวัญปีใหม่ยอดนิยมที่สามารถขายสร้างกำไร เลือกซื้อไปให้ยังไงก็ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน 

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ยอดนิยม

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ หรือยังไม่รู้ว่าจะขายอะไรดีช่วงปีใหม่วันนนี้เรามี 10 ไอเดียของขวัญยอดนิยม ดังนี้

1. ปฏิทิน และสมุดแพลนเนอร์ 

เปิดรับปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมีปฏิทินและสมุดแพลนเนอร์ไว้เป็นตัวช่วยให้คุณวางแผนสิ่งที่ต้องทำในชีวิตประจำวัน ทั้งยังช่วยเพิ่มทักษะการจำ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้คุณบริหารจัดการเวลาได้อย่างคุ้มค่าและเป็นขั้นตอนมากขึ้นซึ่งสามารถซื้อไปฝากคนที่คุณรัก หรือขายเพื่อสร้างเป็นอาชีพได้ง่าย ๆ ได้อีกด้วย

2. ไอเทมแก้ชง

ถึงแม้ว่าจะปีชง แต่ก็มงลงได้กับไอเท็มแก้ชงปี 66 ที่เหมาะกับขายของขวัญปีใหม่ซึ่งจะช่วยเสริมความปัง เปิดดวงให้รับทรัพย์และปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายซึ่งไอเท็มที่ว่านั้น เช่น เครื่องรางค์ของขลังสร้อยคอ กำไลข้อมูล จี้ต่าง ๆ หรือวอลเปเปอร์เสริมดวง รวมถึงประกันต่าง ๆ ให้คุณอุ่นใจมากขึ้น

3. ขนมเค้ก คุกกี้ เบเกอรี่

ไอเท็มยอดฮิตที่มักจะมีติดบ้านช่วงปีใหม่อย่างขนมเค้ก คุ้กกี้ หรือเบเกอรี่ต่าง ๆ ที่ในปัจจุบันผู้คนจะนิยมแบบธัญพืช หรือดีต่อสุขภาพมากขึ้นซึ่งใครที่หากจะทำขายช่วงปีใหม้ก็อย่าลืมใส่ใจเรื่องสุขภาพด้วยและที่สำคัญอีกอย่างคือ แพคเกจจิ้งที่ควรออกให้สวยจึ้งสะดุดตาน่าใช้งาน

4. ของแต่งบ้าน

ไอเท็มของตกแต่งบ้าน อีกหนึ่งตัวเลือกของคนรักบ้านที่เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ไว้เพิ่มลูกเล่นให้บ้านดูสวยงาม น่าอยู่มากขึ้น สร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไลต์ของคุณไม่ว่าจะโทนดิบดำขาว มินิมอล มูจิ เรียบง่าย โมเดิร์น นอร์ดิก หรือหรูหรา เป็นต้น 

5. กิฟท์ เวาเชอร์  

ในส่วนของเวาเชอร์จะมีหลายแบบทั้งการนำไปใช้กับร้านค้าร่วมรายการ ห้างสรรพสินค้าที่กำหนด หรือโรงแรมในลิสต์ตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดและเงื่อนไขซึ่งนิยมมอบเป็นรางวัล หรือของขวัญปีใหม่ 

6. ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 

คงปฎิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงทำให้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้ความนิยมอย่างต่อเนื่องซึ่งผลิตภัณฑ์สุขภาพเป็นได้ทั้งอาหารการกิน เครื่องสำอางอ อาหารบำรุงผิว ขนมต่าง ๆ หรืออาหารคลีนเป็นต้น 

7. เครื่องประดับ 

เครื่องประดับไม่จำเป็นต้องซื้อแค่ในโมเมนต์วันแห่งความรัก หรือโอกาสพิเศษในช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ก็ให้แทนความรู้สึกซึ่งเป็นสิ่งของที่สามารถใส่ออกงาน อีเวนท์ต่าง ๆ และใช้ได้ค่อนข้างนาน บางชิ้นยังมีมูลค่าเก็บไว้ได้อีกด้วย 

8. งาน D.I.Y 

D.I.Y งานประดิษฐ์ที่มาจากความรู้สึก ไม่เน้นราคาแต่ให้คุณค่าทางจิตใจซึ่งเป็นการแสดงถึงการใส่ใจความละเอียดและต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ในกาประดิษฐ์ชิ้นงานกว่าจะได้สักชิ้นต้องใช้เวลาและมีชิ้นเดียวในโลกงานเราเหล่านี้จึงค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่นักสะสมและซื้อเป็นของขวัญช่วงปีใหม่อีกด้วย 

9. ตุ๊กตา/โมเดล

ซิกเนเจอร์ที่สามารถให้ได้ในทุกเทศกาลเพราะส่วนใหญ่ทุกคนก็จะมีการ์ตูน ตุ๊กตา ฟิก หรือโมเดลต่าง ๆ ที่เก็บสะสมตามคอลเล็คชั่นซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาขายได้และซื้อฝากเป็นของขวัญได้ด้วยเช่นกันที่รับรองว่าคนรับถูกใจจนน้ำตาไหลแน่นอน 

10. ต้นไม้ 

ไม่เพียงแค่เทรนด์สุขภาพกำลังโดดเด่น แต่เทรนด์รักษ์โลกก็ยังเป็นอีกหนึ่งกระแสยอดนิยมที่ช่วงนึงราคาต้นไม้ด่างได้ทะลุหลักล้านสร้างรายได้ให้บางคนเป็นกอบเป็นกำและยังมีคนอีกจำนวนมากที่สนใจทำให้เทรนด์ต้นไม้ยังคงขายได้อย่างต่อเนื่องอย่างต้นไม้มงคลเองก็สามารถซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่เพื่อเสริมสิริมงคลได้อีกด้วย 

โดยทั้ง 10 ลิสต์ของขวัญปีใหม่ยอดนิยมที่คัดสรรมาฝากคุณผู้อ่านรับรองว่าซื้อไปแล้วถูกใจผู้รับอย่างแน่นอนและที่สำคัญยังสามารถนำไปใช้ได้จริงไม่จกตา ส่วนใครที่กำลังหาช่องทางสร้างรายได้แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดีช่วงปีใหม่ลองนำลิสต์ไปใช้ดูอาจจะเกิดไอเดียในขายช่วยสร้างกำไรและอาจเป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมสร้างเป็นรายได้ได้อีกด้วย 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x