ชี้เป้ารวมแหล่งรับของมาขายสร้างรายได้กำไรดี

3,061 views

แชร์พิกัดแหล่งรับของมาขายออนไลน์ มือใหม่ทำได้ กำไรดี 

ใครที่อยากจะผันตัวมาขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริม แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี และไม่รู้ว่าจะหาสินค้ามาขายออนไลน์ได้จากที่ไหน วันนี้เราจึงได้รวบรวม 8 แหล่งรับของมาขายเอามาให้เพื่อน ๆ ที่อยากเป็นพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ได้เป็นไอเดียหาของมาขายออนไลน์กัน ซึ่งแต่ละแหล่งที่คัดมานั้นมีสินค้าขายส่งราคาถูก ที่คุณสามารถเขาไปเลือกซื้อเลือกหามาขายทำกำไรได้ไม่ยาก ครบครันทั้งเสื้อผ้าและของใช้ต่าง ๆ ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

 

รวมพิกัด 8 แหล่งรับของมาขาย สร้างอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ 

แหล่งรับของมาขายที่ 1.ตลาดโรงเกลือ 

ตลาดโรงเกลือเป็นแหล่งซื้อขายส่งสินค้าทั้งมือหนึ่งและมือสองที่ใหญ่มาก มีสินค้าหลากหลายตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ภายในบ้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยตลาดโรงเกลือตั้งอยู่ที่จังหวัดสระแก้ว แบ่งเป็น 5 โซนด้วยกัน 

 

  • ตลาดโกลเด้นเกต เน้นขายสินค้าทั่วไปทั้งมือหนึ่งและมือสอง 
  • ตลาดโรงเกลือใหม่ เน้นขายกระเป๋า 
  • ตลาดโรงเกลือเก่า เน้นขายเสื้อผ้าวินเทจและสินค้ามือสองสภาพดี 
  • ตลาดเดชไทย เน้นรองเท้ามีทั้งมือหนึ่งและมือสอง 
  • ตลาดเบญจวรรณ เน้นขายสินค้ามือหนึ่งจากโรงงานโดยตรง 
 

แหล่งรับของมาขายที่ 2.สําเพ็ง 

อีกหนึ่งสถานที่ในการหาของมาขายออนไลน์ที่ไม่ควรพลาด เพราะที่สำเพ็งเป็นย่านการค้าปลีกและส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นกิ๊ฟช้อป เครื่องประดับ ของเล่น เสื้อผ้า และของใช้ภายในบ้าน โดยที่สำเพ็งจะเปิด 2 ช่วง คือกลางวันและกลางคืน กลางวันจะเปิดเวลา 07.00 – 18.00 น. ส่วนกลางคืนจะเปิดดึกเลย ตั้งแต่เวลา 02.00 –  06.00 น. โดยที่สำเพ็งจะแบ่งเป็น 3 โซน 

 

  • โซน A ฝั่งสะพานหัน เน้นขายเสื้อผ้าเป็นหลัก 
  • โซน B หลังคาเขียว เน้นเครื่องประดับ สินค้าแฟชั่น และกิ๊ฟช็อป 
  • โซน C คิคุย่า เน้นหมวก กระเป๋า และสินค้าแฟชั่น 
 

แหล่งรับของมาขายที่ 3.ตลาดโบ้เบ้ 

แหล่งขายส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่นี่เป็นเสื้อผ้าจากโรงงานมาขายกันแบบยกโหล ใครที่อยากรับสินค้าจากโรงงานโดยตรงต้องห้ามพลาด โดยตลาดโบ้เบ้จะเริ่มเปิดคึกคักกันตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 เป็นต้นไป เสื้อผ้าที่ขายกันก็จะมีเสื้อยืดเปล่า เสื้อยืดสกรีนลายต่าง ๆ ชุดลำลอง กระโปรง กางเกง เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าคนแก่ เป็นต้น ใครที่อยากขายเสื้อผ้าออนไลน์ต้องลองไปที่นี่ดู 

 

แหล่งรับของมาขายที่ 4. ประตูน้ำ 

อีกหนึ่งแหล่งขายเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่น มีเสื้อผ้าทุกแบบทุกสไตล์ หลากหลายเกรดหลากหลายราคาตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน โดยที่ประตูน้ำจะเปิดเป็นรอบ ๆ ในช่วงเช้าจะเปิดเวลา 05.00 – 09.00 น. รอบนี้จะเป็นการขายส่งบริเวณด้านนอกตึกใบหยก ส่วนตลาดปกติจะเปิดเวลา 08.00-15.00 น. และในช่วงเย็นจะเปิดเวลา 17.00-21.00 น. โดยที่ประตูน้ำจะมีหลากหลายโซน 

 

  • Zone A เริ่มตั้งแต่ต้นซอยเพชรบุรี 21 เน้นขายเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล และยีน 
  • Zone B อยู่ในศูนย์การค้ากรุงทองพลาซ่าเน้นเสื้อผ้า Plus Size 
  • Zone C โซนมารวยพลาซ่าเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นแบบขายราคาส่ง 
  • Zone D เดินเข้ามาจากซอยเพชรบุรี 21 ประมาณ 50 เมตร ตรอกนี้จะเรียกกันว่าซอยนรก เน้นพวกเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้า 
  • Zone E ตึกใบหยก 3 เน้นเสื้อผ้าออกงาน ชุดเดรส ชุดราตรี หรือชุดตามธีมต่าง ๆ  

 

แหล่งรับของมาขายที่ 5. ตลาดคลองถม 

แหล่งรับสินค้ามาขายประเภทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเสียง และเครื่องใช้ภายในบ้าน มีแบบทั้งขายปลีกและขายส่ง ทั้งของมือหนึ่งและมือสอง ที่นี่จะคึกคักมากในช่วงกลางคืน ใครที่สนใจอยากจะขายสินค้าประเภทแกตเจตและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ต้องลองไปเดินดูที่ตลาดคลองถม รับรองว่ามีให้เลือกซื้อมาขายเพียบ 

 

แหล่งรับของมาขายที่ 6. รับสินค้าจากโรงงานโดยตรง 

รับสินค้าจากโรงงานมาขายโดยตรงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราจะได้สินค้าราคาถูก เพราะเป็นการซื้อตรงจากโรงงานโดยไม่ผ่านคนกลาง ใครที่อยากรับสินค้าจากโรงงานมาขายก็อาจจะต้องเริ่มจากหาโรงงานสินค้าที่เราสนใจอยากจะขายแล้วติดต่อไปว่าเราสนใจรับสินค้ามาขาย โดยต้องดูเงื่อนไขจำนวนขั้นต่ำและเงื่อนไขอื่น ๆ ก่อนการสั่งซื้อทุกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้สินค้าคุณภาพ 

 

แหล่งรับของมาขายที่ 7. จ้างโรงงานผลิตเอง 

ใครที่อยากหาของขายออนไลน์แต่ไม่อยากได้ของที่ซ้ำกับคนอื่นการจ้างโรงงานผลิตสินค้าในนามแบรนด์ของตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ แต่การจ้างผลิตเองก็ต้องแลกมาด้วยต้นทุนที่สูงขึ้น เราจำเป็นจะต้องมีเงินทุนมากพอสมควร นอกจากนั้นยังต้องคำนึงถึงเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การขนส่ง การขอใบรับรอง การขอฮาลาลและอย. ในกรณีที่ทำผลิตภัณฑ์อาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

แหล่งรับของมาขายที่ 8. นำเข้าจากประเทศจีน 

การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นอีกหนึ่งวิธีหาสินค้ามาขายออนไลน์ที่มาแรงมาก เพราะเป็นแหล่งตลาดขายส่งขนาดใหญ่ มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือก ที่สำคัญราคาถูกมาก ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องบินไปซื้อเองถึงที่จีนเพราะมีแหล่งขายส่งออนไลน์สั่งจากเว็บไซต์ของจีนให้ส่งมาถึงหน้าบ้านได้ง่าย ๆ เช่น 

  • Taobao เว็บขายของออนไลน์รายใหญ่ของจีน มีสินค้าให้เลือกหลากหลายและครอบคลุมทุกประเภท 
  • AliExpress แพลตฟอร์มขายสินค้าที่มีหลายหมวดหมู่ให้เลือก ซึ่งเราสามารถแชทสั่งซื้อจากโรงงานและผู้ผลิตได้โดยตรง  
  • Alibaba แพลตฟอร์มขายสินค้ายักษ์ใหญ่ของจีนที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นศูนย์รวมสินค้าหลากหลายประเภทที่เราสามารถรับของมาขายได้ในราคาถูก 
  • 1688 สินค้าในเว็บนี้ล้วนได้รับใบประกอบอนุญาตจากรัฐบาลจีน มั่นใจว่าเป็นสินค้าคุณภาพและไม่ถูกหลอกแน่นอน ที่สำคัญยังมีสินค้าครอบคลุมหลากหลายประเภท 
 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 8 แหล่งรับของมาขายออนไลน์ที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังมองหาสินค้ามาขายออนไลน์ต้องห้ามพลาด รีบลงมือมองหาโอกาสและสร้างรายได้ให้กับตัวเอง บางทีรายได้จากการขายของออนไลน์อาจมากกว่าเงินเดือนประจำจนกลายมาเป็นรายได้หลักก็เป็นได้