ZORT จับมือ DEPA ร่วมงาน Smart Economy Showcase ครั้งที่ 2

258 views

 

       วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลใรการจัดโครงการส่งเสริมและจัดแสดงพื้นที่เศรษฐกิจอัจฉริยะต้นแบบ Smart Economy Showcase ครั้งที่ 2 ณ ศูนย์การค้า Siam Square One โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เจ้าของธุรกิจ SME ทุกภาคส่วนสามารถเข้าถึงและเลือกหาเทคโนโลยีดิจทัลที่เหมาะสมจะมาใช้เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการประกอบธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

 

 

       โดยครั้งนี้ ZORT เป็นหนึ่งใน 50 บริษัทดิจิทัลสตาร์ทอัพไทยที่ผ่านการคัดเลือกจาก DEPA ให้มาจัดแสดงบูธและนำเสนอตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาการบริหารธุรกิจร้านค้าออนไลน์โดยการลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน และขยายธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งและก้าวไกล 

 

ZORT ออกบูธงาน Smart Economy Showcase

 

       นอกจากนี้ภายในงานยังมีวิทยากรและเจ้าของธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ในเรื่องการนำเทคโนโลยีมาช่วยส่งเสริมธุรกิจ ทั้งในด้านการบริหารจัดการภายในและการทำการตลาด เช่น หัวข้อ “การใช้ Big Data ในการทำการตลาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด” โดย คุณคุณชลธิชา แสงพันธุ์ Founder Analytist Insight-driven Marketing Consultant Agency และ “ทำ Digital Marketing ให้ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแน่นอน” โดย คุณอาริยะ คำภิโล CEO & Founder Jones’ Salad ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่มาเข้าร่วมงานอย่างท่วมท้น

 

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x