ZORT Thank you Party 2023 : Happy New Friend

2,359 views

บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าและพาร์ตเนอร์เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2023 ภายใต้ชื่องาน “ZORT Thank you Party 2023  : Happy New Friend” พร้อมต้อนรับเพื่อนใหม่ “น้องซอร์ท” ผู้ช่วยร้านค้าที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่าน Scale Your Business! อย่างมีความสุขตลอดปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 ณ ห้อง Kontent Space โรงแรม Baiyoke Sky Hotel

โดยงานเลี้ยงในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณพันธมิตรและผู้ประกอบการทุกท่านที่ไว้วางใจให้ ZORT เป็นผู้ช่วยธุรกิจและพร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกัน โดยในปีนี้งานจัดขึ้นในธีม Happy New Friend เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ร่วมเลี้ยงฉลองต้อนรับเพื่อนใหม่ “น้องซอร์ท” ผู้ช่วยร้านค้าที่จะทำให้  พัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง รวมถึงเปิดโอกาสให้พันธมิตรและผู้ประกอบการทุกท่านได้มีความสุขกับการ พูดคุย  พบปะเพื่อนคนใหม่ทางธุรกิจ

บรรยากาศภายในงานผู้ประกอบการ พันธมิตร และทีมงานของ ZORT ได้มีโอกาสร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านการทำธุรกิจ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีการร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน เพื่อรับของที่ระลึก โดยมีน้องซอร์ทร่วมเดินพบปะทักทายผู้เข้าร่วมงานทุกท่านอย่างเป็นกันเอง 

ซึ่งในโอกาสนี้ คุณสวภพ ท้วมแสง กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินงานของ ZORT ในปี 2566 ที่จะพัฒนาระบบและบริการต่าง ๆ ของ ZORT ให้มีความครอบคลุมและครบครันมากที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของผู้ประกอบการมากที่สุด สามารถยกระดับการขาย พร้อมเสริมให้ทุกธุรกิจสามารถ Scale Your Business! ได้อย่างแท้จริง

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x