ขยายร้านไปขายของใน TikTok Shop เชื่อมร้านค้าผ่าน ZORT คุมออเดอร์และสต๊อกได้อยู่หมัด

16 views

เพิ่มช่องทางขายของใน TikTok Shop คุมสต๊อกออเดอร์ผ่าน ZORT ครบจบในที่เดียว

ช่องทางขายของออนไลน์ที่มาแรงมากที่สุดในยุคนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก TikTok Shop ซึ่งพัฒนามาจาก TikTok ที่ผู้คนสามารถสร้างวิดีโอรีวิวสินค้าเพื่อสร้างยอดขาย ทำให้เกิดแนวคิด Shoppertainment ผสมผสานความบันเทิงเข้ากับการช้อปปิ้ง แพลตฟอร์มนี้เปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่สำหรับการขยายยอดขายและสร้างแบรนด์ แต่การแข่งขันสูงมากเช่นกัน และยังต้องเจอปัญหาอีกมากมายที่อาจจะทำให้ธุรกิจมีปัญหา ปัญหานี้มีวิธีแก้ไขอย่างไร เพื่อให้ธุรกิจราบรื่น หรือต้องนำระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกแบบไหนมาใช้ เพื่อให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นที่นี่มีคำตอบ!! 

 

 

ขยายร้านค้าไปขายของใน TikTok Shop เจอปัญหาอะไรบ้าง  

ในยุคของการค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มอย่าง TikTok Shop นั้น ร้านค้าจำนวนมากมุ่งเน้นการแข่งขันกับคู่แข่งขันเป็นหลัก จนลืมให้ความสำคัญกับการจัดการระบบหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพ แม้ว่า TikTok Shop จะมีระบบให้ติดตามสถานะออเดอร์และสต๊อกสินค้าก็ตาม แต่ก็ยังคงมีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดได้หลายประการ อาทิ สินค้าขาดสต๊อกขณะที่ลูกค้าสั่งซื้อ ทำให้ต้องรอรอบการเติมสินค้าใหม่จึงจะจัดส่งได้ ปัญหาการจัดส่งสินค้าผิดพลาด ไม่ครบตามจำนวนที่สั่ง หรือแพ็คสินค้าเสียหาย เนื่องจากสั่งสินค้าชนิดเดียวกันจำนวนมาก 

 

แม้ปัญหาเหล่านี้จะดูเล็กน้อย แต่หากเกิดขึ้นบ่อยครั้งย่อมส่งผลให้ลูกค้าไม่พอใจ นำไปสู่การให้คะแนนรีวิวต่ำ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจของลูกค้าใหม่ที่กำลังมองหาร้านค้า การนำระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจรที่มีคุณภาพมาใช้ อย่างเช่น ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกออนไลน์ จะช่วยป้องกันและจัดการปัญหาเบื้องหลังร้านค้าของคุณบน TikTok Shop ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

ระบบจัดการร้านค้า ZORT คืออะไร ช่วยร้านค้าบน TikTok Shop ได้อย่างไร  

 

ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกออนไลน์ เป็นเครื่องมือช่วยจัดการร้านค้าบน TikTok Shop คุมสต๊อกออเดอร์แบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเสริมการขาย การขนส่งสินค้า ดูรายงานการขาย ไปจนถึงการรวมข้อมูลไว้จัดการทำบัญชี ที่ทำให้ร้านค้าจัดการการขายใน TikTok Shop ได้ง่าย ๆ ทุกขั้นตอน  

 

 

5 ฟีเจอร์ช่วยจัดการหลังบ้าน TikTok Shop ของระบบ ZORT

 

เพิ่มประสิทธิภาพร้านค้าด้วยการเชื่อม API  

การเชื่อม API ระบบ ZORT เข้ากับร้านค้าบน TikTok Shop ทำให้  ZORT เข้าไปช่วยจัดการร้านค้าให้บริหารการขายได้อัตโนมัติและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการรวมข้อมูลออเดอร์ สต๊อกสินค้า คำสั่งซื้อ และประวัติการซื้อขายสินค้ามารวมไว้ในระบบ ZORT ให้คุณสามารถดูข้อมูลร้านค้าได้ในที่เดียว เมื่อไม่ต้องสลับจอดูข้อมูลไปมา ก็ทำให้คุณไม่สับสนกับข้อมูลจากช่องทางต่าง ๆ ลดความผิดพลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  

อัปเดตสต๊อกอัตโนมัติ 

สต๊อกสินค้าเป็นหัวใจสำคัญในการค้าขาย หากจำนวนสินค้าที่โชว์ในหน้าร้านบน TikTok Shop ไม่ตรงกับจำนวนสินค้าจริงที่มีในคลัง ลูกค้ากดสั่งของมาแล้วปรากฎว่าสินค้าหมดไม่มีของจะส่งให้ก็ทำให้ร้านค้าเสียยอดขายไปได้ แถมยังเสียความไว้ใจจากลูกค้า ซึ่งฟีเจอร์ของ ZORT สามารถป้องกันปัญหานี้ได้ ด้วยระบบอัจฉริยะที่สามารถตัดจำนวนสินค้าในคลังได้ทันทีเมื่อมีคำสั่งซื้อเข้ามา พร้อมอัปเดตจำนวนสินค้ากลับไปยังร้านค้าบน TikTok Shop ได้อัตโนมัติ โดยที่ร้านค้าไม่ต้องคอยกังวล ลูกค้าสามารถดูจำนวนสินค้าคงคลังได้แบบเรียลไทม์ 

 

 รวมออเดอร์จาก TikTok Shop ได้รวดเร็ว 

สำหรับร้านค้าที่ขายในช่องทางโซเชียลหรืออีคอมเมิร์ซอื่น ๆ รวมกับ TikTok Shop อยู่แล้ว เชื่อว่าต้องเคยสับสนการสลับจอเปิดดูออเดอร์คำสั่งซื้อที่ลูกค้าสั่งมาจากหลาย ๆ ช่องทางพร้อมกัน ฟีเจอร์จัดการออเดอร์จาก ZORT สามารถรวมออเดอร์คำสั่งซื้อจากทุกร้านค้ามารวมไว้ที่ ZORT ได้อัตโนมัติ มีสัญลักษณ์แยกให้พ่อค้าแม่ค้าเช็กได้แบบไม่สับสน แสดงสถานะการจ่ายเงิน พร้อมคำนวณมูลค่าสินค้าแบบหักส่วนลด ภาษี และยอดสุทธิให้ครบครัน 

 

 

พิมพ์ใบปะหน้าออเดอร์ง่ายๆ ในคลิกเดียว 

รองรับการพิมพ์ใบปะหน้าของออเดอร์บน TikTok Shop จากระบบ ZORT ได้ทันที รูปแบบสวยงามปรับรูปแบบใบปะหน้าพัสดุได้หลายขนาด ทั้ง ขนาด A4, ขนาด A5 และขนาดสติ๊กเกอร์ 4×6  พร้อมสั่งพิมพ์ทุกออเดอร์ได้รวดเดียว ช่วยประหยัดเวลา และแพ็กสินค้าได้เร็วยิ่งขึ้น 

   

รายงานการขายวางแผนขยายตลาด 

ทุกข้อมูลการขายของร้านค้าบน TikTok Shop ทั้งข้อมูลออเดอร์ รายการซื้อ ความเคลื่อนไหวของสต๊อก ระบบ ZORT จะรวบรวมข้อมูลสรุปเป็นรายงานการขายได้ทันที โดยที่ร้านค้าสามารถดูยอดขาย – กำไร – ต้นทุน ได้เรียลไทม์แบบรายวัน หรือดูย้อนหลังแบบรายเดือนได้เลย พร้อมแสดงยอดขายที่เข้ามาจากช่องทางต่าง ๆ รายงานอัปเดตการเคลื่อนไหวของสินค้าในคลัง สินค้าขายดี สินค้าค้างสต๊อก และสินค้าที่ใกล้หมดสต๊อก ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่ทำให้ร้านค้า TikTok Shop วางแผนขยายธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง  

 

พ่อค้าแม่ค้าคงได้คำตอบแล้วว่าการขายของใน TikTok Shop ยังไงให้ปังนั้น นอกจากการทำการตลาด สร้างการรับรู้ให้สินค้าและแบรนดแล้ว การจัดการออเดอร์และสต๊อกสินค้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เสริมประสิทธิภาพการจัดการร้านค้าอย่างเป็นระเบียบได้ที่ ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกออนไลน์ แพ็กเก็จส่วนเสริมเชื่อมต่อ 1 ช่องทาง TikTok Shop แพ็กเกจ 3 เดือน  2,000 บาท และ แพ็กเกจ 1 ปี  5,200 บาท พร้อมเครื่องมือเสริมการขายอีกมากมายที่ทำให้คุณขายของใน TikTok Shop ได้อย่างมืออาชีพ พร้อมเพิ่มยอดขายได้แบบสุดปัง  

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort