ZORT x INET ร้านค้าออกเอกสารง่าย ส่ง e-Tax Invoice จาก ZORT ไป INET อัตโนมัติ

204 views

ZORT เชื่อมต่อ INET เติมความสะดวกให้ร้านค้าที่ต้องจัดการเอกสาร สามารถจัดทำและจัดส่งใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice ) จากระบบ ZORT ไปตรวจสอบพร้อมอนุมัติที่ INET ได้ครบจบในที่เดียว สมัครใช้งานได้แล้ววันนี้  

 

e-Tax invoice คืออะไร  

 

E-Tax invoice คือ ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งได้รับการพัฒนาจากกรมสรรพากร จากเดิมที่ร้านค้าจะออกใบกำกับภาษีในรูปแบบกระดาษ มาเป็นรูปแบบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์บนออนไลน์ โดยที่ร้านค้าสามารถนำส่งต้นฉบับใบกำกับภาษีให้ผู้ซื้อได้ในทันทีทางออนไลน์ รวมถึงการนำส่งข้อมูลให้กรมสรรพากร โดยผู้ขายสามารถจัดเก็บต้นฉบับในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เลย โดยไม่จำเป็นต้องเก็บเอกสารในแฟ้มหรือคลัง ซึ่งใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์จะมีการลงลายมือชื่อดิจิทัล ที่มีใบรับรองตามที่กรมสรรพากรกำหนด เป็นเครื่องยืนยันตัวตนของผู้ออกใบกำกับภาษี ทำให้เกิดความน่าชื่อถือและตรวจสอบได้ สามารถช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการพิมพ์เอกสารและส่งไปรษณีย์ แถมยังประหยัดพื้นที่เก็บแฟ้มเอกสารในรูปแบบกระดาษ ส่งเสริมภาพลักษณ์ความทันสมัยและความรวดเร็ว เพิ่มความมั่นใจให้กับคู่ค้าธุรกิจ 

 

INET คืออะไร 

 

INET หรือ บริษัท อินเทอร์เน็ต ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการ Platform e-Tax Invoice ทุกขั้นตอนในจุดเดียว เริ่มให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนการจัดทำ e-Tax Invoice และลงลายมือชื่อดิจิทัลตามมาตรฐานที่กรมสรรพากรและ ETDA กำหนด สามารถส่งมอบ e-Tax Invoice ผ่านช่องทาง e-mail ให้ร้านค้าและผู้ซื้อสินค้าได้อย่างสะดวก รวมถึงสามารถรวบรวมและนำส่งข้อมูลให้กรมสรรพากรตรงตามเวลา ร้านค้าจึงมั่นใจได้ว่าใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกและได้รับการรอรับผ่าน INET จะมีความปลอดภัยและถูกต้องตามมาตรฐานที่กรมสรรพากรกำหนดแน่นอน 

 

ระบบ e-Tax Invoice  สะดวกปลอดภัย ได้รับการรับรอง  

 

ZORT เสริมความสะดวกในการออกเอกสารและการจัดเก็บข้อมูลให้กับผู้ประกอบการ ด้วยระบบ e-Tax Invoice ให้สามารถส่งข้อมูลรายการขายจาก ZORT ไปสร้างใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบของ INET ได้ทันที เพื่อทำการตรวจสอบได้รับการประทับรับรองเวลา (Timestamp) และลงรายมือชื่อดิจิทัล พร้อมส่งเอกสารกลับมาให้ผู้ประกอบการอย่างรวดเร็ว โดยที่ผู้ประกอบการสามารถนำใบกำกับภาษีไปส่งต่อให้ลูกค้า หรือนำส่งข้อมูลให้สรรพากรสำหรับยื่นภาษีได้อย่างครบถ้วนและปลอดภัย  

 

โดยระบบ e-Tax Invoice เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มขนาดเล็กที่มีรายได้ไม่เกิน 30 ล้านบาทต่อปี เพื่อให้สามารถจัดทำ จัดเก็บ และจัดส่งใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ครบจบบนออนไลน์ในที่เดียว  

 

จุดเด่นของระบบ e-Tax Invoice 

 

🔹 รองรับการส่งข้อมูลรายการขายจาก ZORT ไปสร้างใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ที่ INET ได้ทันที  

🔹 รองรับการออกเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ประเภท ใบกำกับภาษี ใบลดหนี้ และใบเพิ่มหนี้  

🔹 เอกสารได้รับการตรวจสอบได้รับการประทับรับรองเวลา (Timestamp) หรือลงรายตามมาตรฐานที่สรรพากรและ ETDA กำหนด 

🔹 ลดขั้นตอนทำงาน ส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าทาง E-mail ได้เลย   

🔹 รวมข้อมูลจาก INET ส่งให้กรมสรรพากรสำหรับยื่นภาษีได้อย่างครบถ้วน 

🔹 ตั้งค่าการนำส่งข้อมูลอัตโนมัติได้ละเอียด ทั้งแบบรายวันและรายชั่วโมง 

🔹 ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ครบจบในที่เดียว 

 

รวมข้อมูลทำภาษีส่งสรรพากรปี 2567 ได้ง่าย ๆในคลิกเดียว ลงทะเบียนเลย

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x