4 ฟีเจอร์เด็ด จัดการร้านขั้นเทพ ที่คนใช้ ZORT ห้ามพลาด

280 views

1.จัดการสต๊อกขั้นเทพ

“เช็คสต๊อกผ่านออนไลน์ได้ทุกที่ ปิดการขายได้ทุกเวลา” สามารถดูสต๊อกพร้อมขายและคงเหลือจริงๆ ได้ผ่านการล๊อกอินที่ไหนก็ได้ แถมยังรู้อีกว่าสินค้าตัวไหนขายดี ตัวไหนค้างสต๊อกมานานเท่าไหร่แล้ว

นอกจากนี้ยังสามารถบริหารสต๊อกจากหลายช่องทางได้อย่างสบายๆ เช่น มีตัวแทนจำหน่าย ฝากขายสินค้าหลายที่ หรือขายสินค้าผ่านทางออนไลน์อย่าง 11street, Lazada, Woocommerce, Magento และ Shopify ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลตัดสต๊อกได้โดยอัตโนมัติ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

2.ออกบิลและเอกสารต่างๆ

การออกบิลและเอกสารต่างๆ เป็นงานที่กินเวลาการทำงานของเจ้าของร้านไม่ใช่น้อย ถ้าต้องมาพิมพ์เองหรือเขียนทุกใบคงไม่สนุกแน่ ZORT จึงถูกออกแบบให้มีฟังก์ชันที่ช่วยให้ท่านสามารถออกบิลได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นใบกำกับภาษี ใบเสนอราคา ฯลฯ นอกจากนี้จะจัดเก็บเอกสารก็ง่าย หมดปัญหาบิลหายให้โดนปรับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

3.การส่งสินค้า

การส่งสินค้าผ่านระบบ ZORT จะได้ทั้งความประหยัด สะดวก และเป็นมืออาชีพ เพราะเราบริการขนส่งให้เลือกใช้บริการหลากหลายให้เจ้าของร้านสามารถเลือกช่องทางที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ไปรษณีย์ไทย, LINE MAN หรือการเก็บเงินปลายทาง นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ใบแพ็คสินค้า และใบแปะกล่องพัสดุสวยๆดูเป็นมืออาชีพได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

4.รายงาน

เจ้าของธุรกิจที่ต้องการดำเนินธุรกิจให้ราบรื่นในระยะยาว หรือต้องการขยายธุรกิจ สิ่งจำเป็นคือ “ข้อมูล” ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลยอดขาย กำไรขาดทุน หรือข้อมูลอื่นๆ ในกิจการ เช่น ข้อมูลลูกค้า หรือข้อมูลสินค้าขายดี ที่สามารถรายงานให้คุณรู้ได้เลยโดยไม่ต้องใส่ตารางคำนวณกันให้วุ่นวายอีก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 02-026-6423

อีเมล:[email protected]

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x