ZORT x BEAM One-Click Payment สัญลักษณ์ใหม่แห่งวงการตลาด E-commerce

405 views

การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรม

  หลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนไปในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 หนึ่งในนั้นคือพฤติกรรมมนุษย์ที่อยู่ติดบ้านมากขึ้น เกิดการล็อคดาวน์ จึงทำให้หลายๆคนหันมาใช้ระบบ E-commerce เพื่อตอบสนองความต้องการของตน ในการซื้อของกิน ของใช้ พร้อมทั้งบริการออนไลน์อื่นๆ เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด แต่สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ปัญหาหนึ่งของผู้บริโภคคือระบบการจ่ายเงินซับซ้อน และยุ่งยาก  

ซึ่งหากมองย้อนกลับไปหนึ่งในวิธีชำระเงินแบบ OFFLINE ที่สะดวกที่สุดคงหนีไม่พ้นการใช้บัตรเครดิต หรือการสแกน QR CODE ที่ทำได้อย่างง่ายดาย แต่กลับกันหากใช้ในการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องที่ลำบากอย่างมาก เนื่องจากมีขั้นตอนที่ซับซ้อน ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าการชำระเงินแบบ OFFLINE ไม่ได้สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ นักช้อป E-commerce แบบเราๆ

BEAM ONE-CLICK PAYMENT

ทำให้เราคิดหาโซลูชั่นร่วมกับ Partner ของเราอย่าง BEAM จนเกิด Platform ที่ชื่อว่า Beam Checkout ที่อำนวยความสะดวกในการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ กับแนวคิด One-Click Payment ที่สามารถจ่ายจบในคลิ๊กเดียว ช่วยสร้างผลกำไรอย่างยั่งยืน พร้อมความสัมพันธ์ผ่านประสบการณ์ใหม่กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น  ด้วย Payment Service Providers ชั้นนำทั่วโลกที่เป็น Partnership กับเรา เราเชื่อว่าเราพร้อมช่วยขับเคลื่อนตลาด E-commerce ให้เติบโตได้อีกหลายเท่า ให้คุณไม่พลาดทุก โอกาสการขาย พร้อมต่อยอดธุรกิจอย่างมั่นคง

เบื่อการชำระเงินแบบเดิมๆแล้วใช่ไหม? ลองเลย BEAM CHECKOUT ช่องทางการชำระเงินแบบใหม่ “จ่ายจบใน คลิกเดียว”

1. ช่องทางการชำระเงินที่มีให้เลือกหลากหลาย 

ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย จึงทำให้ BEAM Checkout โดดเด่นกว่าใคร สามารถชำระได้ทั้ง Credit card , Mobile Banking และ Wallet อาทิเช่น Line Pay, True money Wallet , Alipay

2.สามารถสมัครได้ทั้งบุคคลและนิติบุคคล

3. ระยะเวลาในการได้รับเงิน

BEAM Payment จะสรุปยอดรายการที่ได้รับเงิน ตั้งแต่ วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ และโอนเงินยอดทั้งหมดหลังหักค่าธรรมเนียมให้ร้านใน 7 วันถัดไป

4.อัตราค่าธรรมเนียมในการให้บริการ

บัตรเครดิตอัตราค่าธรรมเนียมในการให้บริการ 3%

Wallet อัตราค่าธรรมเนียมในการให้บริการ 3%

Mobile Banking อัตราค่าธรรมเนียมในการให้บริการ 1%

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ZORT ที่สมัครบริการ BEAM CHECKOUT One Click Payment วันนี้ ฟรีอัตราค่าธรรมเนียมการบริการถึง 3 เดือน

สำหรับลูกค้าท่านใด ที่สมัครสมาชิก BEAM CHECKOUT เรียบร้อยแล้ว  ตามขั้นตอนในลิ้งด้านบนเรียบร้อยแล้ว สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษตามขั้นตอนด้านล่างได้เลย 

ขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมการใช้บริการ 3 เดือน

กรอกข้อมูล ชื่อร้านค้า ที่อยู่ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ที่ลงทะเบียนไว้ในขั้นตอนการสมัครใช้บริการ 
เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จสิ้น ท่านก็สามารถใช้บริการ BEAM CHECKOUT  จ่ายจบในคลิกเดียว ได้เลย
 
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x