ZORTOUT ร่วมงานแถลงข่าว Thailand e-Commerce Hackathon 2020

263 views

ZORT ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน “Thailand e-Commerce Hackathon 2020"

       บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกระทรวงพาณิชย์และบริษัท e-Commerce ชั้นนำของประเทศไทยรวม 38 หน่วยงาน ในงาน “Thailand e-Commerce Hackathon 2020”      

      

ZORTOUT ร่วมงาน Thailand e-Commerce Hackathon 2020

       วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563 นายสวภพ ท้วมแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน “Thailand e-Commerce Hackathon 2020” ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร ชั้น 4 สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้มีการจัดบรรยายในหัวข้อ The Era of e-Commerce: ยุคธุรกิจดิจิทัล โดย คุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย และผู้ก่อตั้ง “Priceza” นอกจากนี้ในงานยังได้มีการอธิบายถึงกิจกรรม “Thailand e-Commerce Hackathon 2020” ที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้ ว่าจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “New Normal, New Digital” หรือวิถีใหม่สู่โลกออนไลน์ โดยเป็นความร่วมมือจากทั้งทางภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ e-Commerce รวมทั้งสิ้น 38 หน่วยงาน จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการ SME ไทยให้มีการปรับตัวสู่ยุค New Normal ได้อย่างเข้มแข็งและมั่นคง 

       สำหรับกิจกรรม “Thailand e-Commerce Hackathon 2020” นั้นจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคม 2563 ณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ โดยภายในงานจะประกอบไปด้วย 5 โซนกิจกรรม ทุกกิจกรรมจะจัดขึ้นโดยพันธมิตรชั้นนำต่าง ๆ ที่ให้บริการด้าน e-Commerce และเครื่องมือในการทำธุรกิจแก่ผู้ประกอบการ  อย่างเช่น ZORT รวมทั้งจะมี Influencer และร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการอีกด้วย ผู้ที่มาร่วมงานจะได้ทั้งความรู้และสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากบรรดาพันธมิตรที่มาร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้กลับไปใช้พัฒนาธุรกิจของตนเองอย่างแน่นอน ก่อนจะปิดท้ายงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมในวันนี้ด้วยการถ่ายภาพร่วมกันกับแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมทั้งสิ้น 30 แพลตฟอร์ม 

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x