อัปเดตปี 2024 พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ขายอะไรใน TikTok Shop ดี?

335 views

เปิดลิสต์ 5 สินค้าขายดีใน TikTok Shop ประจำปี 2024

 

หลายปีที่ผ่านนอกจากเป็นยุคทองของการขายของออนไลน์แล้ว ช่องทาง TikTok ก็กลายเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายยอดนิยม เพราะใช้งานสะดวก รวดเร็ว และปิดการขายได้เลยในแอปฯ เดียว ผู้ประกอบการรายใหม่อาจมองหาลู่ทางและอยากรู้ว่า ขายอะไรใน TikTok ถึงจะปัง ยอดขายถล่มทลาย วันนี้ก็จะมาแจกลิสต์สินค้าขายดีใน TikTok ปี 2024 กัน

 

ลิสต์สินค้าขายดีใน TikTok มีอะไรบ้าง?

ใครเป็นพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ และอยากลองขายสินค้าสักอย่างใน แต่ยังไม่รู้ว่าจะขายอะไรใน TikTok ก็มาดู 5 อันดับสินค้าขายดีใน TikTok ประจำปี 2024 กันว่าจะมีอะไรน่าสนใจ และสามารถทำเป็นรายได้เสริมได้บ้าง

 

 

เสื้อผ้าแฟชั่น

สินค้าในหมวดความสวยความงามยังครองอันดับ 1 ตลอดมา เสื้อผ้าแฟชั่นไม่ว่าจะเป็นของผู้หญิงหรือผู้ขาย รวมไปถึงเสื้อผ้า ก็กลายเป็นสินค้าดังใน TikTok ประจำปี 2024 พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องคอยจับตาดูเทรนด์แฟชั่นว่า สไตล์ไหนกำลังมาแรง คนนิยมสวมใส่อะไรกัน ถ้าจับกระแสตลาดได้ทันเวลา รับรองว่ายอดขายดีไม่มีตก และยังสามารถใช้การ Live ขายของควบคู่กันไปได้ด้วย

 

เครื่องสำอาง

ถ้าอยากรู้ว่าขายอะไรใน TikTok ดี อาจลองวิเคราะห์จากค่านิยมของคนไทยในปัจจุบัน ในยุคนี้คนเริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น สินค้าหมวดเครื่องสำอาง สกินแคร์ และเวชสำอางจึงเป็นอีก 1 สินค้าขายดีใน TikTok ไม่เพียงแค่คนทั่วไปที่ขายเครื่องสำอางแบบปลีก แต่แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำก็เปิดขายบน TikTok ในช่องออฟฟิเชียลกันมากขึ้นเช่นกัน

 

อุปกรณ์แกดเจ็ต IT 

สินค้าขายดีใน TikTok ในปี 2024 อันดับต่อมาคือ หมวดอิเล็กทรอนิกส์หรือ Gadgets ต่าง ๆ อะไรที่ใช้แล้วช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิต คนก็อยากแห่ซื้อกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือแบบมีขาตั้ง หูฟังไร้สาย ลำโพงพกพา หรือพาวเวอร์แบงค์ขนาดเล็ก เป็นต้น โดยพ่อค้าแม่ค้าอาจทำคอนเทนต์เชิงไลฟ์สไตล์ ใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้คนเห็นภาพ ก็จะช่วยให้คนตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

 

ของแต่งบ้าน

เทรนด์การแต่งบ้านเป็นสิ่งที่คงอยู่เสมอและยังไม่หายไปไหน บวกกับหลายบริษัทเริ่มทำงานแบบ Hybrid Working ทำให้หลายคนอยู่บ้านมากขึ้น การชอปปิงของแต่งบ้านเลยกลายเป็นความสนุกอย่างหนึ่ง เพราะไม่ว่าใครก็อยากแต่งบ้านให้น่าอยู่ นอกจากของตกแต่งบ้านจะเป็นสินค้าขายดีใน TikTok แล้ว สินค้าประเภทเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ได้รับความนิยมเช่นกัน

 

สินค้าสำหรับน้องหมา น้องแมว

ด้วยค่านิยมที่คนไทยเลี้ยงสัตว์เหมือนลูกมากขึ้น สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ทั้งอาหารสัตว์ คอนโดแมว เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง และอื่น ๆ จึงกลายเป็นสินค้าดังใน TikTok ในช่วงที่ผ่านมา แต่ละแบรนด์อาจลองใช้กระแสความนิยมของ Pet Influencer ส่องสินค้าไปให้โปรโมต หรือหากมีทุนก็สามารถจัดอีเวนต์และเชิญน้องหมา น้องแมว ที่กำลังดังมาร่วมออกงานด้วยก็ได้

 

 

TikTok Shop มีแผนผลักดันเสื้อผ้าแฟชั่นของไทยให้เป็น Soft Power

TikTok เปิดเผยว่าพฤติกรรมผู้บริโภคไทยในปัจจุบันชอปปิงสินค้าประเภทแฟชั่นกันมากขึ้น จึงเล็งเห็นโอกาสในการต่อยอดวงการเสื้อผ้าแฟชั่นไทยให้กลายเป็น Soft Power โดยใช้ TikTok Shop เป็นแพลตฟอร์มหลักในการซื้อขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย และให้ผู้คนสามารถเข้าถึงแบรนด์เสื้อผ้าไทยมากขึ้น

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่อยากรู้ว่าจะต้องขายอะไรใน TikTok ดี จะหันมาทดลองตลาดแฟชั่นก็เป็นโอกาสที่น่าสนใจ ซึ่งทาง TikTok Shop ได้เปิดเผยข้อมูล 5 อันดับสินค้าขายดีใน TikTok หมวดแฟชั่น ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงแคมเปญเดือนเกิด TikTok Shop 6.6 Happy Birthday ที่ผ่านมา

 

5 อันดับสินค้าขายดีใน tiktok หมวดแฟชั่นสำหรับผู้หญิง

  • ชุดกระชับสัดส่วน (+83%)
  • คอสตูมและเครื่องประดับ (+40%)
  • เสื้อถัก (+25%)
  • เสื้อเบลาส์และเสื้อเชิ้ต (+24%)
  • บรา (+22%)

 

5 อันดับสินค้าขายดีใน tiktok หมวดแฟชั่นสำหรับผู้ชาย

  • เสื้อกั๊ก (+238%)
  • ชุดเอี๊ยม (+120%)
  • ชุดชั้นใน (+57%)
  • ถุงเท้า (+48%)
  • กางเกงขายาว (+20%)

 

5 ไอเทมแฟชั่นขายดี

  • คลัตช์ (+88%)
  • กระเป๋าคาดอกและคาดเอว (+58%)
  • กระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าสะพาย (+15%)
  • กระเป๋าถือ (+13%)
  • กระเป๋าเครื่องสำอาง (+7%

 

 

จะเห็นได้ว่าสินค้าแฟชั่นมีความนิยมเป็นอันดับ 1 อยู่ในปัจจุบัน หากธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ไหนต้องการเพิ่มยอดขายหรือทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก แพลตฟอร์ม TikTok Shop ก็ถือว่าตอบโจทย์ แบรนด์เสื้อผ้าของคุณ อาจกลายเป็นสินค้าดังใน TikTok ก็ได้ และในอนาคตทาง TikTok อาจออกแบบฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ธุรกิจค้าขายออนไลน์ของไทยเติบโตมากกว่านี้ก็ได้

 

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort