แนะนำ 5 ร้านขายต้นไม้ออนไลน์ ที่ทั้งดูดีและราคาดี – ZORT

รวมร้านขายต้นไม้ออนไลน์
1,984 views

ชีเป้า 5 ร้านขายต้นไม้ ออนไลน์ มาใช้แต่งบ้านให้สวยปัง

รวมร้านขายต้นไม้ออนไลน์

       เชื่อว่าช่วงปีที่ผ่านมา หลาย ๆ คนน่าจะต้องปรับตัวมาใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 การที่เราอยู่บ้านนาน ๆ ประกอบกับต้องทำงาน Work from home อีก อาจทำให้เรารู้สึดอุดอู้ การเลือกซื้อต้นไม้มาแต่งบ้านจึงกลายมาเป็นกระแสที่เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ เพราะการมีต้นไม้มาประดับบ้านนั้นนอกจากจะสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ ทำให้เรารู้สึกสดชื่น และช่วยสร้างบรรยากาศให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นด้วยนะ วันนี้ ZORT เลยจะมาแนะนำร้านขายต้นไม้ออนไลน์ 5 เจ้า ที่มีต้นไม้ให้เลือกสรรมากมายและสั่งมาส่งถึงบ้านได้ง่าย ๆ กันเลย

แจกพิกัด 5 ร้านขายต้นไม้ ออนไลน์

1. ร้าน Tree2Home 

ร้านขายต้นไม้ออนไลน์ Tree2Home

       จุดเด่นของร้านต้นไม้ออนไลน์ร้านนี้คือมีต้นไม้ทุกแบบให้เลือกสรรเลยจริง ๆ ! หลาย ๆ ท่านเมื่อพูดถึงร้านต้นไม้ออนไลน์แล้วอาจจะติดภาพจำว่าขายเฉพาะต้นไม้เล็ก ๆ ประดับโต๊ะทำงาน อย่างเช่น แคคตัส แต่ถ้าเข้าไปชมร้าน Tree2Home คุณจะพบกับต้นไม้นานาชนิด ทุกแบบ ทุกไซส์กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นไม้ทรงพุ่ม ไม้ยืนต้น ไม้เลื้อย ไม้ผล ไปจนถึงต้นไม้ประดับภายในบ้าน และที่สำคัญร้านค้ายังมีบริการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ

พิกัดร้านค้า www.tree2home.com

2. ร้าน บ้านต้นไม้ by น้องดินดิน

ร้านขายต้นไม้ออนไลน์ baantonmaii

       ร้านขายต้นไม้ออนไลน์เจ้าดังใน Instagram ที่มีหน้าร้านออฟไลน์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้า Siam Discovery และ Siam Paragon ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อกลับบ้านด้วยตนเองได้เลย จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ต้นไม้ที่ขายจะเป็นต้นไม้ขนาดเล็กสำหรับปลูกไว้ประดับในบ้าน แถมมาพร้อมกระถางน่ารัก ๆ เรียกได้ว่าสั่งซื้อปุ๊บก็นำไปวางตามจุดต่าง ๆ ได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้อย่างสบายใจ เพราะร้านค้ามีประกันให้ด้วยนะ 

พิกัดร้านค้า  www.instagram.com/baantonmaiii

3. ร้าน easy plant

ร้านต้นไม้ออนไลน์ easy plant

       เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านขายต้นไม้ออนไลน์ที่มีผู้ติดตามนับแสนคนในเพจ Facebook นอกจากจะมีต้นไม้ให้เลือกกันอย่างจุใจแล้ว จุดเด่นของร้าน easy plant คือมีบทความและเทคนิคดี ๆ ในการดูแลต้นไม้มาแชร์ให้กับผู้ติดตามเพจอยู่ตลอด ๆ ใครที่สนใจหาต้นไม้มาฟอกอากาศในบ้าน สามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่เพจของร้านค้าและหน้าร้านใน Shopee ได้เลย

พิกัดร้านค้า www.facebook.com/easyplantmarket

4. ร้านต้นไม้ 9Tree (นายต้นไม้) 

้ต้นไม้ออนไลน์

       ร้านต้นไม้ฟอกอากาศราคาย่อมเยาใน Shopee ที่มีเรทราคาเริ่มต้นเพียงหลักสิบเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาต้นไม้ขนาดเล็กมาใช้ประดับห้อง หรือฟอกอากาศ มีสายพันธุ์ต้นไม้ให้เลือกมากมาย จัดส่งพร้อมกระถางไปเลย แถมโปรโมชั่นร้านค้ายังแน่นมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาต้นไม้ขนาดเล็กน่ารัก ๆ อยู่ละก็ตอนนี้ทางร้านค้าก็มีโปรโมชั่น ซื้อ 5 ต้น แถม 1 ต้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท! รีบไปจับจองเป็นเข้าของกันได้เลย

พิกัดร้านค้า https://shopee.co.th/9_tree

5. ร้าน Mungmung TreeHome

ร้านต้นไม้ IG

       ร้านขายต้นไม้สไตล์มินิมอล ที่มาพร้อมกับกระถางต้นไม้ดีไซน์สุดเก๋ จุดเด่นของร้านขายต้นไม้ออนไลน์ร้านนี้ต้องบอกเลยว่าแค่เข้าไปเยี่ยมชมหน้าร้านใน Instagram ก็รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายขึ้นแล้วทันตา! ต้นไหนที่เขาฮิตกัน ต้นไหนที่เขาว่าเด็ด มาร้านนี้ร้านเดียวจบ ได้ต้นไม้สวยถูกใจไปพร้อมกับกระถางน่ารัก ๆ เลย ไม่ต้องซื้อเพิ่ม แถมใครที่อยู่ในกรุงเทพฯ เขามีบริการส่งต้นไม้ผ่าน Grab ตามระยะทางจริงด้วยนะ 

พิกัด www.instagram.com/mungmung_treehome

       เป็นยังไงกันบ้างกับร้านขายต้นไม้ออนไลน์ทั้ง 5 ที่ ZORT นำมาฝากกันวันนี้ อ่านรีวิวจบสงสัยต้องไปซื้อมาไว้สักต้นสองต้นซะแล้ว ใครซื้อต้นไหนไปอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะ

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจสนใจ

ยกระดับ! การแก้ปัญหาขายของออนไลน์หลายช่องทางอย่างไร? ให้มีประสิทธิภาพ ไม่โดนคอมเพลน

ส่องปัญหาขายของออนไลน์หลายช่องทางที่พบเจอ พร้อมวิธีการแก้ปัญหาที่ยกระดับผ่านการวางแผนและเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อลดปัญหาที่ตามมา ไม่ให้ลูกค้าคอมเพลน

อ่านเพิ่มเติม »

เอาชนะใจลูกค้าด้วยข้อมูลผ่าน Sale Report ที่คนทำธุรกิจควรรู้!

ไขข้อสงสัยทำไม Sale Report ถึงสำคัญ ?อแล้วมีประโยชน์กับธุรกิจอย่างไรและหากอยากเริ่มต้นทำรายการขายต้องเริ่มอย่างไร

อ่านเพิ่มเติม »

รวมเทคนิคการใช้ระบบ POS จัดการธุรกิจมีหน้าร้านและขายบนออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำความรู้จักระบบ POS คืออะไร? ทำไมถึงช่วยจัดการร้านค้าให้ทำงานได้ง่ายขึ้น พร้อมแชร์ข้อดี-ข้อเสีย รวมถึงทริคต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจของคุณ

อ่านเพิ่มเติม »
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x