เปิดพิกัดแหล่งร้านญี่ปุ่นมือสองทั่วกรุงเทพฯ ที่คุณไม่ควรพลาด

2,615 views

รวมแหล่งร้านญี่ปุ่นมือสองสภาพดีราคาประหยัดในกรุงเทพฯ ที่สายช้อปห้ามพลาด

 

ชาวญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องการรักษาของเป็นอย่างมาก ดังนั้นของมือสองจากประเทศญี่ปุ่นจึงมักจะเป็นของสภาพดี ถูกใจขาช้อปของมือสองเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งโกดังสินค้ามือสองจากญี่ปุ่นราคาประหยัดในกรุงเทพฯ วันนี้เราก็มีมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเดินทางไปช้อปกัน รับรองว่าแต่ละที่ทั้งราคาประหยัดและคุณภาพดีอย่างแน่นอน

 

แจกพิกัดซื้อสินค้าญี่ปุ่นมือสองคุณภาพดีในกรุงเทพฯ  

 

 

ศูนย์การค้า Bangsue Junction 

  หรือที่หลายคนรู้จักกันชื่อตึกแดงวินเทจ จตุจักร เป็นแหล่งรวบรวมร้านขายของมือสอง ญี่ปุ่นที่สายวินเทจต้องมาให้ได้ เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแฟชั่นวินเทจมากมายให้คุณได้เลือกซื้อ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ นอกจากนี้ยังมีของสะสม โมเดล และของเล่นอีกด้วย มีหลากหลายโซนจนคุณเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาไม่แพง แบงก์ 100 ใบเดียวได้ของคุ้มแน่นอน  

 

ที่จอดรถ : มีบริการที่จอดรถด้านหลัง สามารถรองรับรถได้มากกว่า 1000 ครั้ง  

เวลาเปิด – ปิด : วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 10:00 น. – 20:00 น. และวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10:00 น. – 21:00 น. 

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงที่สนามกำแพงเพชร ทางออกที่ 1 หรือรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีหมอชิต 

 

 

ตลาดปัฐวิกรณ์ โครงการใหม่ 

หากคุณไม่รู้จะไปไหนดี เสิร์จร้านญี่ปุ่นมือสอง ใกล้ฉันแล้วไม่ถูกใจ เราขอแนะนำให้เดินทางมาถึงแหล่งของมือสองที่รวบรวมร้านค้ากว่า 2,000 ล็อกแห่งนี้ดีกว่า เพราะที่นี่รวบรวมร้านขายของมือสองที่มีสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกซื้อ ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของใช้ ของเล่น ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักหน่วยเท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นที่ฝึกสกิลความไวอีกด้วย อยากได้ของดีมือต้องเร็ว ไม่เช่นนั้นอาจไม่ทันมืออาชีพที่รอซื้อของมือสองคุณภาพดีอยู่ก็ได้เช่นเดียวกัน  

 

ที่จอดรถ : มีลานจอดรถด้านหลังทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือจะต่อที่ห้าง Top Supermarket ฝั่งตรงข้ามก็ได้เช่นเดียวกัน  

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน เวลา 8:00 น. ถึง 20:00 น.  

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถเมล์สายปอ.73 95 71 96 95ก 501 156 178 ปอ.150 ปอ.60 115 และ 36ก หรือนั่งรถตู้คิวฟิวเจอร์ปาร์ค รถสองแถวจากมีนบุรี-ปัฐวิกรณ์ ก็ได้เช่นเดียวกัน  

 

 

ฮาโตริ สินค้าญี่ปุ่นมือสอง 

ใครอยู่แถวนนทบุรี กำลังมองหาโกดังญี่ปุ่นใกล้ฉัน เราขอแนะนำที่นี่เลย เพราะที่นี่ได้รวบรวมสินค้ามือสองสภาพดีจากประเทศญี่ปุ่นให้คุณได้เลือกซื้อมากมายในราคาที่ประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม มีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่โดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ อย่างเช่นตุ๊กตาแบรนด์ดัง จานชาม อุปกรณ์เครื่องครัว และของเล่น ไปแวะซื้อของในวันหยุดรับรองมีความสุขทั้งครอบครัว  

 

ที่จอดรถ : สามารถจอดรถได้ในซอยติวานนท์ 38 และ 40 หรือในโรงเรียนทานสัมฤทธิ์วิทยา 

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน เวลา 10:00 น. ถึง 20:00 น.  

วิธีเดินทาง : สามารถขับรถมาด้วยตัวเองได้ หรือขึ้นรถตู้ตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่แกรนด์พลาซ่า สายห้าแยกปากเกร็ด จากนั้นให้ลงที่ซอยติวานนท์ 38 หรือซอยทานสัมฤทธิ์  

 

 

ห้างพันธุ์ทิพย์ 

โกดังมือสองญี่ปุ่น ใกล้ฉันที่อำนวยความสะดวกให้กับคุณด้วยเครื่องปรับอากาศ ไม่ต้องทนฝ่าฟันอากาศร้อนเพื่อหาของที่คุณชอบแต่อย่างใด รวบรวมสินค้ามือสองทั้งจากญี่ปุ่นและหลายๆ ประเทศเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว สินค้าก็มีมากมายละลานตาจนคุณเลือกแทบไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ กระเป๋า รองเท้า และของสะสมมากมาย ใครเบื่อของมือสองก็มีโซนขายของมือหนึ่งให้คุณได้เลือกช้อปเช่นเดียวกัน  

 

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถฝั่งตรงข้าม สามารถเดินข้ามสะพานลอยเข้าชั้น 2 ได้เลย  

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน เวลา 10:00 น. – 21:00 น. 

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางสาย 63 69 104 114 134 191 522 และ 545 หรือรถตู้บางบัวทอง – จตุจักร บางกะปิ – พันทิพย์งามฯ มีนบุรี – แคราย อนุสาวรีย์ชัย – งามวงศ์วาน และเพลินจิต – งามวงศ์วาน  

 

 

 

ฮาวทูเลือกของมือสองอย่างไรให้ได้ของดี 

หากคุณได้สถานที่โกดังสินค้ามือสองจากญี่ปุ่น ใกล้ฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการเลือกซื้อสินค้า ว่ากันว่าของมือสอง ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ของดีๆ ไม่มีตำหนิที่คนไม่ใช้แล้วนำมาขายก็มีอยู่มาก แต่ของบางชิ้นถูกขายเป็นมือสอง เนื่องจากมีตำหนิหรือไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติก็มีเช่นเดียวกัน เราจึงจะพาทุกคนไปดูเทคนิคการเลือกซื้อของมือสองกัน ว่ามีอะไรที่เราต้องตรวจสอบกันบ้าง 

 

  • คราบสกปรก ของมือสองบางชิ้นตอนที่ถูกขายต่ออาจไม่มีคราบสกปรกเท่าไหร่ แต่มาสกปรกในช่วงขั้นตอนการขนส่งหรือการขายที่มักจะวางกับพื้น ให้เราตรวจสอบว่าคราบเหล่านั้นสามารถทำความสะอาดได้หรือไม่ หากทำความสะอาดไม่ได้ก็ต้องพิจารณาว่ามันเป็นคราบที่เรารับได้หรือไม่ อยู่ในจุดที่มองเห็นชัดหรือเปล่า 
  • ความเสียหายหรือชำรุด
  • การใช้งาน

     

 

เปิดเทคนิคการทำความสะอาดของมือสอง 

ของที่เราซื้อมาจากร้านญี่ปุ่นมือสองก่อนใช้งานทุกครั้งต้องทำความสะอาดก่อน เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของร่างกายเรา ยิ่งเป็นถ้วย จาน ชาม ที่เราใช้ในการประกอบอาหาร ยิ่งต้องดูแลความสะอาดเป็นพิเศษ โดยวิธีการทำความสะอาดของมือสอง มีขั้นตอนดังนี้  

 

  • พลาสติก หากของที่คุณได้มานั้นเป็นพลาสติก ให้คุณทำความสะอาดด้วยการแช่น้ำยาฆ่าเชื้อ หลังจากนั้นก็ล้างทำความสะอาดอีกครั้งด้วยน้ำยาทำความสะอาด อย่างเช่นน้ำยาล้างจานหรือสบู่  
  • เหล็กหรือโลหะ หากของมือสองที่คุณได้มาเป็นเหล็กหรือโลหะ การทำความสะอาดต้องเน้นความเร็วสักหน่อยและต้องหลีกเลี่ยงการใช้ของเหลว เพื่อป้องกันไม่ให้เหล็กเกิดสนิม วิธีการที่เราอยากจะแนะนำก็คือให้นำเอาผ้าชุบน้ำยาฆ่าเชื้อหมาดๆ จากนั้นเช็ดทำความสะอาดให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำยาล้างจานหรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ล้างตามด้วยน้ำเปล่า แล้วรีบเช็ดให้แห้งโดยไว  
  • เซรามิก หากคุณซื้อแจกันหรือถ้วยชามมือสองมาจากโกดัง สิ่งที่คุณต้องทำเป็นอันดับแรกเลยก็คือนำเอามันไปแช่ในน้ำยาฆ่าเชื้อ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีถึงครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นให้นำเอามาลวกน้ำร้อน ล้างออกด้วยน้ำยาล้างจานและน้ำเปล่า เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

 

สินค้าญี่ปุ่นมือสอง ใกล้ฉันที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นแหล่งรวมสินค้ามือสองคุณภาพดี ราคาประหยัด ที่เราอยากให้คุณได้ลองไปช้อปกัน รับรองว่าสินค้าที่คุณได้จะคุ้มค่ากับจำนวนเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน  

 

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort