โปรแกรมช่วยขายของออนไลน์
334 views

แนะนำระบบช่วยขายออนไลน์ เพิ่มยอดขายง่าย ๆ ไม่ต้องเพิ่มงาน

โปรแกรมช่วยขายของออนไลน์

เป้าหมายหลักของคนทำธุรกิจ คือการได้เห็นกิจการของตัวเองขยับขยาย โตวัน โตคืน จริงอยู่ที่การเพิ่มช่องทางการขาย จะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น แต่ธุรกิจเองก็ต้องเพิ่มต้นทุนในการหาบุคคลากรมาช่วยจัดการปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่เสมอไป เพราะหากเรามีเครื่องมือที่เหมาะสม ก็สามารถทำให้เราบรรลุเป้าหมายได้เช่นเดียวกัน แถมยังประหยัดเงิน และประหยัดเวลาทำงานอีกด้วย ลองมาทำความรู้จักกับโปรแกรมช่วยขายออนไลน์ที่จะทำให้ร้านค้า work smart ไม่ต้อง work hard กัน

โปรแกรมช่วยขายของออนไลน์ คืออะไร?

เรียกได้ว่าปี 2021 แล้ว ร้านค้าไหนยังคงนั่งจดสต๊อก รับออเดอร์จากแต่ละช่องทางสลับไปมาอยู่ แบบนี้ไม่ใช่ทางที่มีประสิทธิภาพสักเท่าไหร่ เพราะถึงจุด ๆ หนึ่งก็จะรับปริมาณงานไม่ไหว เพราะถึงขีดจำกัดด้านแรงงานและเวลา ทำให้ต้องหาคนมาช่วยในที่สุด ระบบจัดการร้านค้าจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในปัจจุบัน เพราะโปรแกรมช่วยขายของออนไลน์เปรียบเสมือนโปรแกรมศูนย์รวมการจัดการแบบ all-in-one ทำให้ร้านค้าสามารถติดตามออเดอร์ สต๊อกคงเหลือร้านค้า สถานะการชำระเงินและการจัดส่ง รวมถึงเรียกบริการขนส่ง สร้างใบแพ็คสินค้าและแปะกล่อง ไปจนถึงสรุปรายงาน กำไร-ยอดขาย ให้ผู้ประกอบการสามารถดูได้ทันที

แอปช่วยขายของ

 

แนะนำโปรแกรมช่วยขายของออนไลน์

ZORT เป็นระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกสินค้าครบวงจร เหมาะสำหรับร้านค้าที่มีช่องทางการขายหลายช่องทาง เพราะ ZORT เป็นโปรแกรมขายสินค้าที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถติดตามทุกร้านค้าที่มีได้ในระบบเดียว ไม่ต้องสลับหน้าจอไปมาให้เสียเวลา ลองมาดูว่า ZORT ช่วยอะไรร้านค้าออนไลน์ได้บ้าง

  • จบปัญหาสต๊อกไม่ตรง

ปัญหายอดฮิตของร้านค้าออนไลน์อันดับหนึ่ง คือเรื่องของการจัดการสต๊อกสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไม่พอขาย สต๊อกไม่ตรง หรือการที่ต้องมาเสียเวลาปรับสต๊อกสินค้าของแต่ละช่องทางการขายเอง ซึ่งเสี่ยงอาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ ZORT มีฟีเจอร์อัพเดตสต๊อกสินค้าอัตโนมัติทุกช่องทาง ทำให้หมดกังวลเรื่องสต๊อกสินค้าไม่ตรงตามจริง และยังช่วยให้ร้านค้าสามารถติดตามสต๊อกคงเหลือได้แบบ real-time อีกด้วย

  • จบปัญหาออเดอร์ตกหล่น

สำหรับร้านค้าที่มีช่องทางการขายเยอะ ไม่ต้องเสียเวลาจัดการคำสั่งซื้อทีละช่องทางเองอีกต่อไป เพราะโปรแกรมจัดการร้านค้าของ ZORT สามารถรวมคำสั่งซื้อจากทุกช่องทางการขายไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, JD Central, เว็บไซต์, Facebook และอื่น ๆ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถติดตามออเดอร์จากทุกร้านค้าได้ในระบบเดียว พร้อมทั้งเปิดบิลขายได้เลยทันที เรียกได้ว่าลดเวลาทำงานไปได้เยอะมาก ๆ 

  • จบปัญหาค่าขนส่งแพง

ร้านค้าสามารถใช้บริการขนส่งผ่านระบบ ZORT ได้เลยทันที แถมยังมีเรทราคาพิเศษเฉพาะผู้ใช้งาน ZORT ทำให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนเรื่องค่าขนส่ง แถมผู้ให้บริการขนส่งบนระบบก็มีหลากหลาย ทั้งไปรณีย์ไทย KERRY EXPRESS, FLASH EXPRESS, J&T EXPRESS และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งรองรับบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี แบบไม่มีขั้นต่ำ และรองรับบริการเก็บเงินปลายทาง

  • จบปัญหาไม่รู้กำไร-ยอดขาย

กว่าจะรู้กำไรหรือยอดขายในแต่ละวัน ร้านค้าต้องมานั่งคำนวณ สรุปยอดรายรับ-รายจ่ายสารพัด จะดีกว่าไหม? ถ้าผู้ประกอบการมีผู้ช่วยอัจฉริยะที่รวบรวมข้อมูลการซื้อ-ขาย พร้อมสรุปออกมาเป็นยอดขาย กำไรสุทธิให้เช็คได้เลยทันที ในฟีเจอร์รายงานของ ZORT ผู้ประกอบการสามารถดูยอดขายรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน พร้อมคิดเลขเป็นกำไรออกมาในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่าย สามารถเปรียบเทียบเป็นกราฟให้ติดตามการเติบโตของธุรกิจได้แบบวันต่อวัน

โปรแกรมช่วยขายของออนไลน์ของ ZORT ยังมีฟีเจอร์แก้ปัญหาร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ อีกเพียบที่รับรองได้ว่าสามารถช่วยแบ่งเบางานของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้อย่างทันตา ใครที่สนใจหาตัวช่วยมาทุ่นแรงในการทำธุรกิจ ทดลองใช้โปรแกรมขายสินค้า ฟรี จาก ZORT ได้ 15 วันเต็ม คลิกเลย  

                                                       สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

02-026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x