เปิดวาร์ปร้านเสื้อในไอจี ราคาถูก แถมคุณภาพดี

636 views

แจกวาร์ป 10 ร้านเสื้อผ้าในไอจีที่ให้ราคาดี แถมมีคุณภาพ

เปิดวาร์ป 10 ร้านเสื้อผ้าในไอจีงานดี งานละเอียดเอาใจสาว ๆ สายแฟที่ต้องการซื้อเสื้อผ้าราคาดี แต่มีคุณภาพให้เหมาะไลฟ์สไตล์ หรืออยากจะลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคก็สามารถ Mix & Match ให้เข้ากันได้ พร้อมของแถมกับเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าในร้านออนไลน์อย่างไรไม่ให้ถูกหลอก

10 ร้านเสื้อผ้า IG ราคาดี คุณภาพเลิศ 

ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าใส่ออกไปเที่ยว ทำงาน เดินเล่น หรือแต่งตัวชิค ๆ แบบชิล ๆ แต่ไม่รู้จะเลือกร้านไหนดีขอแนะนําร้านเสื้อผ้าในไอจีจาก 10 ร้านดังที่ให้ราคาดี คุณภาพเลิศมาฝากคุณผู้อ่านซึ่งจะมีชื่อร้านเสื้อผ้าในไอจีไหนกันบ้างมาดูกัน 

1. Highestjump

ร้านเสื้อผ้าสายสตรีท เด็กแนวซึ่งที่ร้านเป็นทั้งคนผลิต ออกแบบ ดีไซน์ทั้งหมดเองทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกับร้านอื่น ทำให้ใส่แล้วไม่เหมือนใครจนหลายคนต้องซื้อตามรวมถึงมีรีวิวจากเหล่า Influencer ดังอีกเพียบ  

2. With.it.store

เอาใจทั้งสายหวาน หรือเปรี้ยวแซ่บจนต้องคนที่เห็นต้องร้องซี๊ดกับงานเสื้อผ้าที่มีทั้งกระโปรง การเกง เสื้อแบบต่าง ๆ พร้อมโทนสีให้เลือกหลากหลาย เช่น เอิร์ธโทน สดใสให้เลือกครบที่เหมาะทั้งสายออฟฟิศ หรือใส่ไปคาเฟ่ถ่ายรูปชิค ๆ ก็ตอบโจทย์ 

3. Chamniii

อีกหนึ่ง ig ขายเสื้อผ้าที่ปรับมาให้เข้ากับยุคสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิงและชาย (Unisex) ซึ่งจะเน้นไปทาง Casual ใส่สบาย เช่น เสื้อเชิ้ต เสื้อฮาวาย หรือเสื้อแบบต่าง ๆ ที่กำลังยอดฮิตที่นี่ก็มีเลือก นอกจากนี้ยังมีหน้าร้านให้ไปลองของจริงได้อีกหลายแห่ง  

4. Fadthings

เอาใจสาวสายเกาที่ไม่ควรพลาดกับร้าน ig เสื้อผ้าสวยๆ Fadthings เน้นลุคเสื้อผ้าสุดน่ารักที่เหมาะกับการสวมใส่ไปคาเฟ่ หรืออัพลุคใส่ไปทำงานก็ได้เช่นกันซึ่งมีทั้งเสื้อยืด เสื้อแขนยาว แขนสั้นและเสื้อเชิ้ตที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับรูปร่าง โดยสามารถดูรีวิวต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ จากการติดตามในไอจี 

5. Melomotel

สายเอิร์ธโทนไม่ควรไม่ควรพลาดกับร้านเสื้อผ้า ig จาก Melomotel ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ใส่ไปทำงานได้ในลุคเท่ ๆ หรือลุคเรียบหรูดูแพงก็ได้เช่นกันซึ่งมีให้เลือกทั้งเสื้อ เดรส ผ้าลูกไม้ ชุดเซต เบลเซอร์และกระโปรง 

6. Mitr

ร้านที่หลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างเนื่องจากเหล่า Influencer ใส่กันเยอะมากด้วยสไตล์การออกแบบเสื้อผ้าออกมาให้ดูสดใส น่ารัก แต่ยังให้ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่แบบเบากรุบชวนให้มองในราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน 

7. Pur.studio

สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบชุดทำงานแบบเรียบ ๆ แต่ดูแพงแนะนำร้าน Pur.studio ที่บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังซึ่งมีทั้งเบลเซอร์ เสื้อเชิ้ตและกางเกงให้ Mix & Match เข้าด้วยกันจากโทนสีร้านที่เน้นงานดีไซน์แบบมินิมอลจึงทำให้ใส่ได้ทุกโอกาส 

8. Behersofficial

อีกหนึ่งร้าน Ig เสื้อผ้าแฟชั่นที่ไม่ควรพลาดด้วยงานออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย กลมกลืนไปกับธรรมชาติแต่ยังให้ฟิลล์ลูกคุณหนูที่ใช้ ผ้าลินิน คัตตอนในการออกแบบเป็นส่วนใหญ่พร้อมเอิร์ธโทนยิ่งช่วยให้ดูสบายตาโดยร้านทั้งเสื้อปาดคอวี เดรสทรงเอ หรือกางเกงผ้าเอวสูงซึ่งเหมาะกับการแต่งลุคทั้งวันธรรมดาและวันทำงาน 

9. Napatvogue.bkk

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบเสื้อครอป ร้านนี้ถือว่าตอบโจทย์เนื่องจากมีเสื้อครอปให้เลือกหลายแบบมากจนอยากกดสั่งแบบรัว ๆ พร้อมกางเกงเก๋ ๆ หรือเสื้อคลุมชิค ๆ ให้นำไปแมทซ์ปรับลุคให้เข้าให้สไตล์

10. Aprilpoolday

ทิ้งท้ายด้วยเผ็ชร้อนนน! ด้วยร้านชุดว่ายน้ำ Aprilpoolday ที่ให้ความสปอร์ต น่ารัก แต่ยังทิ้งกลิ่นอายความย้อนยุคแบบวินเทจเล็กน้อยทำให้เมื่อสวมใส่จะออกลุคคิวท์เกริลที่ไม่โป๊จนเกินไปเหมาะกับสาว ๆ ที่อยากลองปรับลุคใหม่ ๆ ที่สร้างความแปลกตา แต่น่ามอง

จะเห็นได้ว่าร้านเสื้อผ้าในไอจีทั้ง 10 ร้านที่คัดสรรมาจะมีเอกลักษณ์ของแต่ละร้านต่างกันซึ่งสาว ๆ สามารถเลือกใส่ได้ตามโอกาส หรือกิจกรรมต่าง ๆ ในลุคน่ารัก สดใส เปรี้ยวแซ่บ เรียบง่ายแบบเรียบหรู หรือลุคเท่พร้อมลุยที่คุณสามารถออกแบบได้ด้วยตนเองจากการเลือกร้านที่ถูกใจ

เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าในร้านออนไลน์อย่างไรไม่ให้ถูกหลอก

การซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ (Online) แม้จะมีความสะดวกสบายง่ายต่อการสั่งซื้อเพียงแค่กดเลือกและจ่ายเงิน รอสินค้ามาส่งก็เป็นอันสำเร็จ แต่ไม่ได้ทำการเช็คสินค้า หรือลองสวมใส่มาก่อนจึงอาจทำให้ของที่ได้รับอาจไม่ตรงปกซึ่งบางคนอาจโชคร้ายหน่อยก็อาจจะโดนโกงไม่ได้รับสินค้า เราจึงได้รวบรวม 5 เคล็ดลับจับผิดร้านออนไลน์ก่อนโดนหลอก ดังนี้

  • เช็คประวัติร้านค้า โดนการตรวจสอบบนช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, Instagram, Line Shop, Twitter หรือ Google เพื่อตรวจสอบสถานะเบื้องต้นว่ามีการขายของจริง ส่งของจริงหรือไม่ อาจจะรวมถึงการอ่านรีวิวต่าง ๆ เนื่องจากหากมีคนที่เคยโดนหลอกก่อนหน้ามักจะมีการลงกระทู้ โพสต์หรือทวิตเพื่อเตือน
  •  ประวัติการซื้อขาย หลายร้านมักจะมีการโพสต์ใบเสร็จการจัดส่งซึ่งเราอาจจะตรวจสอบกับผู้ที่เคยซื้อโดยอาจจะทักแชทส่วนตัวไปสอบถามว่ามีการสั่งซื้อและรับสินค้าจริงหรือไม่ สินค้าเป็นอย่างไรเพื่อเก็บข้อมูลเหล่านี้มาประกอบการตัดสินใจร่วมกับการค้นหาประวัติช่องทางอื่น ๆ  
  • ราคาถูกเกินจริง ราคาสินค้าเป็นส่วนหนึ่งในการจูงใจผู้บริโภคยิ่งราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ ยิ่งน่าสนใจ แต่บางครั้งก็ต้องลองสังเกตและระวังเป็นพิเศษ ยกตัวอย่างที่ขายไอโฟน แต่ราคาไม่ถึงหมื่น ราคาเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากราคาหลักพันเหลือหลักร้อยต้น ๆ หรือรองเท้า Nike แท้แต่ตั้งราคาไม่ถึงพันซึ่งเป็นจุดที่น่าสนใจและส่วนใหญ่มีโอกาสที่จะถูกหลอก 
  • ขั้นตอนการสั่งซื้อและวฺิธีการสั่งไม่ชัดเจน เป็นอีกเรื่องที่ควรระวัง เช่น ร้านพรีออเดอร์ที่มีรอบการสั่งและรอบการส่งไม่ตายตัว และมีกระแสการวิจารณ์จากผู้ซื้อว่าสินค้ามีการส่งล่าช้า หรือผิดนัดในการจัดส่งสินค้ายิ่งต้องระวัง โดยควรหลีกเลี่ยงการสั่งซื้อหากพบปัญหาเหล่านี้ 
  • การอัพเดตสินค้า หากร้านไหนมีการอัพเดตสินค้าเป็นประจำ มีของเข้าใหม่ ๆ แทบทุกวัน หรือทุกสัปดาห์รวมถึงมีการตอบแชทจากการสอบถามไม่ทิ้งระยะเวลานานหลายวันเพื่อช่วยให้เรามั่นใจว่าหน้าร้านออนไลน์นั้นมีอยู่จริง 

ร้านเสื้อผ้าในไอจีซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นและคนทำงานที่สามารถช้อปปิ้งจากที่บ้านโดยไม่ต้องเดินทางจาก 10 ร้านเสื้อผ้า Ig ที่แนะนำเนื่องจากมีความน่าเชื่อถือ พร้อมมีแบบเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย ให้คุณปรับให้เข้ากับลุค หรือสไตล์ในราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพดี

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

โทร 02.026-6423

Line: @zort

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x