หมดปัญหาลืมจ่ายค่าแพ็กเกจ? ด้วยZORT Subscription ต่ออายุอัตโนมัติ

214 views

ZORT Subscription ระบบต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ หมดห่วงเรื่องลืมต่อสัญญา

 

 

ำหรับเจ้าของร้านและผู้ประกอบการที่ต้องวุ่นวายกับการทำธุรกิจ แถมยังต้องคอยจัดการรายจ่ายประจำเดือนตั้งแต่ ค่าสั่งสินค้าเข้าร้าน การจ่ายเงินเดือนพนักงาน และรายจ่ายต่าง ๆ อีกมากมาย คุณสามารถจำทุกรายการได้หมดเลยไหม ?  

 

โดยเฉพาะเรื่องการจัดการค่าแพ็กเกจและบริการต่างๆ ที่ทิ้งระยะรอบบิลนาน ๆ แบบรายเดือนและรายปี หากลืมต่ออายุแพ็กเกจจนทำให้เครื่องมือที่ใช้งานโดนระงับก็อาจทำให้คุณพลาดโอกาสขายไปน่าเสียดาย แต่สำหรับร้านค้าที่ใช้งาน ZORT ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ “ระบบ ZORT Subscription” ที่จะช่วยร้านค้าต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ บริการนี้จะช่วยให้ชีวิตดีอย่างไร ตามไปดูกัน  

 

 

ระบบ ZORT Subscription คืออะไร  

 

“ระบบ ZORT Subscription” ฟีเจอร์สุดพิเศษที่จะปลดล็อกความสบายใจให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ทุกคน” 

 

ZORT Subscription คือระบบต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องการลืมต่ออายุแพ็กเกจ ZORT ไปได้เลย เพราะเมื่อแพ็กเกจของคุณใกล้หมดอายุ ระบบจะทำการต่ออายุให้อัตโนมัติ ร้านค้าไม่ต้องกังวลว่าบริการจะขาดช่วง ธุรกิจของคุณสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น ZORT Subscription เหมาะสำหรับบริษัทหรือร้านค้าที่ไม่สะดวกต่ออายุแพ็กเกจด้วยตนเอง สามารถเลือกชำระค่าแพ็กเกจผ่านการผูกข้อมูลบัตรเครดิตไว้ เพื่อให้ระบบหักค่าแพ็กเกจตามรอบการชำระเงินอัตโนมัติ 

 

ZORT Subscription ใช้งานได้อย่างไร    

 

สำหรับร้านค้าที่ต้องการใช้งานระบบ ZORT Subscription ต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ สามารถทำตามวิธีการใช้งานได้ง่าย ๆ ดังนี้  

 

  1. เข้าไปที่หน้า “แพ็กเกจของคุณ” จากนั้น “เลือกแพ็กเกจหลักอื่น ๆ “ หรือ “เลือกแพ็กเกจเสริมอื่น ๆ” 
  2. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการสั่งซื้อใส่ตะกร้า  จากนั้น คลิก “ดำเนินการชำระสินค้า” 
  3. เลือกรูปแบบการชำระเงินเป็น “ต่ออายุอัตโนมัติ” และเลือกช่องทางการชำระเงิน “Credit/Debit Card (ATM)”

     

สามารถอ่านวิธีการใช้งาน ZORT Subscription  เพิ่มเติมได้ที่ : วิธีการสั่งซื้อแพ็กเกจแบบต่ออายุอัตโนมัติ 

 

 

จุดเด่นและข้อดีของระบบ ZORT Subscription    

 

บริการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ ZORT Subscription ไม่เพียงทำให้ร้านค้าไม่ต้องค่อยกังวลกับการจ่ายต่ออายุแพ็กเกจ ZORT ในแต่ละรอบบิลแต่ยังมาพร้อมข้อดีอีกมากมายที่เสริมให้คุณทำธุรกิจสะดวก ไม่สะดุด  

 

  1. ประหยัดเวลาและแรงงาน ด้วยระบบต่ออายุอัตโนมัติ คุณไม่ต้องเสียเวลาติดตามและต่ออายุแพ็กเกจด้วยตนเอง ช่วยลดภาระงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในด้านอื่น ๆ 

     

  2. ไม่พลาดการต่ออายุ ไม่ต้องกังวลว่าจะลืมต่ออายุแพ็กเกจอีกต่อไป ระบบจะดูแลให้อัตโนมัติ ธุรกิจของคุณจะไม่หยุดชะงักเนื่องจากการใช้งานบริการหมดอายุ

     

  3. ต้นทุนคงที่ ด้วยการต่ออายุอัตโนมัติ คุณสามารถคาดการณ์ค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น ช่วยให้วางแผนงบประมาณได้อย่างแม่นยำ ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝงหรือค่าปรับจากการชำระล่าช้า

     

  4. ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่าย ระบบจะแจ้งเตือนให้ทราบก่อนการหักค่าบริการ ช่วยให้คุณสามารถจัดสรรงบประมาณและติดตามค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     

  5. บริการลูกค้าทันสมัย การใช้ระบบอัตโนมัตินี้ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการลูกค้าของ ZORT สะท้อนถึงการเป็นผู้ช่วยที่ต้องการ เสริมให้คุณทำธุรกิจได้อย่างราบรื่นและเติบโตได้อย่างยั่งยืน  

 

Q&A ถามตอบ ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบ ZORT Subscription 

 

1. ระบบ ZORT Subscription ใช้งานกับแพ็กเกจใดได้บ้าง
 

  • บริการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติสามารถใช้กับการสั่งซื้อแพ็กเกจหลัก, แพ็กเกจเสริม และส่วนเสริม โดยมทุกแพ็กเกจสามารถซื้อพร้อมกันได้ แต่ระยะเวลาของแต่ละแพ็กเกจจะต้องเท่ากัน และสามารถสั่งซื้อแยกแพ็กเกจได้ 

 

2. ระบบ ZORT Subscription สามารถชำระเงินแบบไหนได้บ้าง ? 

  • บริการ ZORT Subscription รองรับวิธีการชำระเงิน ในรูปแบบบัตร Credit และบัตร Debit Card (ATM)  

 

3. เมื่อซื้อแพ็กเกจแบบ Subscription แล้ว สามารถเปลี่ยนเป็นการซื้อแบบธรรมดาได้ไหม ?
 

  • ทำได้ ในกรณีที่ร้านค้าทำการซื้อแพ็กเกจแบบ Subscription แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นแบบธรรมดา จะต้องทำการยกเลิก subscription ก่อน ซึ่งจะเป็นการยกเลิก subscription ไม่ใช่การยกเลิกแพ็กเกจ แพ็กเกจจะยังใช้งานได้ตามปกติ 

 

4. ถ้าชำระเงินแบบธรรมดามาแล้ว อยากจะเปลี่ยนเป็นแบบ Subscription สามารถทำได้ไหม ? 

 

  • กรณีร้านค้ามีการสั่งซื้อแพ็กเกจเข้ามาแล้ว แบบชำระเงินปกติ สามารถสั่งซื้อแบบ subscription ได้ทันที โดยระบบจะต่ออายุจากวันหมดอายุเดิม ส่วนวันที่ครบกำหนดชำระ จะเป็นวันที่เดียวกับตอนกดสั่งซื้อ 

 

ตัวอย่างเช่น 

  • ร้านค้าใช้งานแพ็กเกจ Stater หมดอายุ 1 มีนาคม 67 
  • มีการกดต่ออายุแพ็กเกจ Starter 1 ปี โดยกดสั่งซื้อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 67 
  • ระบบจะต่ออายุแพ็กเกจ Stater ต่อไป 1 ปี คือ หมดอายุวันที่ 1 มีนาคม 68 
  • แต่การตัดเงินในรอบถัดไป จะตัดในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 68 (วันที่เดียวกับวันที่กดสั่งซื้อ)

 

5. ถ้าสมัครการจ่ายเงินแบบ Subscription แล้วต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ สามารถทำได้ไหม ? 

 

กรณีที่ร้านค้าต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ ต้องทำการยกเลิก subscription ก่อน โดยการยกเลิกจะไม่มีผลต่อวันหมดอายุของแพ็กเกจ หากร้านค้าต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจทันที สามารถแจ้งได้ที่ Line OA: @zort 

 

สมัครการชำระค่าแพ็กเกจ ZORT Subscription ง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ จบปัญหาลืมต่ออายุแพ็กเกจ ไม่ต้องคอยกังวลเอาเวลาไปโฟกัสการขายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ธุรกิจจะไม่หยุดชะงักเนื่องจากการใช้งานบริการหมดอายุ ด้วยการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนัมติแบบรายเดือนและรายปี   

 

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort