อัปเดตสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2567

1,410 views

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด เสริมดวงปัง รับทรัพย์รัว ๆ

 

กระเป๋าสตางค์เป็นไอเทมหลักที่เราใช้พกพาติดตัวไปกับเราแทบจะทุกที่ ซึ่งสำหรับเพื่อน ๆ สายมูแล้วการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์จะต้องช่วยเสริมมงคลเรื่องการเงินด้วย แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงการใช้สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด โดยเราจะเลือกสีที่เป็นมงคลช่วยเสริมดวงตามวันเกิดให้หยิบจับอะไรก็มีเงินเข้ามารัว ๆ วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาอัปเดตกระเป๋าสีมงคลสำหรับคนทั้ง 7 วันฉบับปี 2567 เอาไว้ให้เพื่อน ๆ เช็คลิสต์หามาใช้เสริมความปัง ใครที่อยากจะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์สีมงคลรับความปังก่อนปีใหม่ก็อย่ารอช้าตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลตามวันเกิด

 

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันอาทิตย์

กระเป๋าสีมงคล : สีเขียว และ สีแดง

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันอาทิตย์มี 2 สีด้วยกัน สีแรกเลยก็คือสีเขียว เลือกใช้ได้ทุกเฉดของสีเขียวเลย ถือว่าเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์มาก เรียกได้ว่าเขียวเหนี่ยวทรัพย์ใช้แล้วเตรียมรับทรัพย์ปัง ๆ แบบรัว ๆ  ส่วนกระเป๋าสีมงคลสีต่อมาที่เหมาะกับคนวันอาทิตย์ก็คือสีแดง ช่วยเสริมดวงด้านการอุปถัมภ์ ใช้แล้วอาจมีเกณฑ์คนมาอุปถัมภ์การเงิน หรือมาช่วยเหลือทางการเงิน หยิบยื่นงานเงินเข้ามาให้ไม่ขาดมือ

 

กระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยง :

ส่วนกระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับคนวันอาทิตย์ก็คือสีโทนฟ้า น้ำเงิน คราม เพราะจะส่งผลให้การทำงานแผ่วลง

 

ไอเทมเงินขวัญถุง:

เงินขวัญถุงของคนวันอาทิตย์ในปี 2567 คือ ธนบัตรใบละ 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 84, 85, 46 

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันจันทร์

กระเป๋าสีมงคล : สีดำ น้ำตาล ขาว และครีม

กระเป๋าสตางค์สีมงคลที่ช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภของคนเกิดวันจันทร์ มีเงินเข้ามาไม่สะดุด ก็คือกระเป๋าสตางค์โทนสีดำและน้ำตาล นอกจากนั้นแล้วสีกระเป๋าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันจันทร์ก็จะมีสีโทนอ่อนอย่างสีขาวและสีครีม จะส่งอิทธิพลช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินไม่ให้ติดขัด มีเงินใช้จ่ายไหลลื่นไม่ขาดมือ

 

กระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยง :

สีกระเป๋าสตางค์ที่คนเกิดวันจันทร์จะต้องหลีกเลี่ยงก็คือกระเป๋าโทนสีแดงและส้ม ถือเป็นสีกาลกิณีของคนเกิดวันจันทร์เลี่ยงได้ให้เลี่ยง

 

ไอเทมเงินขวัญถุง:

เงินขวัญถุงของคนวันจันทร์ในปี 2567คือ ธนบัตรใบละ 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 43, 97, 79 

 

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันอังคาร

กระเป๋าสีมงคล : สีน้ำตาล เหลือง และชมพู

กระเป๋าสตางค์สีมงคลสำหรับคนเกิดวันอังคารสีแรกก็คือสีชมพูซึ่งเป็นสีประจำวันอังคารนั่นเองใช้แล้วปังเก็บเงินอยู่ ส่วนสีที่ช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภก็คือสีน้ำตาลและสีเหลือง เป็นอีกโทนที่ถูกโฉลกกับคนวันอังคาร

 

กระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยง :

สีกระเป๋าสตางค์ที่คนเกิดวันอังคารจะต้องหลีกเลี่ยงก็คือสีขาว เป็นสีกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร ใช้แล้วอาจทำให้เงินรั่วไหลเก็บเงินไม่อยู่

 

ไอเทมเงินขวัญถุง:

เงินขวัญถุงของคนวันอังคารในปี 2567 ก็คือธนบัตรใบละ 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 96, 64, 74 

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันพุธ

กระเป๋าสีมงคล : สีขาว ม่วง และเขียว

กระเป๋าสตางค์สีมงคลสำหรับคนเกิดวันพุธสีแรกก็คือสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์อีกแล้ว ใช้แล้วถูกโฉลกเรียกทรัพย์แบบปัง ๆ นอกจากนั้นก็มีสีม่วงและสีขาวด้วยเป็นโทนสีที่ช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้มีเงินเข้ามาไม่ขาดไม่ติดขัด

 

กระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยง :

สีกระเป๋าสตางค์ที่คนเกิดวันพุธต้องหลีกเลี่ยงก็คือสีชมพูและสีเหลือง เป็นสีกาลกิณีที่ไม่ถูกโฉลกกับคนวันพุธ

 

ไอเทมเงินขวัญถุง:

เงินขวัญถุงของคนวันพุธในปี 2567 คือธนบัตรใบละ 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 34, 24, 96 

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันพฤหัส 

กระเป๋าสีมงคล : สีส้มและสีเหลือง

กระเป๋าสตางค์สีมงคลสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ สีโทนส้มและเหลือง ถือเป็นสีมงคลที่ใช้แล้วช่วยเสริมดวงอำนาจบารมี ใช้แล้วกราฟดวงการเงินพุ่งแรงเตรียมรับทรัพย์แบบอู่ฟู่

 

กระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยง :

สีกระเป๋าสตางค์ที่คนเกิดวันพฤหัสบดีต้องหลีกเลี่ยงก็คือสีดำหรือสีโทนเข้ม เป็นสีไม่มงคลใช้แล้วอาจมีเรื่องให้เหนื่อยติด ๆ ขัด ทางการเงิน

 

ไอเทมเงินขวัญถุง:

เงินขวัญถุงของคนวันพฤหัสบดีในปี 2567 คือธนบัตรใบละ 100 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 96, 52, 36 

 

 

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันศุกร์

กระเป๋าสีมงคล : สีฟ้าและสีชมพู

กระเป๋าเงินตามวันเกิดของคนวันศุกร์ที่ใช้แล้วเสริมดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ปัง ๆ ก็คือกระเป๋าตังค์สีฟ้าและสีชมพู 2 สีนี้เท่านั้น เลือกใช้สีไหนก็ได้ช่วยเสริมดวงโชคลาภและเงินทองได้เหมือนกัน

 

กระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยง :

สีกระเป๋าสตางค์ที่คนเกิดวันศุกร์ต้องหลีกเลี่ยงก็คือกระเป๋าสตางค์โทนสีเข้มมืด ๆ อย่างสีม่วง ดำ กรม และน้ำตาลเข้ม เพราะจะทำให้ดวงเก็บเงินไม่อยู่

 

ไอเทมเงินขวัญถุง:

เงินขวัญถุงของคนวันศุกร์ในปี 2567 คือธนบัตรใบละ100 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 39, 38, 21

 

 

กระเป๋าสตางค์สีมงคลของคนเกิดวันเสาร์

กระเป๋าสีมงคล : สีเทา น้ำตาล และดำ

กระเป๋าเงินตามวันเกิดที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันเสาร์ก็คือกระเป๋าสีโทนเข้ม ยิ่งกระเป๋าสีโทนดำและน้ำตาลจะยิ่งเสริมดวงอำนาจบารมี พร้อมหนุนนำโชคลาภเงินทองให้เข้ามาไม่ขาดสาย

 

กระเป๋าสีที่ควรหลีกเลี่ยง :

สีกระเป๋าสตางค์ที่คนเกิดวันเสาร์ต้องหลีกเลี่ยงก็คือกระเป๋าสตางค์โทนสีเขียว ถือเป็นสีกาลกิณีใช้แล้วส่งผลกระทบต่อสุขภาพ อาจต้องใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องสุขภาพและการเจ็บป่วย

 

ไอเทมเงินขวัญถุง:

เงินขวัญถุงของคนวันเสาร์ในปี 2567 คือธนบัตรใบละ 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 86, 82, 24

 

 

จบไปแล้วกับกระเป๋าสตางค์สีมงคลสำหรับคนเกิดทั้ง 7 วัน ใครที่อยากเปลี่ยนกระเป๋าเตรียมรับทรัพย์เสริมดวงความปังตลอดปี 2567 อย่าลืมเลือกใช้สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดจะได้เป็นที่พึ่งเสริมดวงเสริมกำลังใจ แต่สิ่งที่สำคัญเลยก็คือต้องขยันหาเงินด้วยนะ อาจจะทำธุรกิจและหารายได้เสริมออนไลน์หรือจะรับของมาขายสร้างรายได้เสริมอีกทางหนึ่งนอกเหนือจากงานประจำก็ได้ เพราะหากนั่งรอนอนรอให้เงินเข้ามาโดยที่ไม่ทำอะไรเลยต่อให้ใช้กระเป๋าสีมงคลขนาดไหนก็ไม่ได้ทำให้รวยขึ้นมาได้

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-026-6423

Line: @zort